Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001: Nam mạng có tài lộc, nữ mạng sinh bệnh tật

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001, cả nam mạng và nữ mạng đều gặp hạn Ngũ Mộ. Nam gặp sao Thủy Diệu, nữ gặp sao Mộc Đức, tất cả đều gây bất lợi với bản mệnh.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi tân tỵ 2001

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 tổng quan có quan hệ Tam Hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Đây là một năm rất tốt đối với bạn, đáng để kỳ vọng. Bất luận là sự nghiệp, tài vận hay tình cảm và sức khỏe vận trình tuổi Tị đều phát triển theo hướng tốt. Hoa Cái Cát tinh che chở, âm thầm phát huy sức mạnh giúp người tuổi Tị đi vào con đường chính đạo.

Chính Tài cát tinh giúp vận thế sự nghiệp có đột phát xuất sắc, thu về thu nhập khả quan. Có Điêu Khách hung tinh thì đem tới vận xấu về sức khỏe, có điềm bệnh tật. 

Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 có ngũ hành nạp âm là Bạch Lạp Kim, là người mưu sâu kế hiểm. Ý chí hơn người, cuộc sống sung túc đầy đủ. Vận mạng có quý nhân giúp đỡ, trung vận chuyển biến tốt, về già nhiều phúc lộc, trường thọ. 

Bước vào năm 2021 Tân Sửu có ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Ấn tinh. Ngụ ý một năm có nhiều cơ hội chuyển mình, bước vào giai đoạn mới của cuộc đời. Đây là năm phù hợp để người này học thêm một chuyên môn mới, một nghành nghề mới.

Hoặc đơn giản là củng cố nghiệp vụ hiện tại của mình. Tương lai có hướng phát triển thuận lợi. Ngoài ra, đây là năm có cơ hội tốt khi giao dịch đất đai, xe cộ. Nhưng nhớ lưu ý các điều khoản, giấy tờ khi hợp tác làm ăn. 

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi tân tỵ 2001

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 nam mạng, những chú rắn nhỏ mới hơn 20 tuổi, thuộc tuổi trẻ hiếu động, chăm chỉ học hành đại học, sang năm mới nam mạng Tân Tỵ càng lạc quan về mọi mặt.

Thành tích học tập công tác càng thêm nổi bật, dưới sự thúc đẩy của tài vận, nam tuổi Tân Tỵ năm nay sẽ thay đổi hình tượng của những năm trước, trở nên rất chăm chỉ và ham học hỏi, học lực có phần tiến bộ nhảy vọt. 

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng gặp sao Thủy DiệuSao hạn Thủy Diệu vốn là một cát tinh, mang tới phước lộc và may mắn cho mạng chủ. Tuy vậy vì sao hạn nên người này vẫn phải tránh đi đường sông, đường biển. Hàng ngày thận trọng lời ăn tiếng nói, thị phi đàm tiếu vẫn luôn bủa vây xung quanh. 

Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 mệnh gì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sao hạn năm 2021 của bạn. Ngũ hành cung mạng tương thuận, Thủy Kim tương sinh nên vô cùng hòa hợp, mang tới điềm tốt về tài lộc và làm ăn kinh doanh. Sao hạn tương thuận nên đem lại cho bạn tâm lý tự tin và lạc quan trong cuộc sống. Năm mới thuận lợi hanh thông.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng gặp hạn Ngũ Mộ. Gia chủ gặp hạn Ngũ Mộ sẽ hao tài và bất an. Quý bạn không nên mua đồ lậu và đừng nên cho ai ngủ nhờ, kẻo gặp tai bay vạ gió. Cần phòng tài hao của mất, tránh mua những đồ không có hóa đơn.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 nữ mạng gặp năm Tân Sửu, Tỵ Hỏa gặp Sửu Thổ sinh tam hợp Kim cục, thiên can tuổi Thái Tuế cùng với Thương Quan sinh tổ hợp phát tài. Năm 2021 tới dây, tử vi dự đoán sự nghiệp của bạn thích hợp với hợp tác, làm trong ngành kỹ thuật, thuận lợi cho công trạng tăng lên.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001 nữ mạng gặp sao Mộc Đức. Mộc Đức là một cát tinh mang tới điềm an vui và hòa hợp. Người gặp được sao này sẽ gặp may mắn, thăng tiến về công việc. Chuyện làm ăn thuận lợi, kết giao nhiều bạn bè tốt. Nếu gặp tai ương hay hoạn nạn cũng chuyển nguy thành an, chuyển họa thành phúc. 

Ngũ hành sao hạn không tương thuận, Mộc Kim bất đồng nên mạng chủ cần có sự chuẩn bị về tinh thần. Họa huyết quang tiềm tàng, đi đường xuất hành cần phải thận trọng. Người âm quấy rối trong năm sinh bệnh vặt, khó dứt điểm. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng gặp hạn Ngũ Mộ. Hạn Ngũ Mộ chủ về mất mát tiền của, nặng thì tán gia bại sản, nhẹ thì chỉ mất một phần. Sự mất mát hao tài tốn của này khiến tinh thần gia chủ đau xót, mất ăn mất ngủ. Tâm lý bất an, buồn rầu. Có điềm làm ăn bất chính, bị chính quyền bắt giữ bởi nguồn hàng kinh doanh không rõ xuất xứ.

Tháng xui tuổi Tị năm 2021: Đề phòng tháng 7 - Lắm mối tối nằm không
Tháng xui tuổi Tị năm 2021: Đề phòng tháng 7 - Lắm mối tối nằm không
Tháng xui tuổi Tị năm 2021: Đề phòng tháng 7 - Lắm mối tối nằm không

Tháng xui tuổi Tị năm 2021 dự báo những bạn độc thân có thể khá đào hoa. Bạn sẽ có một vài mối quan hệ cùng một lúc, tuy nhiên lại không có cái nào là nghiêm túc cả. Sự mập mờ có thể khiến cho các mối quan hệ này đổ vỡ và quay lại ảnh hưởng đến bạn, thậm chí dẫn đến tranh chấp lời nói hoặc động tay động chân. 

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Thủy Diệu

Cách giải hạn Thủy Diệu thì cần kiêng kỵ vào tháng 4 và tháng 8. Tránh đi đường sông đường biển, trong cuộc sống không nên vướng vào chuyện tranh cãi, lời qua tiếng lại. 

Gặp người lạ mặt hoặc người quen lâu ngày không gặp thì cần cảnh giác, không được tin người quá. Tránh cho vay mượn tiền bạc mà mất cả chì lẫn chài.

Ngoài ra vì ngũ hành Thủy sinh vượng cho bản mệnh nên người tuổi Tỵ này cần thêm hành Thổ hoặc hành Kim cùng mạng để tiêu hao. Từ đó giúp  ngũ hành trong cung mạng được cân bằng, mang tới  vận may cho mình. 

Nữ mạng

Sao Mộc Đức

Cách giải hạn sao Mộc Đức thì không nên quá tự phụ, kiêu ngạo. Trong cuộc sống cần khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết. Vì Mộc Đức là cát tinh nên mạng chủ cũng đừng quá hoang mang lo lắng, trong năm làm tốt công tác giải hạn là được.

Ngũ hành bất hòa, người tuổi Tỵ này cần có hành Thủy ở giữa để hòa giải. Trong nhà có thể đặt thêm bể cá, hay đơn giản là mặc dồ có màu xanh da trời, xanh dương thì sẽ đem lại cát lợi cho mạng chủ. 

Hạn Ngũ Mộ

Hạn này chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Nên cách giải hạn Ngũ Mộ thì sẽ liên quan đến vật chất. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Tránh hùn vốn làm ăn với người khác.

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001. Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi  Đinh Tỵ 1977

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Quý Mùi 2003

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top