Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem sao hạn năm 2021 Mậu Tuất 1958: Bình sao, cách giải hạn

Xem sao hạn năm 2021 Mậu Tuất 1958, vận trình tương đối ảm đạm. Hung tinh Quyển Thiệt mang đến sự tranh chấp, cãi vã, thậm chí còn rước lấy thị phi, liên quan đến tòa án.

Xem thêm

Xem sao hạn năm 2021 Mậu Tuất 1958

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 phạm hình Thái Tuế, vận trình tương đối ảm đạm. Hung tinh Quyển Thiệt mang đến sự tranh chấp, cãi vã, thậm chí còn rước lấy thị phi, liên quan đến tòa án.

Quả Túc khiến tinh thần sa sút, vận thế suy sụp. Giảo Sát tương ngộ chuyện xui, gặp nhiều rủi ro, công việc gặp khủng hoảng.

Người tuổi Tuất trong năm Tân Sửu 2021 nếu có thể đủ tỉnh táo để nhìn nhận cục diện thì dù không thể trốn tránh cũng đừng quá mức liều lĩnh.

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 mậu tuất 1958

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2021 nam mạng có hiện tượng Cẩu Cuồng Phong là hình tượng Chó bị gió độc, điều này báo hiệu một năm không may mắn nhiều đối với bản mệnh, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì.

Ngoài ra, trong năm này sức khỏe của bạn không được tốt, cần hết sức lưu ý.

Bình sao 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh. Sao La Hầu cũng có thể xem là hung tinh, hung nhất đối với nam mạng. Là vì sao mang tới cho gia chủ nỗi u buồn, tai nạn, tang sự, hoặc những điều thị phi trong cuộc sống. 

Người tuổi Mậu Tuất 1958 mệnh gì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sao hạn năm 2021 của bạn Mậu Tuất sinh năm 1958 là Tuất thổ, vô cùng thông minh và kiên định. Sao La Hầu hành Kim tạo nên ngũ hành tương sinh.

Ngũ hành tương sinh nên hung vận từ sao hạn không gây ảnh hưởng lắm đến mạng chủ. Các hoạn nạn, họa huyết quang tang tóc sẽ tránh được phần nào. 

Trong năm thì nên khiêm nhường, hành xử có chừng mực. Mọi chuyện nên hướng tới điều vui vẻ, tích cực mà phấn đấu, thì vận mệnh luôn thuận lợi.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Tuất nam mạng gặp hạn Tam Kheo. Gia chủ gặp phải hạn Tam Kheo cần đề phòng đau chân tay, chứng phong thấp hay lo lắng, buồn lo cho người thân yêu. Quý bạn không nên tụ họp ở những nơi đông người. Cần tránh khiêu khích và luôn nhẫn nhịn. Quý bạn cũng cần đề phòng thương tích về tay, chân và ngăn ngừa, giữ gìn củi lửa.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2021 nữ mạng thì nói chung cuộc đời của tuổi Mậu Tuất nữ mạng quý cô bản tính hiền lành đoan trang lại còn xinh đẹp, hoạt bát ngoài xã hội, quán xuyến gia đình rất chu toàn, nhiều may mắn ở phướng diện nhà cửa và tiền tài, có cuộc sống sung túc, thanh nhàn và cao sang.

Đầu năm gian truân khổ cực nhưng cuối năm sự nghiệp thăng tiến thành đạt công danh sự nghiệp và được mọi người quý mến, hậu vận tiền tài mĩ mãn cập trường thọ chi số.

Bình sao

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Tuất nữ mạng là sao Kế Đô. Sao Kế Đô hành thổ tương sinh với người tuổi Mậu Tuất ngũ hành thuộc Tuất thổ. Ngũ hành tương sinh với bản mệnh thì hung khí từ sao hạn không gây nhiều ảnh hưởng tới mạng chủ cho lắm. Trong nhà dù xảy ra mâu thuẫn thì vẫn có cách giải quyết. Nếu bạn có thể nhẫn nhịn, nhường đối phương thì mọi thứ sẽ cát lợi. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng gặp hạn Thiên Tinh. Gia chủ gặp hạn Thiên Tinh cần đề phòng ngộ độc, nếu đang mang thai chớ lấy đồ trên cao kẻo bị té ngã trụy thai, nguy hiểm, đồng thời cũng phải phòng ngộ độc khi ăn uống.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao La Hầu

Cách giải sao La Hầu thuộc Hành Kim, đây là một Hung Tinh, sẽ mang tới có con người sự buồn rầu, tai nạn. Nên trong năm người này nên tránh mặc đồ hoặc trang trí phong thủy nhà ở bằng những màu hành Hỏa như đỏ, hồng. Bạn nên dùng đồ hành Thổ như màu vàng màu nâu đất thì sẽ may mắn hơn.

Hạn Tam Kheo

Cách giải hạn Tam Kheo thường không thể giải trừ hoàn toàn. Con người chúng ta chỉ có thể kiêng kỵ để làm giảm bớt hậu quả mà hạn gây ra mà thôi. 

Chủ động tránh xa những nơi đông người, đặc biệt phải biết nhẫn nhịn trước mọi việc. Khi có công chuyện xảy ra, cần suy nghĩ thấu đáo, tránh những sự khiêu khích của những người khác.

Nữ mạng

Sao Kế Đô

Cách giải hạn sao Kế Đô là Thổ Tinh, nên sẽ hợp với những màu sắc thuộc mệnh Thổ và Hỏa. Nên mạng chủ có thể mặc đồ hoặc dùng đồ phong thủy. màu nâu, màu vàng đất, màu đỏ, hồng và tím. 

Hạn Thiên Tinh

Cách giải hạn Thiên Tinh cần cẩn thận việc ăn uống, thực hiện ăn chín uống sôi để phòng ngừa ngộ độc. Khi có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, thì chủ sự cần đi khám để điều trị ngay lập tức, không được chủ quan, tránh hệ lụy về sau. 

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Tuất 1958Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tuất 1982 

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top