Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970: Năm 2021, lần đầu tiên Tử vi số sẽ đưa ra những tuổi xông đất đẹp và phù hợp nhất cho tuổi Canh Tuất.

Xem thêm

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970

 xem xông đất năm 2021 tuổi canh tuất 1970

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp.

Năm 2021, lần đầu tiên Tử vi số sẽ đưa ra những tuổi xông đất đẹp và phù hợp nhất theo từng tuổi và từng số mạng. Đồng thời với thang điểm đánh giá tiêu chuẩn để gia chủ Canh Tuất có nhiều lựa chọn chính xác.

Tử vi tuổi Tuất năm 2021

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 dự báo phạm hình Thái Tuế, vận trình tương đối ảm đạm. Hung tinh Quyển Thiệt mang đến sự tranh chấp, cãi vã, thậm chí còn rước lấy thị phi, liên quan đến tòa án.

Quả Túc khiến tinh thần sa sút, vận thế suy sụp. Giảo Sát tương ngộ chuyện xui, gặp nhiều rủi ro, công việc gặp khủng hoảng. Người tuổi Tuất trong năm Tân Sửu 2021 nếu có thể đủ tỉnh táo để nhìn nhận cục diện thì dù không thể trốn tránh cũng đừng quá mức liều lĩnh.

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2021 nam mạng, nam Canh Tuất bước vào tuổi 51, năm Thái Tuế không những khó bảo vệ bản thân mà còn liên lụy cả những người thân cận, nhất định không được bất cẩn. Đồng thời, hãy chăm sóc cơ thể của bạn, đừng mong kiếm được nhiều tiền trong năm nay, chỉ cần bạn khỏe mạnh và gia đình hạnh phúc là ổn nhất rồi.

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2021 nữ mạng, nữ tuổi Canh Tuất năm 1970 sẽ bị tai ách vào năm 2021, mọi mặt đều bị ảnh hưởng. Đối với các doanh nhân, trong quá trình khởi nghiệp, sẽ gặp phải đối thủ chơi “bẩn” khiến việc kinh doanh không được suôn sẻ, có điềm xung đột do nóng tính.

Tuổi xông đất năm 2021 của Canh Tuất

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Nhâm Dần 1962 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Mậu Dần 1998 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Kỷ Dậu 1969 ⭐️⭐️⭐️
Đinh Tỵ 1977 ⭐️⭐️⭐️
Canh Ngọ 1990 ⭐️⭐️⭐️

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Cho nên việc xem xét và nghiên cứu người tuổi 1970 mệnh gì cũng sẽ ảnh hưởng đến các tuổi xông đất năm 2021.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Canh Tuất 1970 là: 

Tuổi Đại Cát

Theo tử vi, người sinh năm 1970 là tuổi Tuất thuộc mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim tức Vàng Trang Sức. Ngay từ tên gọi, mệnh Thoa Xuyến Kim đã bộc lộc sự tôn quý, sang trọng nên những người mang mệnh này thường có khí chất thanh cao, lịch sự, quý phái và đặc biệt hơn những người xung quanh. Vậy thì những tuổi sau đây sẽ là tuổi đẹp để xông đất cho gia chủ Canh Tuất.

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974 cho thấy tuổi Nhâm Dần 1962 mệnh Kim có ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thổ của năm Tân Sửu vì Thổ sinh Kim. Địa chi tuổi xông nhà là Dần đạt Tam Hợp (Dần – Ngọ – Tuất) với địa chi Tuất của gia chủ. 

Thêm một lựa chọn tốt nữa là tuổi Mậu Dần 1998, bởi ngũ hành tuổi xông nhà là Thổ tương sinh với ngũ hành Kim của gia chủ vì Thổ sinh Kim. Địa chi tuổi xông nhà là Dần đạt Tam Hợp (Dần – Ngọ – Tuất) với địa chi Tuất của gia chủ. 

Hai tuổi xông nhà kể trên Tuviso lựa chọn cho bạn là những tuổi đem lại may mắn, vượng vận cho gia chủ tuổi Canh Tuất hứa hẹn một năm mới đầy may mắn, an khang thịnh vượng.

Tuổi thứ cát

Theo Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970 thì ngoài các tuổi đại cát bạn cũng có thể tham khảo một số tuổi thứ cát phù hợp với gia chủ như: 

Kỷ Dậu 1969: Ngũ hành tuổi xông nhà là Thổ tương sinh với ngũ hành Kim của gia chủ vì Thổ sinh Kim. Địa chi tuổi xông nhà là Dậu đạt Tam Hợp (Tỵ – Dậu – Sửu) với địa chi Sửu của năm Tân Sửu.

Canh Ngọ 1990: Ngũ hành tuổi xông nhà là Thổ không sinh, không khắc với ngũ hành Thổ của năm Tân Sửu vì Thổ hòa Thổ. Địa chi tuổi xông nhà là Ngọ đạt Tam Hợp (Dần – Ngọ – Tuất) với địa chi Tuất của gia chủ.Đây cũng là một tuổi đẹp để xông đất cho Canh Tuất.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi canh tuất 1970

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tuất để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tuất cho biết hướng may mắn để cầu tài rước lộc cho Canh Tuất đầu năm mới là Tây Bắc, đại diện cho hướng Thiên Tài Tài. Tý Thủy tương ứng với hướng Bắc, đại diện cho Chính Tài. 

Năm 2021 muốn sự nghiệp kinh doanh đi lên thì nên kiếm công việc ở những hướng kể trên, hoặc xây dựng nhà cửa, bày trí đồ đạc trong nhà ở hướng Chính Tài và Thiên Tài để mang lại may mắn cho chúng ta.

Trang phục

Có thể bạn chưa biết màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định may mắn đầu năm mới. Vàng thịnh vượng, nó sẽ cải thiện đáng kể tài vận và sự nghiệp. Trong công việc, bằng nỗ lực của bản thân, bạn sẽ thu được lợi nhuận dồi dào, lương không chỉ tăng lên rất nhiều mà còn được thưởng thêm, hũ gạo đủ đầy.

Vậy nên khi mua đồ chưng diện đầu năm mới thì Canh Ngọ có thể cân nhắc màu vàng để hút được may mắn, tài lộc về cho mình. 

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Mậu Dần, Nhâm Dần. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Canh Tuất năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Tuất 1982

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top