Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999: Nam mạng đại cát

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng có ngũ hành bản mệnh đối đầu nên sẽ phải thận trọng. Nam mạng ngược lại ngũ hành ủng hộ làm gì cũng cát.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi kỷ mão 1999

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999

Tử vi tổng quan

Tuổi Mão năm 2021 có vận thế bình thường, tuy nhiên sự xuất hiện của nhiều hung tinh như Tang Môn, Địa Tang, Phi Đầu khiến cho bạn cần phải đề cao cảnh giác. Trong công việc thì đề phòng mưu hại.

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 có ngũ hành nạp âm Thành Đầu Thổ là người có cuộc đời sung túc đẩy đủ nhất trong các tuổi Mão. Nhưng quan hệ với họ hàng người thân khá nhạt nhẽo, xa cách. Người này tính cách nhu nhược, làm việc lề mề, cho nên bất lợi cho cuộc sống tương lai của bạn. 

Bước vào năm mới Tân Sửu 2021 gặp ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Tỷ Kiếp khá bất lợi. Cục diện này  ngụ ý làm mọi việc bạn được bạn bè trưởng bối giúp đỡ. Nhưng cần đề phòng những người quá xa lạ can thiệp hay tiếp cận cuộc sống của bạn. Tiểu nhân quấy rối, bản thân trở thành nạn nhân. 

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi kỷ mão 1999

1999 tuổi gì, mệnh gì? Người sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão, mệnh Thành Đầu Thổ.

Tuổi Mão là người hiền lành, bao dung, có nhiều may mắn. Thành Đầu Thổ là đất thành trì, có ưu điểm là cứng cáp, kiên cường, thành thực và nhược điểm là cứng nhắc, thiếu linh hoạt. Tuổi Dần sinh năm 1998  có cuộc sống nhiều thành công song tuổi trẻ phải trải qua gian khó, hậu vận giàu sang, thành đạt. 

Tử vi tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 bước vào năm Tân sửu 2021 không có quan hệ gì với Thái Tuế. Tuy vậy Thái Tuế phát sinh Thiên Tài tinh và Thiên Quan tinh. Vậy nên mặt tài vận gặp nhiều cơ hội bất ngờ. Nhưng cần phải thật chắc chắn vì bạn không phải là người chắc chắn về tiền bạc cho lắm.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999 gặp sao Thái DươngSao Thái Dương vốn là cát tinh, mạng chủ có sao Thái Dương chiếu thì bước vào thăng vận. Ý chỉ sự thăng tiến, phát triển, vươn lên … mọi việc thuận lợi, vạn sự hanh thông. Chỉ cần lưu ý tai ách xấu sẽ xảy ra vào mùa đông. 

Ngũ hành thuận lợi mang tới điềm thêm con thêm cháu, có tin vui về cưới hỏi. Quý nhân giúp đỡ nên công việc, tài lộc có điềm hi vọng mới. Đi công tác xa sẽ được sinh tiền bạc, tài lộc. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng dự báo gặp hạn Toán TậnHạn Toán Tận, gia chủ sẽ mất tiền bạc, tài sản mà không dự tính trước được. Sự mất mát này xảy ra trong 2 trường hợp: 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ. Nói cách khác là khi di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi kỷ mão 1999

1999 tuổi gì, mệnh gì? Người sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão, mệnh Thành Đầu Thổ.

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2021 nữ mạng không có quan hệ với Thái Tuế. Đối với những người sinh năm 1999 thì năm nay đã 22 tuổi. Một số người ở độ tuổi này vẫn đang ở trong trường, nhưng một số đã đi làm.

Năm nay về mặt tài lộc sự nghiệp do mới vào làm nên sự nghiệp chưa có bước phát triển rõ rệt nhưng may mắn gặp được quý nhân sự nghiệp sẽ có vai trò nhất định trong việc nâng cao vận trình sự nghiệp sau này, may mắn về tài chính có thể đạt được sự độc lập tự chủ.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999 gặp sao Thổ TúSao hạn Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu tinh, nó mang tới bất lợi cho việc đi lại, xuất hành. Tiểu nhân quấy rối, gièm pha gây họa thị phi không ngừng. Gia đình xung đột, hay căng thẳng mà nổ ra tranh cãi. 

Ngũ hành bản mệnh đối đầu nên sẽ phải đề phòng mọi mặt trong cuộc sống. Làm việc thì mất tập trung, tâm lý bất ổn không có chủ định rõ ràng. Cái tôi quá cao không tìm được tiếng nói chung mà dẫn tới tranh cãi, mâu thuẫn. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng gặp hạn Huỳnh TuyềnHạn Huỳnh Tuyền là đại hạn chủ về sức khỏe. Khi gặp hạn này gia chủ thường xuyên cảm thấy đau đầu và chóng mặt, xay xẩm mà không rõ nguyên nhân. Song đó đại kỵ làm ăn kinh doanh liên quan đến sông nước, đường thủy.

Cách hóa giải

Nam mạng

Sao Thái Dương 

Thái Dương vốn là cát tinh, mang tới sự tốt lành, phát triển về công danh và tài vận. Vạn sự hòa hợp, tài lộc hanh thông nhiều tin  vui bất ngờ. Mạng có Thái  Dương thì không cần lo lắng, chỉ cần thận trọng đường xuất hành, đi lại vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Cách giải hạn sao mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. 

Mạng này được ngũ hành sao hạn ủng hộ nên có điều kiện bạn nên dùng đồ ngũ hành Mộc để củng cố vận khí cho mình. Những đồ phụ kiện hay trang phục có màu xanh lá cây, xanh bộ đội sẽ đem lại may mắn cho bạn.

Hạn Toán Tận 

Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Nên cách giải hạn Toán Tận thì sẽ liên quan đến vật chất. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Tránh hùn vốn làm ăn với người khác.

Nữ mạng

Sao Thổ Tú  

Cách giải hạn sao Thổ Tú cần kiêng kỵ tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Sẽ có những ưu phiền khó nói, ngủ không ngon giấc, gặp nhiều ác mộng. Kinh doanh, buôn bán e gặp bất lợi. 

Để cải thiện bạn nên cúng sao Thổ Tú vào ngày 15 tháng Giêng âm lịch, vào thời gian từ 15h – 17h trong ngày. Lúc này sao Thổ Tú giáng hạ và gia chủ cúng sẽ tâm linh hơn.

Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. Thổ khí quá vượng nên người tuổi Kỷ Mão cần mặc hoặc dùng đồ có màu trắng, màu xám ... để giảm bớt hung khí của sao hạn. 

Hạn Huỳnh Tuyền 

Cách giải hạn sao Thổ Tú cần kiêng kỵ tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Sẽ có những ưu phiền khó nói, ngủ không ngon giấc, gặp nhiều ác mộng. Kinh doanh, buôn bán e gặp bất lợi. 

Để cải thiện bạn nên cúng sao Thổ Tú vào ngày 15 tháng Giêng âm lịch, vào thời gian từ 15h – 17h trong ngày. Lúc này sao Thổ Tú giáng hạ và gia chủ cúng sẽ tâm linh hơn.

Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. 

Kết luận

Trên đây là thông tin về Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999. Hy vọng Tử vi số đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sao hạn trọng năm Tân Sửu 2021.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Mão 1975

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top