Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Thìn 1988: Bình sao, cách giải hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Thìn 1988: Nam mạng mệnh Mộc gặp sao Vân Hớn mạng Hỏa tương khắc bất lợi. Nữ mạng gặp sao hạn La Hầu hành Kim nên có điềm ốm đau, bất lợi cho đường sinh sản

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi mậu thìn 1988

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Thìn 1988

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 tương phá với Thái tuế, mà Thái tuế là sao Kiếp Tài, tuổi Thìn là sao Thương Quan, tạo nên vận khí khó hòa hợp. Lưu ý trong năm cần chú trọng sự nghiệp hết sức, không nên để xảy ra những sai lầm đáng tiếc.

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi mậu thìn 1988

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2021 nam mạng cho biết người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 có mệnh Mộc.  Tổng quan năm 2021 của tuổi Thìn sẽ khá trắc trở, trong sự nghiệp bị kẻ tiểu nhân quấy nhiễu, khiến cho mối quan hệ với đối tác làm ăn hoặc anh em bạn bè bị chia cắt, gián tiếp ảnh hưởng xấu tới tài vận. Nếu rủi ro còn có thể dính vào kiện tụng thị phi. 

Bình sao 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu thìn 1988 nam mạng gặp sao Vân Hớn. Sao này là hung vận, mọi việc trong năm mới Tân Sửu đều gặp khó khăn, tiến thoái lưỡng nan không thể cưỡng cầu.

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh gì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sao hạn năm 2021 của bạn. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, Mậu Thìn là mệnh mộc. Từ đó sinh ra họa cãi cọ, tranh đấu, kiện tụng khá khốc liệt. Bệnh tật đeo bám, họa tang tóc khá lớn, với nam giới sẽ ở thế bất lợi.

Xem sao hạn năm 2021 khuyên rằng, tuổi Mậu Thìn làm gì cũng nên thận trọng. Chú ý đề phòng, nên hạn chế tranh chấp, cãi vã để không bị thiệt thân.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng gặp hạn Thiên La mặt tâm lý, sức khỏe. Hiểu một cách cụ thể thì bệnh này chủ yếu về góc độ tinh thần, có thể gặp các chứng trầm cảm, lo âu thái quá, cảm giác không được yên tâm, thường nóng ruột, bồn chồn, thường mơ thấy ác mộng.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi mậu thìn 1988

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2021 nữ mạng cho biết người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 có mệnh Mộc. Vận thế năm nay trắc trở không thuận vì phạm Phá. Sự nghiệp có tiểu nhân ngáng đường, chức vị bị hạ xuống, tương lai phát triển khá bất lợi. Tài vận bị sự nghiệp kéo xuống, vận Chính Tài và Thiên Tài đều chịu ảnh hưởng. 

Bình sao

Xem sao hạn năm 2021 Mậu Thìn 1988 nữ mạng là sao La Hầu. Sao này là hung tinh, làm gì cũng nên thận trọng. Người có La Hầu chiếu mạng nhất định phải nhẫn nại chờ thời cơ, đề phòng thị phi bệnh tật.

La Hầu là hung tinh thuộc hành Kim, nữ Mậu Thìn mệnh Mộc. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may cho bạn. Người này trăm sự đều phải lo âu, có họa kiện tụng, họa huyết quang rất xấu. Nhiều chuyện phiền muộn, sầu bi. Xấu nhất là tháng giêng và tháng 2 âm lịch.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng gặp hạn Diêm Vương.  Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. “Diêm Vương rất kỵ đàn bà. Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Vân Hớn

Cách giải sao Vân Hớn thuộc Hành Hỏa, sao Vân Hớn là Hỏa Tinh, nên sẽ hợp với các màu sắc thuộc mệnh hỏa và mộc đó là: xanh lá cây, màu đỏ, hồng và tím. Gia chủ nên mặc đồ hoặc trang trí phong thủy theo màu sắc hợp với sao hạn. Đồng thời tránh dùng các màu thuộc mệnh thủy đó là: màu xanh da trời và màu đen.

Hạn Thiên La

Cách giải hạn Thiên La vốn dĩ không có cách giải triệt để, có chăng chúng ta biết trước nguy cơ, thì nên phòng ngừa chúng. Hãy luôn bình tâm, khi có chuyện. Tâm sự, chia sẻ với mọi người để đưa ra hướng giải quyết thấu đáo, hợp tình, hợp lý, vậy thì chuyện với ổn.

Nữ mạng

Sao La Hầu

Cách giải sao La Hầu thuộc Hành Kim, đây là một Hung Tinh, sẽ mang tới có con người sự buồn rầu, tai nạn. Nên trong năm người này nên tránh mặc đồ hoặc trang trí phong thủy nhà ở bằng những màu hành Hỏa như đỏ, hồng. Bạn nên dùng đồ hành Thổ như màu vàng màu nâu đất thì sẽ may mắn hơn.

Hạn Diêm Vương

Cách giải hạn Diêm Vương đề phòng bệnh tật, luôn giữ sức khỏe mình. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, cần chữa trị ngay. Như vậy việc làm ăn cũng như mọi vấn đề khác sẽ luôn được tốt đẹp và vui vẻ.

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Thìn. Nam mạng mệnh Mộc gặp sao Vân Hớn mạng Hỏa tương khắc bất lợi. Nữ mạng gặp sao hạn La Hầu hành Kim nên có điềm ốm đau, bất lợi cho đường sinh sản. 

Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Bính Thìn 1976

Tin liên quan

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top