Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem tuổi xông đất 2020 tuổi Kỷ Hợi: Kỷ Mùi hoàn hảo

Xem tuổi xông đất 2020 tuổi Kỷ Hợi, có tuổi Kỷ Mùi là thượng cát. Năm nay chúng ta cần phải lựa chọn những tuổi phù hợp, mang đến nhiều vận may cho gia chủ. Người tuổi Kỷ Hợi nên chọn những người mệnh Hỏa, Thủy hay nhóm tam hợp Mão - Mùi để gặp được nhiều vận may và quý nhân.

Xem thêm

xem tuổi xông đất kỷ hợi

Xông đất 2020 cho tuổi Kỷ Hợi 

Xem tuổi xông đất 2020 cho tuổi Kỷ Hợi sẽ dựa theo Thiên Can, Địa Chi và Ngũ hành tương sinh tương khắc. Người được chọn là người có các yếu tố ngày tháng năm phù hợp với tuổi của gia chủ. 

Bước vào năm 2020 tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959, nạp âm Bình Địa Mộc, là người thông minh lanh lợi. Cuộc sống bình an thuận hòa. Năm Canh Ký ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Tài Tinh. Xuất hiện điềm tài vận không thuận lợi. Nên thỉnh quý nhân hợp mạng, hợp tuổi để xông đất mà cầu tài vượng lộc. Nam mạng gặp Thái Âm, vạn sự thuận hòa, xuất hành xa sẽ có lợi. Nữ mạng gặp Kim Diệu trực mệnh, e sức khỏe không tốt, đề phòng chuyện cướp bóc. 

Theo quan niệm văn hóa của người Việt, người đầu tiên bước vào nhà vào sáng mồng 1 tết được xem là người đến xông nhà đầu năm. Bởi vậy gia chủ cần chọn người tương sinh với tuổi của mình. Nghĩa là phải có thiên can, ngũ hành, địa chi tương hợp. Nhằm mang đến cho gia chủ có ngày đầu năm mới thịnh vượng. Bên cạnh đó cần tránh đi các tuổi phạm vào tứ hành xung. Bởi nếu người thuộc tứ hành xung vào xông đất đầu năm sẽ mang lại những điều không may cho gia chủ.

Người đầu tiên đến xông nhà vào thời khắc chuyển giao sang năm mới là người quyết định đến tài lộc, sức khỏe và sự may mắn cho gia chủ. Những người được lựa chọn là người có tử vi tương sinh với tuổi gia chủ và năm xông nhà 2020 theo Thiên can, Địa chi và Ngũ hành. 

Xem tuổi xông đất Kỷ Hợi

Thông tin Tuổi Kỷ Hợi Năm Canh Tý
Năm 1959 2020
Cung Bình Địa Mộc Bích Thượng Thổ
Mệnh Nam: Khôn - Nữ: Khảm Nam: Đoài - Nữ: Cấn
Thiên mệnh Nam: Thổ - Nữ: Thủy Nam: Kim - Nữ: Thổ

Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 Mệnh: Mộc - Bình Địa Mộc - Gỗ đồng bằng. Tuổi này có ngũ hành tương sinh với hành Hỏa, Thủy; tương khắc với ngũ hành Thổ, Kim. Thiên can Kỷ tương hợp với can Giáp, tương hình với can Quý, Ất. Địa chi Hợi tam hợp với Mão Mùi, tứ hành xung với Dần - Thân - Tị.

Tuổi Kỷ Hợi theo ngũ hành âm dương năm 2020

Tuổi Kỷ Hợi có thiên can Kỷ Thổ tương sinh với Canh Kim, thuận lợi giai cát. Địa chi Hợi Thủy bỉ hòa, cùng vượng với địa chi Tý Thủy của năm xông đất. Cho nên năm nay số phận của Kỷ Hợi tương đối tốt đẹp. Chúng ta nếu muốn cuộc sống thuận lợi hơn nữa thì nên xem tuổi xông đất Kỷ Hợi năm 2020 để có những lựa chọn chính xác nhất.

Nếu xem tuổi xông đất Kỷ Hợi thì nên chọn các tuổi trong vòng tam hợp gồm Mão Mùi. Và tránh các tuổi thuộc tứ hành xung Dần - Thân - Tị. Chúng ta nên chọn những người mệnh Hỏa hay mệnh Thủy thì sẽ tốt hơn.

Tuổi Hợi Tuổi xông đất 2020 Năm Đánh giá
Kỷ Hợi

Giáp Thìn

1964

★★★★☆

Kỷ Sửu

1949

★★★★☆

Kỷ Mùi

1979

★★★★

Mậu Tý

1948

★★★★

Đinh Mão

1987

★★★☆☆

Giáp Tuất

1994

★★★☆☆

Đinh Dậu

1957

★★★☆☆

Bính Thân

1956

★★★☆☆

Bính Dần

1986

★★★★☆

Ất Hợi

1995

★★★☆☆

Đồ giải

Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

Giáp Thìn mệnh Hỏa, tương sinh với ngũ hành Mộc của Kỷ Sửu, và ngũ hành năm Canh Tý. Hơn nữa tuổi có: Giáp Mộc tương hợp với Kỷ Thổ, tương khắc với Canh Kim, khá tốt. Thìn Thổ hòa hợp với Hợi Thủy. Người tuổi Kỷ Hợi nên chọn tuổi Giáp Thìn để xông đất thì sẽ thuận lợi, gặp nhiều an khang.

Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949

Theo xem tuổi xông đất Kỷ Hợi: Kỷ Sửu mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh chủ nhà và năm xông đất. Thiên can Kỷ Thổ bỉ hòa với can tuổi, tương sinh với can năm. Nên tuổi Kỷ Sửu khá hợp để xông đất đầu năm cho tuổi Kỷ Hợi. 

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Kỷ Mùi mệnh hỏa, là tuổi tương sinh với chủ nhà và năm xông đất. Cho nên nếu đến xông đất đầu năm cho gia chủ thì sẽ mang lại nhiều may mắn. Theo xem tuổi xông đất Kỷ Hợi còn có thiên can Kỷ Thổ bỉ hòa với can tuổi, tương sinh với can năm. Mùi Thổ tam hợp với gia chủ. Nên tuổi Kỷ Mùi xông đất cho Kỷ Hợi là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem tuổi xông đất tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 vượng vận phát tài
Xem tuổi xông đất tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 vượng vận phát tài
Xem tuổi xông đất tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 vượng vận phát tài

Tuổi Hợi sinh năm 1971 trong năm 2020 rơi vào cục diện gặp các sao Dương Nhận, Kiếp Tài… Bạn có sự nghiệp gặp nhiều cơ hội nhưng không hẳn là chiếm ưu thế bởi vì có thể dễ bị cướp đoạt. Hoặc bạn chỉ làm nền cho người khác, rất khó nắm chắc cơ hội trừ khi có bạn bè giúp đỡ. Năm nay nên hạn chế tranh chấp, cãi vã để đạt được nhiều mục đích hơn. Để tài vận thêm phần êm ấm thì nên xem tuổi xông đất cho tuổi Tân Hợi để có được khởi đầu tốt đẹp trong năm 2020.

Tuổi Mậu Tý sinh năm 1948

Theo xem tuổi xông đất Kỷ Hợi, tuổi có ngũ hành mệnh Hỏa, số tương sinh với chủ nhà và năm xông đất. Mậu Thổ bỉ hòa với can tuổi, tương sinh với can năm. Tý Thủy bỉ hòa với Hợi Thủy. Nên tuổi Mậu Tý rất thích hợp để xông đất cho Kỷ Hợi vượng vận phát tài, gặp nhiều an yên.

Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Người gia chủ Kỷ Hợi cũng có thể lựa chọn tuổi Đinh Hỏa để xông đất đầu năm cho mình. Theo xem tuổi xông đất Kỷ Hợi, Đinh Mão mệnh Hỏa, số tương sinh với chủ nhà và năm Canh Tý. Thiên can Mão Mộc tam hợp với Hợi Thủy, mang lại nhiều thuận lợi. Cho nên xem tuổi xông đất Kỷ Hợi khuyên bạn có thể chọn Đinh Mão xông đất đầu năm cho nhà mình.

Tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

Người sinh năm 1994 có mệnh Hỏa, xét theo ngũ hành thì mệnh này tương sinh với tuổi và năm xông đất. Cho nên đạt yêu cầu là tuổi may mắn với chủ nhà dịp đầu năm. Hơn nữa có thiên can Giáp Mộc tương hợp với Kỷ Thổ, khá tốt. Nếu không còn ai phù hợp, bạn vẫn có thể lựa chọn Giáp Tuất xông đất đầu năm cho nhà mình.

Tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957

Theo xem tuổi xông đất Kỷ Hợi, Đinh Dậu mệnh Kim, ngũ hành tương sinh với tuổi và năm xông đất. Gia chủ Kỷ Hợi nếu chọn Đinh Dậu để xông đất năm 2020 thì cần thận trọng. Vì thiên can Đinh Hỏa tương khắc với Kỷ Thổ và Canh Kim. Dậu Kim tương khắc với Hợi Thủy sự kết hợp thứ cát. 

Tuổi Bính Thân sinh năm 1956

Người tuổi Bính Thân có Bính Hỏa tương sinh với can tuổi, tương khắc với can năm. Thân Kim tương hại với Hợi Thủy. Nên nếu có thể thì gia chủ Kỷ Hợi không nên chọn người sinh năm Bính Thân xông đất trong năm Canh Tý. 

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 

Nếu chọn tuổi Bính Dần xông đất năm Canh Tý thì có Bính Hỏa tương sinh với can tuổi, tương khắc với can năm. Dần Mộc lục hợp với Hợi Thủy. Như vậy gia chủ tuổi Kỷ Hợi nên chọn người sinh năm 1986 để xông đất, may mắn sẽ tìm đến bạn. 

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Năm Canh Tý người tuổi Kỷ Hợi nếu chọn Ất Hợi xông đất thì khá bất lợi. Vì Ất Mộc tương khắc với can tuổi, tương sinh với can năm. Hợi Thủy tự hình. Nên nếu có thể thì gia chủ chớ chọn tuổi Ất Hợi xông đất cho Kỷ Hợi. 

Hướng xuất hành tốt đầu năm 2020

Một việc cũng rất quan trọng sau khi lựa chọn được tuổi nào tốt để mời đến xông đất 2020 tuổi Kỷ Hợi là việc lựa chọn hướng xuất hành đầu năm mới 2020. Theo quan niệm của cha ông ta thì chọn hướng xuất hành là việc rất quan trọng, ảnh hưởng đến tương lai vận mệnh cả năm của gia chủ tuổi Kỷ Hợi.

Xuất hành có nghĩa là hướng đầu tiên gia chủ bước ra khỏi nhà mình sau khi đón giao thừa. Ngày nay thì việc xuất hành thường là việc đi lễ chùa sau khi giao thừa hay đến chúc tết đầu năm cho anh em họ hàng. Tùy vào điều kiện hoàn cảnh mỗi gia đình nên thời gian đi lại khác nhau, có người tận mùng 2, hay mùng 3 mới xuất hành. Khi xuất hành đầu năm gia chủ cần biết được giờ nào tốt xuất hành và hướng nào tốt xuất hành trong ngày để đón tài lộc cho mình.

Ngoài xem tuổi xông đất Kỷ Hợi thì liệu năm nay bạn xuất hành hướng nào sẽ rinh được tài lộc về nhà đây?

Ngày mồng 1 tết: Từ 13 giờ đến 15h: Đi về hướng chính Chính Nam để nghênh tiếp Tài Thần. Đi về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần

Ngày mồng 2 tết: từ 7h đến 11h: Xuất hành hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần, hướng Bắc để đón Tài Thần.

Ngày mồng 3 tết : từ 9h đến 15h: Xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần, hướng nam để đón Tài Thần.

Ngày tốt mở hàng đầu năm 2020

Theo quan niệm đầu năm, người ta thường sẽ xem ngày để có thể tìm kiếm những thuận lợi cho cả một năm. Xem tuổi xông đất Kỷ Hợi là một cách để tuổi Dậu có được sự làm ăn phát đạt. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải xem xét về ngày tốt mở hàng. 

Giống như xông nhà và xuất hành thì việc mở hàng đầu năm là một phong tục rất lâu đời của người dân Việt. Ngày mở hàng đầu năm là một ngày rất quan trọng nó ảnh hưởng tới công việc làm ăn cả năm của gia chủ. Đặc biệt đối với những người kinh doanh làm ăn thì việc này là việc không thể thiếu cực kỳ quan trọng. Ngày giờ tốt này được lựa chọn để mở hàng đầu năm, mở cửa công ty, doanh nghiệp để có một năm làm ăn buôn bán được thành công và phát triển rực rỡ.

Đối với người làm ăn thì cần chọn được người hợp tuổi với gia chủ tuổi Kỷ Hợi để mời đến mở hàng. Người đến mở hàng nên chọn đàn ông, tránh phụ nữ mang thai, người có tang tóc đến mở hàng cho bạn. Nếu kỹ tính hơn thì nên chọn người có đạo đức tư cách tốt, gia đạo tốt, đang ăn nên làm ra thì rất tốt. Các ngày, giờ đẹp để mở hàng, khai trương đầu năm 2020 Canh Tý gồm có:

Mùng 4 tết nguyên đán (Thứ Sáu ngày 8/2): Giờ tốt Tý (23h – 1h), Sửu (1h – 3h), Mão (5h – 7h), Ngọ (11h – 13h), Thân (15h – 17h), Dậu (17h – 19h).

Mùng 5 tết nguyên đán (Thứ Bảy ngày 9/2): Giờ tốt Dần (3h – 5h), Mão (5h – 7h), Tỵ (9h – 11h), Thân (15h – 17h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).

Mùng 9 tết nguyên đán (Thứ Tư ngày 13/2): Giờ tốt Sửu (1h – 3h), Thìn (7h – 9h), Ngọ (11h – 13h), Mùi (13h – 15h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top