Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998: Mộc Kim cân bằng vận khí

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998. nam mạng và nữ mạng đều được ngũ hành sao hạn ủng hộ. Trong năm bạn cần thêm hành Mộc và hành Kim để cân bằng vận khí. 

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi mậu dần 1998

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998

Tử vi tuổi Dần năm 2021 gặp hung tinh Tuế Sát, dẫn theo sao Bệnh Phù cùng Cô Thần Quả Túc đều mang điềm xấu đến.

Bản mệnh không nên động thổ quanh nhà ở phía đông bắc, đề phòng nguy hại xảy ra. Bạn cũng dễ gặp phải chuyện phiền toái bất an nên suy nghĩ tiêu cực, chuyện hôn nhân xảy ra trục trặc mà đau khổ nhiều.

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 có ngũ hành nạp âm là Thành Đầu Thổ có một cuộc đời cương trực thẳng thắn. Tuổi trẻ biết tiết kiệm, năng nhặt chặt bị nên sớm có của để. Lại là người có lễ nghĩa, biết trước biết sau nên về trung vận có nhiều cơ hội thăng tiến tốt. 

Bước vào năm mới Tân Sửu gặp ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Tỷ Kiếp Thần. Nó ngụ ý mọi việc trong năm đều được bạn bè tốt giúp đỡ nên thành đạt. Nhưng đề phòng bị kẻ tiểu nhân toan tính, chơi xấu sau lưng. 

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi mậu dần 1998

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2021 nam mạng cho biết người này có mệnh Thổ, ám hợp với Thái Tuế, tạo ra cục diện Thực Thần hợp Quan.

Năm nay có lợi cho việc hợp tác kinh doanh và phát triển. Hầu hết các tài năng của bạn đều có thể được sếp đánh giá cao, chú ý, và đôi khi nó còn cải thiện túi tiền giúp bạn.

Thái Tuế là Hồng Loan đào hoa của người tuổi Dần, có thể thấy chuyện tình cảm của bạn sẽ xuất hiện nhiều mối duyên bất ngờ.

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng gặp sao Vân Hớn hành Hỏa. Sao hạn Vân Hớn hay còn gọi là Hỏa tinh, chủ về tư tưởng bảo thủ, ngang bướng mà vướng vào thị phi, kiện tụng. Hỏa khí vượng dễ gây tinh thần căng thẳng, nóng tính mà cư xử hồ đồ lỗ mãng. Từ đó rơi vào vòng lao lý, kiện cáo, họa huyết quang tiềm tàng.

May rằng ngũ hành bản mệnh tương thuận nên cũng bớt đi phần nào hung hiểm. Nhưng lưu ý cúng sao giải hạn để hóa giải tâm lý bất an, cũng như hung vận tiềm tàng. 

MộcLuận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng gặp hạn Thiên La. Hạn Thiên La cần đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, mọi việc cần nhẫn nhìn để gia đạo được bình an, êm ấm và hạnh phúc. Chớ nên vội vàng phán xét vấn đề hay ghen tuông vô cớ, tránh lời qua tiếng lại giữa 2 vợ chồng. Không may chuyện nhỏ xé ra to, lục đục ly hôn khó hàn gắn. 

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi mậu dần 1998

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2021 nữ mạng cho biết vận thế ám hợp với Thái Tuế, tạo ra cục diện Thực Thần hợp Quan. Đối với nữ Mậu Dần 1998, năm nay 23 tuổi, vì phạm Xung Thái Tuế nên đường tài lộc về mọi mặt vẫn rất tốt.

Đối với nữ tuổi Dần mới bước vào xã hội, năm nay tràn đầy nhiệt huyết, là người mới ở nơi làm việc, nữ tuổi Dần 98 sẽ thể hiện rất tốt, nhưng đồng thời có tính khiêu khích thái quá khiến người khác phải ghen tị.

Bình sao

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng là sao La Hầu. Sao hạn La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt tinh mang tới những điều không may, làm gì cũng phải cẩn thận. Sao này khiến mạng chủ dễ hao tán tiền bạc, họa thị phi tranh cãi.

Xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến cửa công, tranh chấp. Trong lòng nhiều ưu phiền mà không có người chia sẻ. Bệnh tật xuất hiện, họa huyết quang và tai mắt. May mắn rằng ngũ hành mạng chủ tương thuận với sao hạn La Hầu nên sẽ không quá vất vả.

Chỉ cần bạn suy nghĩ kỹ càng, có kế hoạch chuẩn bị trước thì sẽ không có bất ngờ xảy ra. Tránh tham dự các câu chuyện phiếm xung quanh, hạn chế buôn chuyện thì hơn. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng gặp hạn Diêm Vương. Hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi.

Nam mạng

Sao Vân Hớn

Cách giải hạn Vân Hớn chủ yếu lưu ý về mặt thị phi kiện tụng, sức khỏe bất lợi. Đặc biệt là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch trong năm. Hàng ngày cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng hao tiền tốn của.

Trong năm người tuổi Mậu Dần 1998 nên mặc đồ màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội hoặc màu xám, màu trắng ...  thì sẽ gặp được may mắn. Giúp hạn chế sức mạnh của hung tinh, ngoải ra bạn có thể kết hợp tham khảo thêm bài viết Màu sắc may mắn của tuổi Dần năm 2021 để có lựa chọn tốt cho mình. 

Hạn Thiên La  

Cách giải hạn Thiên La chủ yếu nhấn mạnh vào tác dụng của nó, ấy là rắc rối với luật pháp, vi phạm quy định nội quy của cơ quan và xã hội. Bị mang tiếng xấu, có họa thi phi. 

Như vậy mạng chủ cần nghiêm chỉnh tuân thủ các quy tắc và luật lệ khi đi ngoài đường. Hạn chế lòng tham mà làm điều sai trái. Tránh đưa chuyện đặt điều hay tham gia vào các câu chuyện buôn bán, không đầu không cuối. 

Nữ mạng

Sao La Hầu 

Cách giải hạn dao La Hầu chủ yếu kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn. Bệnh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

Hạn Diêm Vương 

Cách giải hạn Diêm Vương khá đơn giản, mạng chủ cần nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe. Tránh sử dụng quá nhiều chất kích thích từ rượu, bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích để hạn chế tác hại của hạn Diêm Vương.

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998. Nam mạng và nữ mạng đều được ngũ hành sao hạn ủng hộ. Trong năm bạn cần thêm hành Mộc và hành Kim để cân bằng vận khí. 

Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Bính Dần 1986

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top