Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992: Nữ mạng gặp Mộc Đức có người âm quấy rối

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992: Nam mạng gặp Thủy vượng nên sức khỏe không tốt. Nữ mạng thì gặp Mộc Đức nên có người âm quấy rối. 

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi nhâm thân 1992

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992, Tử vi tuổi Thân năm 2021  quan hệ với Thái Tuế hài hòa, được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh năm nay có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh và quyền lực càng thêm tăng tiến, ý chí phấn đấu ngùn ngụt, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Cùng xem vận hạn của Nhâm Thân ngay sau đây.

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mạng Kiếm Phong Kim là người thông minh nhanh nhạy. Vẻ ngoài phong lưu, đa tình nhưng cũng muôn phần hòa nhã. Cuộc đời công thành danh toại, nam nữ đều là phú quý mệnh. 

Bước vào năm Tân Sửu năm 2021 có Bích Thượng Thổ sinh Ấn tinh, đem tới nhiều cơ hội khả quan về công việc. Năm nay người  này có thể học thêm một bộ môn nào đó để củng cố năng lực cá nhân. Tích lũy kiến thức để thăng tiến nghề nghiệp về sau. Ngoài ra nếu trong năm có mua bán tài sản, đất đai, xe cộ … thì nên thận trọng về giấy tờ, các điều khoản ràng buộc. 

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi nhâm thân 1992

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2021 nam mạng cho biết năm nay nam mạng Nhâm Thân 1992 đã 29 tuổi, vận thế nửa cát nửa hung. Mặc dù không gặp được thời cơ tốt, nhưng ít nhất cũng không quá đen đủi, gặp phải tai nạn. Cát tinh Long Đức trợ lực giúp cho cơ thể cả năm khỏe mạnh, không mắc bệnh nặng.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng gặp sao Thủy Diệu. Sao hạn Thủy Diệu vốn là một cát tinh, mang tới phước lộc và may mắn cho mạng chủ. Tuy vậy vì sao hạn nên người này vẫn phải tránh đi đường sông, đường biển. Hàng ngày thận trọng lời ăn tiếng nói, thị phi đàm tiếu vẫn luôn bủa vây xung quanh. 

Ngũ hành cung mạng tương thuận nên vô cùng hòa hợp, mang tới điềm tốt về tài lộc và làm ăn kinh doanh. Sao hạn tương thuận nên đem lại cho bạn tâm lý tự tin và lạc quan trong cuộc sống. Năm mới thuận lợi hanh thông.

Tuy nhiên vì cung mạng Thủy của bạn đứng ở vị trí tiêu hao nên trong  năm cần thận trọng về mặt sức khỏe. Tâm tình yếu nhược hay suy nghĩ lung tung. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng gặp hạn Ngũ Mộ. Ngũ Mộ là một trong số tám hạn lưu niên chiếu mệnh đối với các lứa tuổi. Hạn Ngũ Mộ là một hạn xấu, khi gặp tránh đầu tư quy mô lớn để giảm bớt những nguy cơ tổn thất nặng nề về tài chính và tiền bạc.

Hạn Ngũ Mộ chủ về mất mát tiền của, nặng thì tán gia bại sản, nhẹ thì chỉ mất một phần. Sự mất mát hao tài tốn của này khiến tinh thần gia chủ đau xót, mất ăn mất ngủ. Tâm lý bất an, buồn rầu. Có điềm làm ăn bất chính, bị chính quyền bắt giữ bởi nguồn hàng kinh doanh không rõ xuất xứ.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi nhâm thân 1992

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2021 nữ mạng cho thấy năm nay nữ mạng Nhâm Thân 1992 đã 29 tuổi, nói chung trong năm 2021 có Thiên can là sao Chính Ấn, Địa chi là sao Kiếp Tài. Trong năm dẫu có kỳ ngộ nhưng khó lòng nắm chắc, dễ bị kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ phá hỏng. Nên tuổi này năm nay trong công việc làm gì cũng phải chịu khó chịu khổ, kiên trì một chút.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng gặp sao Mộc Đức. Sao Mộc Đức là một cát tinh mang tới điềm an vui và hòa hợp. Người gặp được sao này sẽ gặp may mắn, thăng tiến về công việc. Chuyện làm ăn thuận lợi, kết giao nhiều bạn bè tốt. Nếu gặp tai ương hay hoạn nạn cũng chuyển nguy thành an, chuyển họa thành phúc. 

Ngũ hành sao hạn là Mộc không tương thuận với ngũ hành của niên mạng nên người này cần có sự chuẩn bị về tinh thần. Họa huyết quang tiềm tàng, đi đường xuất hành cần phải thận trọng. Người âm quấy rối trong năm sinh bệnh vặt, khó dứt điểm. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng gặp hạn Ngũ Mộ. Ngũ Mộ là một trong số tám hạn lưu niên chiếu mệnh đối với các lứa tuổi. Hạn Ngũ Mộ là một hạn xấu, khi gặp tránh đầu tư quy mô lớn để giảm bớt những nguy cơ tổn thất nặng nề về tài chính và tiền bạc.

Hạn Ngũ Mộ chủ về mất mát tiền của, nặng thì tán gia bại sản, nhẹ thì chỉ mất một phần. Sự mất mát hao tài tốn của này khiến tinh thần gia chủ đau xót, mất ăn mất ngủ. Tâm lý bất an, buồn rầu. Có điềm làm ăn bất chính, bị chính quyền bắt giữ bởi nguồn hàng kinh doanh không rõ xuất xứ.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Thủy Diệu 

Cách giải hạn Thủy Diệu thì cần kiêng kỵ vào tháng 4 và tháng 8. Tránh đi đường sông đường biển, trong cuộc sống không nên vướng vào chuyện tranh cãi, lời qua tiếng lại. 

Gặp người lạ mặt hoặc người quen lâu ngày không gặp thì cần cảnh giác, không được tin người quá. Tránh cho vay mượn tiền bạc mà mất cả chì lẫn chài.

Năm 2021 người này nên mặc thêm nhiều phục trang và phụ kiện có màu xanh dương, xanh da trời … để có thêm nhiều hành Thủy hỗ trợ cung mạng. Hoặc bạn có thể mặc thêm màu xám, màu trắng … ngũ hành Kim. Những màu sắc này đều có tác dụng củng cố ngũ hành cung mệnh của bạn. 

Nữ mạng

Sao Mộc Đức 

Cách giải hạn sao Mộc Đức thì không nên quá tự phụ, kiêu ngạo. Trong cuộc sống cần khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết. Vì Mộc Đức là cát tinh nên mạng chủ cũng đừng quá hoang mang lo lắng, trong năm làm tốt công tác giải hạn là được.

Trong năm người tuổi này nên dùng ngũ hành Thủy để hóa giải hung khí của sao hạn. Hoặc dùng ngũ hành Hỏa để phân tán sự chú ý của sao hạn Mộc Đức. Những màu sắc tốt nhất bạn có thể dùng là màu đỏ, màu hồng hoặc màu xanh da trời, màu xanh dương …

Hạn Ngũ Mộ

Cách giải hạn Ngũ Mộ bằng cách chế cho người khác ăn ở tại nhà mình. Trong tất cả công việc luôn luôn cẩn thận, đặc biệt là liên quan đến tiền bạc. Không nên tùy tiện, tránh những hậu quả không đáng có về tiền bạc. Những người gặp hạn này nên tu nhân, tích đức, trau dồi đạo đức, phẩm hạnh, làm nhiều việc thiện.

Hạn này chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Nên cách giải hạn Ngũ Mộ thì sẽ liên quan đến vật chất. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Tránh hùn vốn làm ăn với người khác.

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Thân. Nam mạng gặp Thủy vượng nên sức khỏe không tốt. Nữ mạng thì gặp Mộc Đức nên có người âm quấy rối. 

Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thân 1980

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Thân 2004

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top