Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984: Thổ khí cứu tinh giữa hoạn nạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984, nam mạng được ngũ hành sao hạn ủng hộ mà gặp nhiều may mắn. Nữ mạng không tốt nên dùng ngũ hành Thổ để hóa giải Hỏa khí. 

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi giáp tý 1984

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984

Người sinh năm 1984

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984, theo tử vi tuổi Tý năm 2021 tuổi Giáp Tý năm nay 37 tuổi. Thiên can Giáp Mộc tương khắc thiên can Tân Kim, địa chi tương hợp. Tạo nên bố cục Thương Quan phối Ấn có lợi cho đường học hành, lên chức.

Người tuổi Giáp Tý sẽ phải tự mình giành lấy cơ hội cho mình. Sẽ có vất vả, có phần nào trói buộc và áp lực nhưng bạn cần phải vượt qua tất cả. Vậy sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 của tuổi Giáp Tý sẽ thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi giáp tý 1984

Tử vi tuổi Giáp Tý 2021 nam mạng bước vào năm Tân Sửu năm 2021 có ngũ hành nạp âm là Bích Thượng Thổ sinh Ấn tinh. Ngụ ý mặt sự nghiệp được thăng tiến về địa vị tuy nhiên quá trình sẽ tương đối vất vả. Đồng thời trong năm sẽ có cơ hội về mua tài sản, xe cộ nhưng sẽ gạo đôi chút trở ngại.

Giáp Tý 1984  là mạng Hải Trung Kim là người tuổi trẻ hiếu học, có tài nhưng tương đối vất vả. Anh chị em trong nhà không dựa dẫm được, mọi việc phải tự mình gánh vác.

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng là Sao Thổ Tú. Sao hạn Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu tinh, nó mang tới bất lợi cho việc đi lại, xuất hành. Tiểu nhân quấy rối, gièm pha gây họa thị phi không ngừng. Gia đình xung đột, hay căng thẳng mà nổ ra tranh cãi. 

Sao này chủ về hành Thổ nên sinh thuận với ngũ hành niên mạng của Giáp Tý là Hải Trung Kim nên sẽ có nhiều thuận lợi. Mọi khó khăn xảy ra chỉ là lửa thử vàng gian nan thử sức, bản lĩnh thực sự của bạn sẽ được bộc lộ tự mình mở ra chân trời mới. Làm việc có sự chuẩn bị trước, làm việc có tâm huyết và có trách nhiệm thì làm gì cũng tốt. 

Luận hạn

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng gặp hạn Ngũ Mộ. Hạn Ngũ Mộ chủ về mất mát tiền của, nặng thì tán gia bại sản, nhẹ thì chỉ mất một phần.

Sự mất mát hao tài tốn của này khiến tinh thần gia chủ đau xót, mất ăn mất ngủ. Tâm lý bất an, buồn rầu. Có điềm làm ăn bất chính, bị chính quyền bắt giữ bởi nguồn hàng kinh doanh không rõ xuất xứ.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi giáp tý 1984

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2021 nữ mạng cùng Thái tuế cấu thành Tý Sửu Lục Hợp. Thiên can Tân Kim Thiên Ấn tương sinh với Giáp Mộc Thương Quan. 

Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Bình sao

Đánh giá: 

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng  Vân Hớn. Sao hạn Vân Hớn hay còn gọi là Hỏa tinh, chủ về tư tưởng bảo thủ, ngang bướng mà vướng vào thị phi, kiện tụng. Hỏa khí vượng dễ gây tinh thần căng thẳng, nóng tính mà cư xử hồ đồ lỗ mãng. Từ đó rơi vào vòng lao lý, kiện cáo, họa huyết quang tiềm tàng.

Ngũ hành sao hạn khắc chế mạng chủ hành Kim nên vô cùng xấu. Vân Hớn sẽ mang tai ương về bệnh tật, nữ mệnh khó sinh gặp họa huyết quang. Nam mạng bất lợi đường quan trường. Sao Vân Hán chiếu mạng gia đình bất an, điền sản bất vượng, mỗi người cần phải tự thận trọng.

Luận hạn

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng hạn Ngũ Mộ. Hạn Ngũ Mộ chủ về mất mát tiền của, nặng thì tán gia bại sản, nhẹ thì chỉ mất một phần.

Sự mất mát hao tài tốn của này khiến tinh thần gia chủ đau xót, mất ăn mất ngủ. Tâm lý bất an, buồn rầu. Có điềm làm ăn bất chính, bị chính quyền bắt giữ bởi nguồn hàng kinh doanh không rõ xuất xứ.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Thổ Tú

Cách giải hạn sao Thổ Tú cần kiêng kỵ tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Sẽ có những ưu phiền khó nói, ngủ không ngon giấc, gặp nhiều ác mộng. Kinh doanh, buôn bán e gặp bất lợi. 

Để cải thiện bạn nên cúng sao Thổ Tú vào ngày 15 tháng Giêng âm lịch, vào thời gian từ 15h – 17h trong ngày. Lúc này sao Thổ Tú giáng hạ và gia chủ cúng sẽ tâm linh hơn.

Ngoài ra nam mạng Giáp Tý 1984 có thể chọn màu sắc trang phục, đồ đạc trong nhà có màu nóng chủ hành Hỏa để giúp ngũ hành của mình càng thêm thuận. Màu sắc nên chọn là màu đỏ, màu hồng, màu đỏ đô ...  

Nữ mạng

Sao Vân Hớn 

Đánh giáL 

Cách giải hạn Vân Hớn chủ yếu lưu ý về mặt thị phi kiện tụng, sức khỏe bất lợi. Đặc biệt là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch trong năm. Hàng ngày cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng hao tiền tốn của.

Mạng chủ là Hải Trung Kim vô cùng bất hòa với hành Hỏa của sao hạn Vân Hớn. Nên trong năm bạn nên tận dụng các màu sắc mang hành Thổ để cân bằng vận khí. Bởi Hỏa khí của Vân Hớn sẽ được hành Thổ tiêu tán, chuyển hung thành cát sang ngũ hành Kim của bạn. 

Thường ngày người tuổi Giáp Tý 1984 nên mặc quần áo hay dùng phụ kiện trang trí có màu nâu, màu vàng da cam ... thì sẽ gặp nhiều may mắn. 

Hạn Ngũ Mộ

Hạn này chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Nên cách giải hạn Ngũ Mộ thì sẽ liên quan đến vật chất. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Tránh hùn vốn làm ăn với người khác.

Trên đây là thông tin về Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984. Nam mạng được ngũ hành sao hạn ủng hộ mà gặp nhiều may mắn. Nữ mạng không tốt nên dùng ngũ hành Thổ để hóa giải Hỏa khí. 

Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho mình. Chúc các bạn một năm mới bình an và may mắn!

Xem thêm: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm tý 1972

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Bính tý 1996

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top