Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem tuổi xông đất năm 2020 cho Giáp Tuất 1994 để sự nghiệp phất cao như diều gặp gió

Xem tuổi xông đất Giáp Tuất 1994 trong xuân Canh Tý 2020 sẽ giúp gia chủ gia tăng tài vận. Để cả năm tài vận hanh thông, thịnh vượng. Cho nên theo phong tục truyền thống, nhiều gia đình sẽ lựa chọn người xông đất. Họ lựa chọn những người này với mong muốn một ăn làm năm, phát đạt.

Xem thêm

xem tuổi xông đất giáp tuất

Vì sao nên chọn tuổi xông đất đầu năm

Vào đêm giao thừa giữa năm cũ và năm mới là lúc đánh dấu vận thế mới của con người và nơi sinh sống. Theo cha ông ta tin rằng, người đầu tiên đến xông đất nhà năm mới cho gia chủ sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới vận mệnh và công việc làm ăn của gia đình chủ nhà trong cả đó. Do vậy, gia chủ nên rất cẩn thận khi lựa chọn người đầu tiên đến nhà sau giao thừa.

Tiêu chí lựa chọn người xông đất là phải hợp mệnh, hợp tuổi với người chủ nhà. Theo tử vi thì bạn nên chọn người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của mình. Đồng thời ngũ hành, thiên can, địa chi của năm mới cũng cần tương sinh với tuổi của người được chọn. Theo quan niệm thì nên chọn tuổi tam hợp với chủ nhà, đặc biệt tránh xa các tuổi thuộc tứ hành xung.

Ngoài ra chủ nhà nên tránh mời những người đang có tang đến xông nhà. Nếu gia chủ có tang thì nên đi mừng tuổi từ trưa mùng 1 để tránh cho gia đình họ tránh điều xui xẻo. Phụ nữ có thai cũng nên kiêng không đi đâu trong những ngày đầu năm mới

Năm mới 2020 là năm Canh Tý: có thiên can năm Canh Kim, địa chi Tý Thủy, Kim sinh Thủy. Đây là năm có can năm sinh chi năm mang lại nhiều sinh khí cho con người. Để giúp cho vận mệnh của gia chủ tăng lên và có nhiều thành công, chúng ta càng phải cân nhắc kỹ càng chọn người xông đất đầu năm.

Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi xem tuổi xông đất Giáp Tuất sinh năm 1994 để biết thêm chi tiết!

Xem tuổi xông đất Giáp Tuất

Thông tin Tuổi Giáp Tuất Năm Canh Tý
Năm 1994 2020
Mệnh Sơn Đầu Hỏa Bích Thượng Thổ
Cung Nam: Càn - Nữ: Ly Nam: Đoài - Nữ: Cấn
Thiên mệnh Nam: Kim - Nữ: Hỏa Nam: Kim - Nữ: Thổ

Giáp Tuất 1994 - Mệnh: Hỏa - Sơn Đầu Hỏa - Lửa trên núi
Tương sinh: Thổ, Mộc
Tương khắc: Kim, Thủy
Thiên can Giáp tương sinh với thiên can Kỷ, tương hình với can Mậu, Canh. Địa chi Tuất tam hợp với Dần - Ngọ, tứ hành xung với Thìn - Sửu - Mùi.

Tuổi Giáp Tuất chiếu theo ngũ hành âm dương năm 2020 có:

Giáp Mộc gặp Canh Kim tại Thiên Tài, chủ về tiền của, tài năng, mưu trí, tài thao lược. Địa chi tuổi Tuất gặp năm Tý, chủ một năm bình thường, không có nhiều trắc trở. Nếu chọn người xông đất thì nên chọn những người trong nhóm tam hợp Dần - Ngọ - Tuất và tránh các nhóm người thuộc tứ hành xung: Thìn - Sửu - Mùi. Kết hợp với các nguyên tắc chọn tuổi xông đất nữa để có một năm an khang, thịnh vượng.

Danh sách tuổi đến xông nhà

Xem tuổi xông đất Giáp Tuất: nên chọn các tuổi dưới đây để thăng tiến sự nghiệp, tài lộc hanh thông. 

Tuổi Tuất

Tuổi Xông Đất 2020

Năm

Đánh giá

GIÁP TUẤT

Mậu Dần

1998

★★★★☆

Bính Dần 

1986

★★★★☆

Canh Dần

1950

★★★★☆ 

Ất Tị

1965

★★★★★

Bính Thân

1956

★★★★☆

Mậu Thân

1968

★★★★☆

Canh Thân

1980

★★★★☆

Canh Ngọ

1990

★★★★☆

Giáp Tuất

1994

★★★★☆

Canh Tý

1960

★★★☆☆

Đồ giải

Mậu Dần sinh năm 1998

Theo xem tuổi xông đất Giáp Tuất, Mậu Dần thuộc ngũ hành Thổ, tương sinh với ngũ hành của tuổi chủ nhà, đồng vượng với ngũ hành năm. Thiên can Mậu tương sinh với can của năm xông đất. Địa chi Dần thuộc nhóm tam hợp với tuổi của chủ nhà. Cho nên để gia đạo bình an, một năm yên ấm thì chúng ta cũng nên lựa chọn Mậu Dần là tuổi xông đất đầu năm cho mình.

Bính Dần sinh năm 1986

Ngũ hành Hỏa đồng vượng với ngũ hành của tuổi chủ nhà, và tương sinh với ngũ hành của năm Canh Tý: rất tốt. Thiên can Bính tương sinh với can tuổi của Giáp Tuất. Địa chi Dần thuộc nhóm tam hợp với tuổi Tuất. Cho nên xem tuổi xông đất Giáp Tuất năm 2020 có thể lựa chọn tuổi Bính Dần là người mang lại may mắn cho mình.

Canh Dần sinh năm 1950

Canh Dần có ngũ hành Mộc, tương sinh với ngũ hành của Giáp Tuất. Thiên can Canh bỉ hòa với thiên can của năm xông đất. Địa chi Dần tam hợp với địa chi tuổi của chủ nhà. Cho nên bạn có thể chọn Canh Dần xông đất để gia đình gặp nhiều bình an, may mắn.

Ất Tị sinh năm 1965

Theo xem tuổi xông đất Giáp Tuất năm 2020 thì tuổi Ất Tị cũng là một ứng cử viên phù hợp với bạn. Ngũ hành tuổi tương sinh với ngũ hành của năm xông đất và bình vượng với ngũ hành của tuổi chủ nhà. Cho nên tuổi Ất Tị cũng sẽ mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Giáp Tuất trong năm mới.

Bính Thân sinh năm 1956

Nếu một năm trôi qua mà bạn vẫn chưa khá giả được là bao, thì hãy cố chọn cho mình người xông đất phù hợp nhất. Ví dụ như Bính Thân mệnh hỏa, đồng vượng với ngũ hành của chủ nhà, tương sinh với năm xông đất. Thiên can Bính tương sinh với can tuổi Giáp Tuất. Hơn nữa, địa chi Thân tam hợp với năm xông đất, tam hội với tuổi Tuất. Cho nên xem tuổi xông đất Giáp Tuất nhận định tuổi Bính Thân là một trong những tuổi phù hợp nhất cho chúng ta.

Xem tuổi xông đất năm 2020 cho Nhâm Tuất 1982 giúp vàng bạc đầy hũ, gia chủ phát tài
Xem tuổi xông đất năm 2020 cho Nhâm Tuất 1982 giúp vàng bạc đầy hũ, gia chủ phát tài
Xem tuổi xông đất năm 2020 cho Nhâm Tuất 1982 giúp vàng bạc đầy hũ, gia chủ phát tài

Xem tuổi xông đất Nhâm Tuất 1982 trong xuân Canh Tý 2020 sẽ giúp gia chủ gia tăng tài vận. Để cả năm tài vận hanh thông, thịnh vượng. Chúng ta nên chọn những người hợp tuổi, tương sinh và lựa chọn những người có năng lực, học vấn để kích thích vận của bản thân trong năm mới

Mậu Thân sinh năm 1968

Theo xem tuổi xông đất Giáp Tuất thì Mậu Thân mệnh Thổ tưng sinh với ngũ hành Hỏa của Giáp Tuất, đồng vượng với ngũ hành của năm Canh Tý. Thiên can Mậu tương sinh với can của năm xông đất. Hơn nữa, địa chi Thân tam hợp với địa chi của năm xông đất, tam hội với địa chi của tuổi Tuất. Vì vậy, lựa chọn tuổi xông đất phù hợp đầu năm thì nên chọn Mậu Thân.

Canh Thân sinh năm 1980

Theo xem tuổi xông đất Giáp Tuất, tuổi này có ngũ hành đồng vượng với ngũ hành của chủ nhà. Thiên can Canh đồng vượng với can của năm, khá tốt. Địa chi Thân tam hợp với địa chi của năm xông đất, tam hội với địa chi của tuổi Tuất. Cho nên tuổi Canh Thân cũng khá là phù hợp để lựa chọn xông đất đầu năm.

Canh Ngọ sinh năm 1990

Theo xem tuổi xông đất Giáp Tuất, tuổi này có ngũ hành tương sinh với ngũ hành chủ nhà, đồng vượng với năm xông đất. Thiên can Canh đồng vượng với can của năm, khá tốt. Địa chi Ngọ thuộc nhóm tam hợp với địa chi Tuất của chủ nhà. Cho nên Giáp Tuất cũng là một lựa chọn không tồi cho chúng ta.

Giáp Tuất sinh năm 1994

Tuổi này mệnh Hỏa, tương sinh với ngũ hành của năm xông đất và đồng vượng với ngũ hành của tuổi chủ nhà. Thiên can Giáp đồng vượng với thiên can của chủ nhà. Cho nên bạn có thể lựa chọn một người bằng tuổi để xông đất cho nhà mình cũng khá là may mắn.

Canh Tý sinh năm 1960

Canh Tý mệnh Thổ, tương sinh với tuổi của chủ nhà, đồng vượng với ngũ hành của năm xông đất. Thiên can Canh đồng vượng với can của năm. Tuy không phải là vận may tuyệt đối, nhưng chúng ta cũng có thể lựa chọn Canh Tý là người xông đất đầu năm cho gia đình mình.

Tuổi xông đất cho Bính Tuất năm 2020 giúp gia vận hài hòa, ăn nên làm ra
Tuổi xông đất cho Bính Tuất năm 2020 giúp gia vận hài hòa, ăn nên làm ra
Tuổi xông đất cho Bính Tuất năm 2020 giúp gia vận hài hòa, ăn nên làm ra

Tuổi Bính Tuất 1946 bước sang năm mới 2020 sẽ gặp cục diện Thiên khắc địa hình. Thiên can Bính Hỏa có Thiên Ấn, tương khắc với can năm Canh Kim có Thực Thần. Cùng xem tuổi xông đất cho Bính Tuất, giúp phúc lộc đầy nhà, gia đình may mắn, cả năm tài vận hanh thông, thịnh vượng năm 2020

Hướng xuất hành tốt đầu năm

Giáp Tuất sinh năm 1994 là tuổi bắt đầu có được sự nghiệp riêng và đang từng bước củng cố nó. Đương nhiên chúng ta cần phải tìm kiếm những con đường mang lại may mắn cho mình. Ngoài xem tuổi xông đất Giáp Tuất thì để cầu tài, cầu phúc thì chọn hướng xuất hành những ngày quan trọng như mùng 1, mùng 2 mùng 3 Tết cũng là cách để bạn thay đổi vận trình của mình.

Ngày mồng 1 tết: Từ 23 giờ đến 1h, Đi về hướng chính Chính Nam để nghênh tiếp Tài Thần. về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần.
Ngày mùng 2 tết: Xuấthành hướng Bắc rất tốt, có cả tài lộc lẫn may mắn hỷ thần.
Ngày mùng 3 tết: Để cầu may mắn thuận lợi thì nên đi về hướng Nam lúc xuất hành.

Chúc bạn có thể bước đi đúng hướng, tìm thấy tài thần và hỷ thàn cho mình trong những ngày đầu tiên của năm mới. 

Ngày giờ khai xuân thuận lợi

Ngày khai xuân, giờ khai xuân là điều rất quan trọng, việc lựa chọn được ngày tốt, giờ tốt khai xuân cho tuổi 1994 năm 2020 sẽ giúp cho gia chủ một năm gặp nhiều may mắn trong kinh doanh, công việc cả một năm. Hãy xem những ngày tốt và giờ tốt cho việc khai xuân đầu năm mới tuổi 1994 năm 2020 ở đây nhé.

Mùng 3 tết nguyên đán (Thứ Hai ngày 27/1): Giờ tốt Sửu (1h – 3h), Thìn (7h – 9h), Ngọ (11h – 13h), Mùi (13h – 15h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h)

Mùng 5 tết nguyên đán (Thứ Tư ngày 29/1): Giờ tốt Dần (3h – 5h), Mão (5h – 7h), Tỵ (9h – 11h), Thân (15h – 17h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).

Mùng 10 tết nguyên đán (Thứ Hai ngày 3/2): Giờ tốt Tý (23h – 1h), Sửu (1h – 3h), Mão (5h – 7h), Ngọ (11h – 13h), Thân (15h – 17h), Dậu (17h – 19h).

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top