Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem tuổi xông đất 2020 cho tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 an khang phúc lộc đầy nhà

Xem tuổi xông đất Đinh Dậu năm mới 2020 sẽ giúp cho gia đình đó hóa giải một số vấn đề bất lợi trong năm mới. Qua đó hy vọng một năm làm ăn phát đạt. thuận lợi, an khang. Năm 2020 thiên can tuổi Đinh Hỏa tương khắc với thiên can năm Canh Kim, tạo cục diện Thiên Quan tương khắc Kiếp Tài. Địa chi tuổi Dậu Kim tương phá với địa chi năm Tý Thủy, tạo cục diện phá Thái Tuế. 

Xem thêm

xem tuổi xông đất đinh dậu

Vì sao nên chọn tuổi xông đất đầu năm

Xông đất đầu năm là phong tục truyền thống và cũng là một nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về. Nhiều người quan niệm vận trình của gia đình và bản thân họ phụ thuộc vào người đầu tiên đến chúc mừng năm mới sau giao thừa. Mà bất kỳ ai cũng đều có ước vọng về một năm mới an khang, bình an, phát đạt. Cho nên chúng ta mới phải đi chọn người xông đất đầu năm.

Theo quan niệm dân gian của người Việt, vào sáng mồng 1 tết người bước đầu tiên vào nhà được xem là người đến xông nhà đầu năm. Bởi vậy gia chủ cần chọn người xông đất cho tuổi Đinh Dậu tương sinh với tuổi của mình. Nghĩa là phải có thiên can, ngũ hành, địa chi tương hợp. Nhằm mang đến cho gia chủ có ngày đầu năm mới thịnh vượng. Bên cạnh đó cần tránh đi các tuổi phạm vào tứ hành xung. Bởi nếu người thuộc tứ hành xung vào xông đất đầu năm sẽ mang lại những điều không may cho gia chủ.

Năm Canh Tý 2020, người tuổi Đinh Dậu gặp vận thiên sinh địa phá. Địa chi tuổi Dậu Kim tương phá với địa chi năm Tý Thủy, tạo cục diện phá Thái Tuế. Năm 2020, mệnh chủ có nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bản mệnh nên biết tu tâm dưỡng tính, tránh các thói ăn chơi sa đọa thì mới giữ được an nguy.

Người tuổi Đinh Dậu nên chọn các tuổi dưới đây để xông đất năm 2020 mang đến cuộc sống thêm may mắn, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc hanh thông, sức khỏe tốt lành.

Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi xem tuổi xông đất Đinh Dậu sinh năm 1957 để biết thêm chi tiết!

Xem tuổi xông đất Đinh Dậu sinh năm 1957

Thông tin Tuổi Đinh Dậu Năm Canh Tý
Năm 1957 2020
Mệnh Sơn Hạ Hỏa Bích Thượng Thổ
Cung Nam: Đoài - Nữ: Cấn Nam: Đoài - Nữ: Cấn
Thiên mệnh Nam: Kim - Nữ: Thổ Nam: Kim - Nữ: Thổ

Tuổi Đinh Dậu người này mệnh Hỏa, là lửa trên núi. Ngũ hành tương sinh với những người mệnh Thổ, Mộc. Ngũ hành tương khắc với người mệnh Kim, Thủy.
Tuổi này có thiên can tương hợp với can Nhâm, tương hình với can Tân, Quý. Tuổi Đinh Dậu tam hợp với các tuổi Tị - Sửu, và phạm tứ hành xung với Tý - Ngọ - Mão.

Tuổi Đinh Dậu theo ngũ hành âm dương năm 2020

Thiên can Đinh Hỏa tương khắc với can năm Canh Tý. Cho nên tuổi Dậu có thể sẽ gặp một ít các khó khăn trong năm tới. Để hóa giải các khó khăn chúng ta mới cần phải xem tuổi xông đất Đinh Dậu năm 2020. Xem tuổi xông đất Đinh Đậu năm mới 2020 sau đây sẽ dành cho các bạn những lời khuyên về người mà chúng ta nên chọn để xông đất năm mới.

Nếu xem tuổi xông đất Đinh Dậu thì nên chọn các tuổi trong vòng tam hợp gồm Tỵ - Sửu. Và tránh các tuổi thuộc tứ hành xung Tý - Ngọ - Mão. Chúng ta nên chọn những người mệnh Thổ hay mệnh Mộc thì sẽ tốt hơn.

Danh sách các tuổi đến xông đất

Tuổi Dậu Tuổi xông đất 2020 Năm Đánh giá
Đinh Dậu

Kỷ Sửu 

1949

★★★★★

Ất Tỵ 

1965

★★★★☆

 Tân Sửu

 1961

 ★★★★☆

Giáp Thìn 

1964

★★★★☆

Mậu Thân

1968

★★★★★

Bính Thìn

1976

★★★★☆

Đinh Tỵ 

1977

★★★★☆

Ất Sửu 

1985

★★★★☆

Bính Thân 

1956

★★★★☆

Canh Thìn 

1940

★★★★☆

Đồ giải

Kỷ Sửu sinh năm 1949

Năm 2020, người tuổi Đinh Dậu nên chọn tuổi Kỷ Sửu để xông nhà thì sẽ đại cát đại lớn. Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa, đồng vượng với ngũ hành của tuổi Đinh Dậu, tương sinh với ngũ hành của năm Canh Tý. Thiên can Kỷ Thổ tương sinh với thiên can tuổi Đinh Hỏa và thiên can năm Canh Kim. Địa chi tuổi Sửu Thổ tam hợp địa chi tuổi Dậu Kim. Xem tuổi xông đất Đinh Dậu năm 2020 có thể lựa chọn tuổi Kỷ Sửu

Ất Tỵ sinh năm 1965

Năm 2020, người tuổi Đinh Dậu nên chọn tuổi Ất Tỵ để xông nhà thì sẽ thượng cát, gia đình gặp nhiều an khang. Nguyên nhân chủ yếu bởi vì Ất Tỵ có ngũ hành mệnh Hỏa, đồng vượng với ngũ hành của tuổi chủ nhà, lại tương sinh với ngũ hành của năm. Bên cạnh đó, thiên can Ất Mộc tương sinh với thiên can Đinh Hỏa, địa chi Tỵ Hỏa tam hợp với địa chi Dậu Kim. Cho nên xem tuổi xông đất Đinh Đậu có thể chọn tuổi Ất Tỵ xông đất đầu năm.

Tân Sửu sinh năm 1961

Năm 2020, người tuổi Tân Sửu có mệnh Thổ, tương sinh với ngũ hành Hỏa của chủ nhà, và cùng vượng với ngũ hành của năm xông đất.  Địa chi Sửu Thổ tam hợp với địa chi Dậu Kim kết hợp sẽ tạo nên những may mắn cho chúng ta trong năm mới. So với Thái Tuế thì thiên can Tân Kim bỉ hòa với Canh Kim. Cho nên xem tuổi xông đất Đinh Dậu năm 2020 có thể suy nghĩ đến tuổi Tân Sửu.

Giáp Thìn sinh năm 1964 

Năm 2020, xem tuổi xông đất Đinh Dậu thì tuổi Giáp Thìn có đủ các điều kiện để trở thành một tuổi xông nhà thì sẽ thượng cát. Tuổi Giáp Thìn mệnh Hỏa, ngũ hành đồng vượng với tuổi Đinh Dậu, tương sinh với ngũ hành của năm Canh Tý. Bên cạnh đó thì thiên can Giáp Mộc tương sinh với thiên can Đinh Hỏa, địa chi Thìn Thổ lục hợp với địa chi Dậu Kim. Cho nên muốn gia đình thuận hòa an khang thì chúng ta có thể lựa chọn tuổi Giáp Thìn.

Mậu Thân sinh năm 1968

Năm 2020, người tuổi Đinh Dậu chọn tuổi Mậu Thân xông nhà thì sẽ đại cát đại lợi. Theo xem tuổi xông đất Đinh Dậu, năm nay Mậu Thân mệnh Thổ, ngũ hành tương sinh với tuổi chủ nhà, đồng vượng với năm 2020. Thiên can Mậu Thổ tương sinh với thiên can Đinh Hỏa, địa chi Thân Kim bỉ hòa với địa chi Dậu Kim. So với Thái Tuế thì thiên can Mậu Thổ tương sinh Canh Kim. Cho nên tuổi này là một trong những người sẽ mang lại may mắn cho gia chủ Đinh Dậu dịp đầu năm.

Xem tuổi xông đất Tân Dậu sinh năm 1981 có được nhiều an khang
Xem tuổi xông đất Tân Dậu sinh năm 1981 có được nhiều an khang
Xem tuổi xông đất Tân Dậu sinh năm 1981 có được nhiều an khang

Năm 2020, mệnh chủ tuổi Tân Dậu gặp vận thiên hòa địa phá. Thiên can tuổi Tân Kim đồng vượng với thiên can năm Canh Tý, địa chi tuổi Dậu Kim tương phá địa chi năm Tý Thủy. Năm 2020, tuổi Dậu nên bình tĩnh trước thời cuộc, làm gì cũng lên kế hoạch cẩn thận, đừng vội vàng nghe theo lời xúi giục của người khác.

Bính Thìn sinh năm 1976 

Năm 2020, người tuổi Bính Thìn có mệnh Kim, tương sinh với ngũ hành năm Canh Tý. Thiên can Bính Hỏa bỉ hòa với thiên can Đinh Hỏa, địa chi Thìn Thổ lục hợp với địa chi Dậu Kim tạo nên cục diện tốt đẹp trong năm mới. Cho nên xem tuổi xông đất Đinh Dậu có thể lựa chọn tuổi Bính Thìn để xông đất đầu năm. Như vậy các bạn sẽ có được nhiều vận may, giúp tài vận sang năm dồi dào hơn.

Đinh Tỵ sinh năm 1977

Năm 2020, người tuổi Đinh Dậu nên chọn tuổi Đinh Tỵ xông nhà thì sẽ thượng cát. Gia đình bạn gặp được may mắn thì người xông đất này rất hợp mệnh của chủ nhà. Tuổi này có ngũ hành Thổ, tương sinh với ngũ hành của chủ nhà, đông vượng với ngũ hành của năm xông đất. Thiên can Đinh Hỏa bỉ hòa với thiên can Đinh Hỏa, địa chi Tỵ Hỏa tam hợp với địa chi Dậu Kim. Cho nên nếu xem tuổi xông đất Đinh Dậu thì có thể cân nhắc mà mời tuổi Đinh Tỵ.

Ất Sửu sinh năm 1985

Năm 2020, xem tuổi xông đất Đinh Dậu chọn tuổi Ất Sửu bởi vì: Tuổi này có mệnh Kim tương sinh với ngũ hành năm Canh Tý. Thiên can Ất Mộc tương sinh với thiên can Đinh Hỏa, địa chi Sửu Thổ lục hợp với địa chi Dậu Kim nên nếu Ất Sửu mà xông đất thì năm 2020 gia chủ Đinh Dậu sẽ có nhiều quý nhân trợ sức, làm ăn phát tài.

Bính Thân sinh năm 1956

Năm 2020, người tuổi Đinh Dậu nên chọn tuổi Bính Thân xông nhà thì gặp nhiều sự tốt đẹp, thuận lợi để mang đến tài lộc cho bạn. Thiên can Bính Hỏa bỉ hòa với thiên can Đinh Hỏa, địa chi Thân Kim bỉ hòa với địa chi Dậu Kim. Theo xem tuổi xông đất Đinh Dậu thì Bính Thân chính là một sự lựa chọn tương đối tốt, giúp cho bạn yên tâm đón năm mới.

Canh Thìn sinh năm 2000

Canh Thìn là rồng vàng, năm nay 20 tuổi nên là những người mang nhiều năng lượng thích cực. Chưa kể Canh Thìn mệnh Kim, tương sinh với ngũ hành năm Canh Tý. Thiên can Canh Thìn tương khắc với thiên can Đinh Hỏa, địa chi Thìn Thổ lục hợp với địa chi Dậu Kim, có nhiều quý nhân phù trợ. So với Thái Tuế thì thiên can Canh Kim bỉ hòa Canh Kim, phát triển cùng nhau. Cho nên theo xem tuổi xông đất Đinh Dậu thì Canh Thìn cũng là một ứng cử viên sáng giá cho xông đất đầu năm.

Hướng xuất hành tốt đầu năm 2020

Một việc cũng rất quan trọng sau khi lựa chọn được tuổi nào tốt để mời đến xông nhà cho mình là việc lựa chọn hướng xuất hành đầu năm mới 2020. Ngoài xem tuổi xông đất Đinh Dậu thì hướng xuất hành cũng được nhiều người quan tâm. Theo quan niệm của cha ông ta thì chọn hướng xuất hành là việc rất quan trọng, ảnh hưởng đến tương lai vận mệnh cả năm của gia chủ tuổi Đinh Dậu. Xuất hành có nghĩa là hướng đầu tiên gia chủ bước ra khỏi nhà mình sau khi đón giao thừa.

Mùng 1 tết - từ 11h đến 15h: Xuất hành hướng nam để đón Hỷ Thần, đi về hướng Đông nếu như muốn gặp Tài Thần.

Mùng 2 tết - từ 7h đến 11h: Xuất hành hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần, hướng Bắc để đón Tài Thần.

Mùng 3 tết - từ 9h đến 15h: Xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần, hướng nam để đón Tài Thần.

Ngày tốt mở hàng đầu năm 2020

Theo quan niệm đầu năm, người ta thường sẽ xem ngày để có thể tìm kiếm những thuận lợi cho cả một năm. Xem tuổi xông đất Đinh Dậu là một cách để tuổi Dậu có được sự làm ăn phát đạt. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải xem xét về ngày tốt mở hàng. 

Giống như xông nhà và xuất hành thì việc mở hàng đầu năm là một phong tục rất lâu đời của người dân Việt. Ngày mở hàng đầu năm là một ngày rất quan trọng nó ảnh hưởng tới công việc làm ăn cả năm của gia chủ. Đặc biệt đối với những người kinh doanh làm ăn thì việc này là việc không thể thiếu cực kỳ quan trọng. Ngày giờ tốt này được lựa chọn để mở hàng đầu năm, mở cửa công ty, doanh nghiệp để có một năm làm ăn buôn bán được thành công và phát triển rực rỡ.

Đối với người làm ăn thì cần chọn được người hợp tuổi với gia chủ tuổi Đinh Dậu để mời đến mở hàng. Người đến mở hàng nên chọn đàn ông, tránh phụ nữ mang thai, người có tang tóc đến mở hàng cho bạn. Nếu kỹ tính hơn thì nên chọn người có đạo đức tư cách tốt, gia đạo tốt, đang ăn nên làm ra thì rất tốt. Các ngày, giờ đẹp để mở hàng, khai trương đầu năm 2020 Canh Tý gồm có:

Mùng 4 tết nguyên đán (Thứ Sáu ngày 8/2): Giờ tốt Tý (23h – 1h), Sửu (1h – 3h), Mão (5h – 7h), Ngọ (11h – 13h), Thân (15h – 17h), Dậu (17h – 19h).

Mùng 5 tết nguyên đán (Thứ Bảy ngày 9/2): Giờ tốt Dần (3h – 5h), Mão (5h – 7h), Tỵ (9h – 11h), Thân (15h – 17h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).

Mùng 9 tết nguyên đán (Thứ Tư ngày 13/2): Giờ tốt Sửu (1h – 3h), Thìn (7h – 9h), Ngọ (11h – 13h), Mùi (13h – 15h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top