Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969: Bình sao, cách giải hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969, nam gặp sao Thái Âm ngũ hành tương sinh giúp sự nghiệp phát triển còn nữ gặp sao Thái Bạch có tỷ kiên song hành nên nhiều trắc trở.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi kỷ dậu 1969

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969

Nhờ có cát tinh Lộc Huân hỗ trợ, tuổi Dậu năm 2021 sẽ đạt được không ít tiến triển trong sự nghiệp, Tài năng của bản mệnh có cơ hội phát huy, được cấp trên coi trọng. Đồng nghiệp cùng nhau hợp tác hài hòa, ít cạnh tranh hơn, dù có mâu thuẫn nhưng không lớn.

Tử vi tuổi Dậu năm 2021 về phương diện sự nghiệp, tuổi Dậu cùng Thái tuế Sửu Thổ cấu thành Sửu Dậu bán hợp Kim cục, tạo thành cục diện Ấn sinh cho mạng. Tuổi Dậu năm nay có cơ hội mở mang sự nghiệp, lại có quý nhân chiếu cố nên có thể ổn định công việc, thi cử thuận lợi, nhận được bằng cấp tốt. Người đi xin việc hoặc làm lâu năm có điềm được thăng chức.

Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 là mạng Đại Trạch Thổ, là người thông minh cơ trí, tinh thần vui vẻ, lạc quan. Cuộc đời làm gì cũng như ý, nhưng thường tự hai tay mình làm nên, không dựa dẫm được vào người thân.

Bước vào năm mới Tân Sửu 2021 gặp ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Tỷ Kiếp. Nó ngụ ý một năm khá vất vả về tiền bạc. Vận thị phi mạnh mẽ, nhiều tiểu nhân chơi xấu gây trò. Thận trọng với những bất ngờ nảy sinh làm hao tổn tiền bạc.  

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi kỷ dậu 1969

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2021 nam mạng dự báo: Bước vào năm 2021 tuy rằng vận thế tuổi Dậu trong năm Sửu là khá tốt, nhưng do tuổi Kỷ Dậu nam mạng gặp phải Thái Tuế, trong năm mới cũng có nhiều hung tinh phá đám, tạo thành vận thế bấp bênh lên xuống.

Về tình cảm cũng chịu nhiều khó khăn, ví dụ như gia đình không thuận, con cái không ở gần bên hay là mâu thuẫn với con cái, tình cảm gia đình không tốt.

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Dậu nam mạng gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Người có sao Thái Âm chiếu mạng nếu ngũ hành năm tuổi của bạn gặp tương khắc thì sẽ không được tốt, nên kịp thời hóa giải. Nếu nam giới được Thái Âm chiếu mạng thì sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là về tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. 

Người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 mệnh gì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sao hạn năm 2021 của bạn Kỷ Dậu sinh năm 1969 là Dậu Kim, vô cùng thông minh và hiểu chuyện. Sao hạn Thái Âm là cát tinh, mạng chủ có sao Thái Âm chiếu vào thì bước vào Tiến vận. Ý chỉ sự tiến lên, có tinh thần cầu tiến, biết cách tiến lui khéo léo nên dễ dàng thành công. 

Tuy vậy ngũ hành Thủy Thổ không thuận lợi nên sẽ đem tới điềm bệnh tật, đặc biệt nữ mạng. Khiến tâm lý con người có sự biến đổi, sống nội tâm, suy nghĩ nhiều, hay u buồn lo lắng, trầm cảm. Nên làm gì cũng bị thất bại, không tập trung. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng gặp hạn Diêm Vương. Gia chủ gặp hạn Diêm Vương nếu bị ốm đau lâu ắt sẽ khó thoát, thế nhưng về mưu sinh thì tốt, gặp nhiều tài lộc và vui vẻ. Tuy nhiên, gia chủ làm ăn thuận lợi, vui vẻ nhưng cần lưu ý chăm lo cho sức khỏe, để phòng tránh bệnh tật.

Hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi kỷ dậu 1969

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1969: người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 xuất hiện bố cục Sửu Dậu bán hợp Kim cục, thiên can năm Tân Kim gặp thiên địa chi Sửu Thổ sinh Thiên Ấn tương sinh. Chủ đạo sự nghiệp năm 2021 của bạn có nhiều may mắn, thuận lợi hợp tác, mưu sự có quý nhân trợ lực.

Bước vào năm 2021 tuy rằng vận thế tuổi Dậu trong năm Sửu là khá tốt, nhưng do tuổi Kỷ Dậu nữ mạng gặp phải Thái Tuế, trong năm mới cũng có nhiều hung tinh phá đám, tạo thành vận thế bấp bênh lên xuống. 

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng là sao Thái Bạch. Sao hạn Thái Bạch là hung tinh mạnh nhất trong hệ  thống 9 sao hạn hàng năm. Mạng chủ sẽ gặp phải nạn hao tổn tiền bạc, mất tài sản. Có kẻ tiểu nhân hãm hại mà vướng mắc vào pháp luật, cơ quan hành pháp. 

Vì ngũ hành niên mạng tương sinh với sao hạn nên cũng không cần quá lo lắng. Vận mạng gặp được  quý nhân giúp đỡ, mang về tin vui. Trong nhà sẽ thêm người có thể là cưới hỏi hoặc trong nhà có người sinh em bé. 

Tuy vậy Thổ Kim sinh thuận khiến ngũ hành của tuổi này bị tiêu hao, cần có cách hóa giải phù hợp. Bằng không sức khỏe và vận may của bạn sẽ không được như ý. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng gặp hạn Thiên La. Vào những năm gia chủ gặp hạn Thiên La thì trong năm đó gia đạo xảy ra nhiều chuyện, hao tài tốn của. Trong gia đình đề phòng cảnh phu thê ly cách, vợ chồng cần nhường nhịn, chớ ghen tuông gắt gỏng mà khiến chuyện bé xé ra to.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Thái Âm

Cách giải hạn sao Thái Âm chủ yếu đề phòng tai ách sẽ xảy ra vào tháng 10. Có thể sinh bệnh tật, mất tiền, đặc biệt là bất lợi về đường con cái. 

Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. Năm 2021 người tuổi Kỷ Dậu cần có hành Kim ở giữa để cân bằng vận khí. Nên những màu có thể hóa giải mâu thuẫn với sao hạn chính là màu Xanh dương, xanh da trời, xanh nước biển …

Hạn Diêm Vương

Cách giải hạn Diêm Vương khá đơn giản, mạng chủ cần nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe. Tránh sử dụng quá nhiều chất kích thích từ rượu, bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích để hạn chế tác hại của hạn Diêm Vương.

Nữ mạng

Sao Thái Bạch

Cách giải hạn sao Thái Bạch chủ yếu là công tác cân bằng ngũ hành giữa mạng chủ và hung tinh.Thái Bạch là sao xấu nên cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, hạn chế tham dự vào chuyện mâu thuẫn, tranh cãi. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. Người này có thể chọn màu có màu nâu, màu vàng cam để củng cố ngũ hành Thổ của mạng mình.

Hạn Thiên La

Cách giải hạn Thiên La chủ yếu nhấn mạnh vào tác dụng của nó, ấy là rắc rối với luật pháp, vi phạm quy định nội quy của cơ quan và xã hội. Bị mang tiếng xấu, có họa thi phi. 

Như vậy mạng chủ cần nghiêm chỉnh tuân thủ các quy tắc và luật lệ khi đi ngoài đường. Hạn chế lòng tham mà làm điều sai trái. Tránh đưa chuyện đặt điều hay tham gia vào các câu chuyện buôn bán, không đầu không cuối. 

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Quý Dậu 1993

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Dậu 1981

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top