Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 nên lựa chọn tuổi đại cát như tuổi Canh Tý sinh năm 1960, mệnh Bích Thượng Thổ. Bởi Canh Thìn mệnh Kim gặp Canh Tý mệnh Thổ sẽ tương sinh, thiên can Canh - Canh bình hòa, Thìn và Tý tam hợp

Xem thêm

xem xông đất năm 2021 tuổi canh thìn 2000

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp

Tử vi tuổi Thìn năm 2021

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 tức năm Tân Sửu, bạn chính thức bước vào giai đoạn Tuế Phá, cuộc sống gặp nhiều sóng gió, bấp bênh.

Quán Tác và Câu Thần là hai hung tinh phá hoại, khiến cho người tuổi Thìn khó chống đỡ. Tuy trong mệnh gặp Thái Âm Quý nhân âm thầm trợ lực, tuy nhiên khó lòng mà xoay cả càn khôn, làm chủ cục diện.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 có nhiều mục tiêu, giữa năm có thể cảm thấy bản thân khó phát triển nhưng bạn đừng để cảm xúc này ảnh hưởng, khiến cho bản thân suy sụp. Tử Vi Số khuyên bạn cần phải tự tin, tin tưởng vào bản thân để có thể vượt qua chặng đường dài phía trước.

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2021 nữ mạng có vận thế phát triển tương đối bình thường, không có gì đặc biệt tốt hay đặc biệt xấu. Bởi mới đi làm lên bản mệnh cần học hỏi nhiều hơn, không ngại cực khổ mới có thể tiến lên được. 

Tuổi Canh Thìn nam mạng sinh năm 2000 có tài vận không tốt. Người này gặp Thái tuế sinh Kiếp Tài, lại phạm Tương Phá, vừa dễ thất thoát tiền, vừa gặp ít cơ hội để kiếm tiền, một phần là do quan hệ xã giao quá kém.

Tuổi xông đất năm 2021 của Canh Thìn

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 cần tìm những tuổi có quan hệ địa chi, thiên can và ngũ hành niên mệnh tương hợp, tương sinh, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Việc xem xét Sinh năm 2000 mệnh gì cũng nằm trong phạm vi của xem tuổi xông đất năm 2021. Vì chúng ta cần xem xét đến ngũ hành tương sinh tương khắc của gia chủ với tuổi xông đất và năm Tân Sửu.

Dựa trên nguyên lý đó, Tử Vi Số đã tổng hợp được những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Canh Thìn 2000 là: 

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Canh Tý 1960 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Kỷ Dậu 1969 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Mậu Thân 1998 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Ất Dậu 2005 ⭐️⭐️⭐️⭐️

Đại cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 nên lựa chọn tuổi đại cát như tuổi Canh Tý sinh năm 1960, mệnh Bích Thượng Thổ. Bởi Canh Thìn mệnh Kim gặp Canh Tý mệnh Thổ sẽ tương sinh, thiên can Canh - Canh bình hòa, Thìn và Tý tam hợp. Tuổi này xông đất cho gia chủ Canh Thìn sẽ gặp đại cát, cực kỳ may mắn trong tài vận lẫn phúc vận.

Tuổi đại cát thứ 2 là Kỷ Dậu sinh năm 1969, mệnh Sơn Hạ Hỏa. Tuổi này mệnh Hỏa cũng tương sinh với Canh Thìn mệnh Mộc. Thiên can Canh và Kỷ bình hòa, Dậu và Thìn lục hợp. Tuổi này xông đất thì có điềm may mắn, thi cử đỗ đạt cao. Việc học tập tiến triển tốt đẹp, tình duyên lẫn tài vận đều thuận lợi.

Thứ cát

Xem tuổi xông đất năm 2021 cho thấy, tuổi 1968 Mậu Thân, mệnh Đại Dịch Thổ là một lựa chọn xông đất thuộc mức thứ cát cho gia chủ tuổi Thìn. Mệnh Thổ và Kim tương sinh, thiên can Canh và Mậu bình hòa, Thân và Thìn tam hợp. Người tuổi này mà xông đất cũng sẽ thượng cát, giúp gia đình có thêm hòa khí, con cái hiếu thuận với bố mẹ.

Tuổi Ất Dậu 2005 mệnh Tuyền Trung Thủy sẽ mang đến may mắn cho gia đình bạn. Thủy và Kim tương sinh, thiên can Canh- Đinh bình hòa, Thìn Dậu bình hòa. Gia chủ thứ cát, việc học tập đạt được nhiều thành tích, trong công việc được quý nhân nâng đỡ.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Thìn giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi canh thìn 2000Phong thủy

Hướng cầu tài

Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Thìn để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Theo phân tích ngũ hành, hướng cầu tài năm 2021 cho người tuổi Thìn tốt nhất là hướng Nam. Tại đây tài chính sự nghiệp đều phát triển thuận lợi. Hơn nữa ở khu vực này cũng khiến sức hút của người tuổi Thìn tăng lên đáng kể, nó khiến cho các bạn thu hút được người khác phái, để qua đó có được nhiều cơ hội hợp tác, chuyện tình cảm cũng trở nên tốt đẹp, ngọt ngào hơn.

Tử vi năm 2021 khuyên bạn nên đi đến phía Nam để làm ăn lập nghiệp. Trong phòng làm việc có thể đặt bể cá ở phía nam, vừa tạo không khí cho văn phòng lại tăng thêm cơ hội tụ tài.

Trang phục

Hung tinh Thái Tuế ảnh tác động mạnh đến các vấn đề trong học tập của Canh Thìn, đây là đòn giáng mạnh nhất với bạn trong năm hạn này. Vậy màu gì giúp bạn hóa giải vận hạn? đó là màu xanh lam. 

Màu này có thể giúp bạn đảm bảo thành tích học tập trong mùa thu 2021 đầy biến cố. Nó thúc đẩy sự nghiệp học hành của bạn. Chúng tôi gợi ý bạn nên mặc nhiều quần áo liên quan đến màu xanh lam trong năm, hoặc đeo pha lê xanh,… Đây đều là những pháp khí tốt, hộ tống cho việc học của bạn.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Canh Tý sinh năm 1960 và Kỷ Dậu sinh năm 1969. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Canh Thìn năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top