Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần 1986: Kỷ Dậu mang điềm cát lợi

Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần 1986: Kỷ Dậu rất phù hợp để xông nhà cho gia chủ. Ngũ hành tuổi xông nhà là Thổ tương sinh với ngũ hành Hỏa của gia chủ vì Hỏa sinh Thổ.

Xem thêm

Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần 1986

xem xông đất năm 2021 tuổi bính dần 1986

Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần 1986 trước hết cần xem tử vi năm 2021 của gia chủ ra sao để có lựa chọn tốt nhất. Có thể thấy những tuổi có quan hệ lục hợp, tam hợp với gia chủ và Thái Tuế Tân Sửu sẽ đem lại nhiều thuận lợi nhất cho bạn.

Năm 2021, lần đầu tiên Tử vi số sẽ đưa ra những tuổi xông đất đẹp và phù hợp nhất theo từng tuổi và từng số mạng. Đồng thời với thang điểm đánh giá tiêu chuẩn để gia chủ Bính Dần có nhiều lựa chọn chính xác.

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2021

Tử vi tuổi Dần năm 2021 cho biết bước sang năm 2021 tức năm Tân Sửu, tuổi Dần có vận thế khá bình thường. Bản mệnh sẽ cảm thấy tinh thần có phần khó chịu, bức bối do bị sao Cô Thần trực tiếp ảnh hưởng đến cảm xúc, thường xuyên suy nghĩ khó chịu, nặng nề.

Sao Hồng Loan sẽ mang đến vận đào hoa khá thắm, tuổi Dần còn độc thân nên nắm chắc cơ hội này, tuy nhiên những người đã kết hôn hoặc có đối tượng rồi có thể sẽ vướng chút phiền muộn.

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2021 nam mạngbước sang năm 2021, nam Bính Dần 1986 sẽ 35 tuổi, tổng thể đường tài lộc trong năm nay không tệ. Thái Tuế là Hồng Loan đào hoa của người tuổi Dần, có thể thấy chuyện tình cảm của bạn sẽ xuất hiện nhiều mối duyên bất ngờ.

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2021 nữ mạngnăm 2021 cũng là một năm đáng mong đợi, vận thế của họ tăng vọt, nhiều việc sẽ phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Nữ tuổi Dần có vận trình rất tốt, có thể được lãnh đạo công nhận, sẽ có cơ hội thăng tiến dưới sự tiến cử của lãnh đạo, vì vậy bạn phải thể hiện thật tốt trong thời gian này.

Tuổi xông đất năm 2021 của Bính Dần

xem xông đất năm 2021 tuổi bính dần 1986

Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần 1986 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Cho nên việc xem xét và nghiên cứu người tuổi 1986 mệnh gì cũng sẽ ảnh hưởng đến các tuổi xông đất năm 2021.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Bính Dần 1986 là: 

Tuổi Đại Cát

Theo ngũ hành tuổi Bính Dần 1986, người này bản mệnh thuộc ngũ hành Hỏa - Lư Trung Hỏa tức Lửa Trong Lò. Địa chi Dần thuộc ngũ hành Mộc, thiên can Bính thuộc ngũ hành Hỏa. Người mệnh Hỏa hợp nhất với mệnh Mộc và mệnh Thổ.

Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần 1986 cho thấy tuổi Mậu Ngọ rất phù hợp để xông nhà cho gia chủ. Năm Tân Sửu 2021 nạp âm là Bích Thượng Thổ tương hợp với nạp âm Thiên Thượng Hỏa của tuổi Mậu Ngọ. Chi Dần của gia chủ và chi Ngọ của người xông được tam hợp.

Ngoài ra còn có tuổi Kỷ Dậu mệnh hỏa rất phù hợp. Tuổi Kỷ Dậu ngũ hành nạp âm là Đại Dịch Thổ tương hợp với nạp âm Lư Trung Hỏa của tuổi Bính Dần. Chi Sửu của năm Tân Sửu 2021 và chi Dậu của người xông được tam hợp.

Tuổi thứ cát

Theo Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần 1986 thì ngoài các tuổi đại cát bạn cũng có thể tham khảo một số tuổi thứ cát phù hợp với gia chủ như: 

Giáp Tuất 1994: Năm Tân Sửu 2021 nạp âm là Bích Thượng Thổ tương hợp với nạp âm Sơn Đầu Hỏa của tuổi Giáp Tuất. Chi Dần của gia chủ và chi Tuất của người xông được tam hợp.

Kỷ Mão 1999: Tuổi Kỷ Mão ngũ hành nạp âm là Thành Đầu Thổ tương hợp với nạp âm Lư Trung Hỏa của tuổi Bính Dần. Can Bính của gia chủ thuộc hành Hỏa tương hợp với hành Thổ của người xông sinh năm Kỷ Mão.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi bính dần 1986

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần 1986 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Dần để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Dần căn cứ và ngũ hành tương sinh tương khắc, tài vận của tuổi Dần nằm ở hướng Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. Hướng Đông là hướng đào hoa, mà đào hoa đi kèm với tài lộc cho nên đây cũng là hướng cầu tài cho người tuổi Dần độc thân.

Bạn có thể lắp thác nước phong thủy trong nhà, nên lựa chọn loại thác cao, có hồ bên dưới. Bạn cũng có thể đặt tượng hổ hay đeo trang sức hình hổ để sinh ra nhiều may mắn hơn.

Trang phục

Người tuổi Dần phần lớn thường thiếu kiên nhẫn, và có yêu cầu cao ở người khác, tạo cho người khác cảm giác khó hòa hợp. Tuy nhiên, dưới tác động của màu xanh lá cây, tính khí của những người tuổi Dần sẽ trở nên dịu dàng hơn rất nhiều. Chúng tôi khuyến khích Bính Dần thường xuyên mặc quần áo có sắc xanh lá để tăng vận may trong năm 2021.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần 1986, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Kỷ Dậu, Mậu Ngọ. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Bính Dần năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top