Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002: Hành Mộc là cát vận.

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002. Nam mạng có Thổ Mộc bất hòa người này cần có thêm hành Hỏa đến để hỗ trợ. Nữ mạng thì tốt hơn, hành Mộc sẽ là cát vận.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi nhâm ngọ 2002

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 gặp hung tinh Tuế Sát, dẫn theo sao Bệnh Phù cùng Cô Thần Quả Túc đều mang điềm xấu đến.

Bản mệnh không nên động thổ quanh nhà ở phía đông bắc, đề phòng nguy hại xảy ra. Bạn cũng dễ gặp phải chuyện phiền toái bất an nên suy nghĩ tiêu cực, chuyện hôn nhân xảy ra trục trặc mà đau khổ nhiều.

Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 mạng Dương Liễu Mộc, là người cần cù năng nhặt chặt bị. Tuổi trẻ kiếm được nhiều tiền nhưng tiếc là không biết tiết kiệm. Về già mới được yên ổn, bình an. 

Bước vào năm Tân Sửu có ngũ hành nạp âm là Bích Thượng Thổ sinh Tài Tinh. Có thể thấy tuổi này còn trẻ vẫn còn ham chơi. Tiền kiếm được nhưng hoang phí, chi dùng nhiều. Vận thế vất vả, số bôn ba mới có tiền bạc. Học hành công việc đều phải tự mình chăm chỉ mới có được thành công. Chuyện tình cảm quá vượng, người có gia đình e gặp nạn đồng sàng dị mộng. 

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi nhâm ngọ 2002

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2021 nam mạng cho biết người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 có mệnh Mộc. Người này tính tình hơi hấp tấp vội vàng, dễ để tình cảm xen vào công việc.

Nam mạng Nhâm Ngọ dễ gặp vướng mắc về tình cảm với đồng nghiệp hoặc bạn làm ăn khác giới. Nếu không tỉnh táo sẽ dễ bị mê hoặc.

Cẩn thận dễ vướng vào vay tiền online một thời gian sẽ phát sinh lãi suất cao, ảnh hưởng không nhỏ cuộc sống. Một bạn có điềm tiền mất tật mang như mất điện thoại di động, máy tính hư hỏng… Đây là những khoản chi không hề nhỏ.

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng gặp sao Thổ Tú. Sao hạn Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu tinh, nó mang tới bất lợi cho việc đi lại, xuất hành. Tiểu nhân quấy rối, gièm pha gây họa thị phi không ngừng. Gia đình xung đột, hay căng thẳng mà nổ ra tranh cãi. 

Người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 mệnh gì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sao hạn năm 2021 của bạn. Ngũ hành bản mệnh là hành Mộc tương khắc với hành Thổ của sao hạn nên sẽ phải đề phòng mọi mặt trong cuộc sống. Làm việc thì mất tập trung, tâm lý bất ổn không có chủ định rõ ràng. Cái tôi quá cao không tìm được tiếng nói chung mà dẫn tới tranh cãi, mâu thuẫn. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng gặp hạn Tam Kheo chủ về sức khỏe, vì vậy việc hạn Tam Kheo tốt hay xấu ra sao rất được quan tâm, đương số gặp hạn này thường bị đau mắt và tay chân. Cho nên những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, hoặc liên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Hạn Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân. Người nào gặp hạn này không nặng thì nhẹ tai ương kéo đến bất ngờ. Tham gia giao thông dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm đến chết người.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi nhâm ngọ 2002

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2002 nữ mạng tuy đa tình nhưng rất giỏi. Bạn có thiên mệnh làm lãnh đạo, hợp để làm người đưa ra quyết sách. Vì bạn hiểu cách xử lý tình huống cũng như rất quyết đoán khi đưa ra quyết định.

Nữ mạng sinh năm 2002 sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm trong năm 2021. Trong quá trình học tập dễ bị thế giới bên ngoài làm phiền, không thể tập trung, điểm số sa sút đáng kể, mối quan hệ tình cảm không có kết cục mỹ mãn.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng là sao Vân Hớn. Sao hạn Vân Hớn hay còn gọi là Hỏa tinh, chủ về tư tưởng bảo thủ, ngang bướng mà vướng vào thị phi, kiện tụng. Hỏa khí vượng dễ gây tinh thần căng thẳng, nóng tính mà cư xử hồ đồ lỗ mãng. Từ đó rơi vào vòng lao lý, kiện cáo, họa huyết quang tiềm tàng.

Ngũ hành bản mệnh tương thuận nên cũng bớt đi phần nào hung hiểm. Nhưng lưu ý cúng sao giải hạn để hóa giải tâm lý bất an, cũng như hung vận tiềm tàng. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng gặp hạn Thiên Tinh. Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, kiện cáo, nhất là các căn bệnh về tiêu hóa đường ruột. Bị ngộ độc thực phẩm không kịp điều trị dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Hạn Thiên Tinh là hạn nặng nhất với chị em phụ nữ.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Thổ Tú 

Cách giải hạn Thổ Tú chủ yếu dùng cách dâng sao giải hạn truyền thống là được. Từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng dù gặp sao tốt hay sao xấu thì cũng nên làm lễ hóa giải. Sao Thổ Tú dù không được xếp vào 3 sao xấu nhất nhưng nếu muốn có một năm bình an và tốt đẹp hơn thì vẫn cần làm lễ giải sao.

Thời gian cúng giải hạn sao Thổ Tú thích hợp nhất là vào lúc sao chiếu sáng tròn nhất, hay còn gọi là lúc sao đăng viên. Ngày sao Thổ Tú đăng viên vào lúc 15 giờ đến 17 giờ ngày 19 âm lịch hàng tháng (tốt nhất là 19 tháng 1 âm lịch vì đó là ngày sao sáng nhất) hướng về chính Tây để làm lễ giải sao.

Thổ Mộc bất hòa người này cần có thêm hành Hỏa đến để hỗ trợ. Trong năm bạn có thể mặc đồ màu đỏ, màu hồng để cân bằng ngũ hành. Vừa hóa giải hung vận từ Thổ Tú, vừa thúc đẩy ngũ hành của bản mạng. 

Hạn Tam Kheo

Cách giải hạn Tam Kheo khá bình thường, mạng chủ nên làm việc cẩn thận, tránh bị té ngã. Song đó hãy lập cho bản thân chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng. Vì Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân.

Nữ mạng

Sao Vân Hớn

Cách giải hạn Vân Hớn chủ yếu lưu ý về mặt thị phi kiện tụng, sức khỏe bất lợi. Đặc biệt là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch trong năm. Hàng ngày cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng hao tiền tốn của.

Ngũ hành thuận hòa nhưng mạng chủ lại ở thế bị động, phải tiêu hao nên mặt sức khỏe bị tổn hại. Bạn  cần thêm ngũ hành Mộc hoặc ngũ hành Thủy để hỗ trợ cho mình. Vậy nên năm 2021 màu xanh dương, xanh lá cây sẽ là màu sắc hợp nhất với bạn. 

Hạn Thiên Tinh

Cách giải hạn Thiên Tinh không phải là ngăn chặn điều xấu không xảy ra. Mà nó chỉ làm giảm phần nào tai ương, đen đủi, từ nặng sang nhẹ. Hãy chú ý đến ăn uống, tránh bị ngộ độc thực phẩm. Dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân, tránh ăn những thực phẩm khó tiêu. 

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002, nam mạng có Thổ Mộc bất hòa người này cần có thêm hành Hỏa đến để hỗ trợ. Nữ mạng thì tốt hơn, hành Mộc sẽ là cát vận.

Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top