Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977: Nữ mạng có Thủy Mộc tương sinh nên cát lợi

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977. Nam mạng có Mộc khí không tương thuận với Thổ khí nên bất cát. Nữ mạng có ngũ hành Thủy Mộc tương sinh nên cát lợi.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh tỵ 1977

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 tổng quan có quan hệ Tam Hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Đây là một năm rất tốt đối với bạn, đáng để kỳ vọng.

Bất luận là sự nghiệp, tài vận hay tình cảm và sức khỏe vận trình tuổi Tỵ đều phát triển theo hướng tốt. Hoa Cái Cát tinh che chở, âm thầm phát huy sức mạnh giúp người tuổi Tị đi vào con đường chính đạo.

Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 có ngũ hành nạp âm là Sa Trung Thổ có đường lợi cho quan vận, sự nghiệp. Là người tính tình cương trực, mạnh mẽ nên không được lòng mọi người. Sự nghiệp hiển vinh, thuận lợi. 

Bước vào năm 2021 Tân Sửu có ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ xuất hiện Tỷ Kiếp, khá xấu. Trong năm dễ xảy ra tranh cãi về lời ăn tiếng nói, đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại. Nhiều tổn thất bất ngờ khiến tiền bạc thất thoát, hao tổn. Năm nay bạn nên tham gia các cuộc họp lớp, bạn bè cũ để thư thái tâm tình hơn. 

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh tỵ 1977

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2021 nam mạng dự báo ở năm 2020 có thể vận thế mờ mịt nhưng tiến vào năm mới thì vận thế sẽ đi lên, trong đó sự nghiệp là phương diện sẽ phát triển nhiều nhất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Đinh Tỵ nam mạng sinh năm 1977 hiện đã có gia đình yên ấm, con cái đề huề, nhìn chung cũng không có nhiều mâu thuẫn to lớn cho nên tương đối tốt. Nhưng mà đề phòng đào hoa ảnh hưởng, bên thứ ba chen vào.

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng gặp sao Mộc Đức. Sao Mộc Đức là một cát tinh mang tới điềm an vui và hòa hợp. Người gặp được sao này sẽ gặp may mắn, thăng tiến về công việc. Chuyện làm ăn thuận lợi, kết giao nhiều bạn bè tốt. Nếu gặp tai ương hay hoạn nạn cũng chuyển nguy thành an, chuyển họa thành phúc. 

Người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 mệnh gì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sao hạn năm 2021 của bạn. Ngũ hành sao hạn Mộc khí không tương thuận với Thổ khí của mạng chủ nên cần có sự chuẩn bị về tinh thần. Họa huyết quang tiềm tàng, đi đường xuất hành cần phải thận trọng. Người âm quấy rối trong năm sinh bệnh vặt, khó dứt điểm. 

Xem sao hạn năm 2021 khuyên rằng, tuổi Đinh Ty làm gì cũng nên thận trọng và nắm bắt cơ hội thật tốt để có được sư nghiệp mong muốn. Những người có bệnh về mắt nên cẩn thận.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1980 nam mạng gặp hạn Huỳnh TuyềnVới ý nghĩa được thấy suối vàng ở dưới âm phủ thì hạn này khi mới nghe tên đã thấy cảm giác nặng nề, không an toàn, mức độ nguy hiểm cao. Có thể đau yếu thập tử nhất sinh hoặc nặng nhất thì từ giã trần ai, trút mọi khổ đau, bụi trần trong cõi nhân sinh và ngao du chốn bồng lai tiên cảnh.

Hạn Huỳnh Tuyền là đại hạn chủ về sức khỏe. Khi gặp hạn này gia chủ thường xuyên cảm thấy đau đầu và chóng mặt, xay xẩm mà không rõ nguyên nhân. Song đó đại kỵ làm ăn kinh doanh liên quan đến sông nước, đường thủy.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh tỵ 1977

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2021 nữ mạng dự báo gặp Thái Tuế tương hợp, hơn nữa còn gặp Thương Quan phát tài, cho nên nghề nghiệp rất thuận lợi cho hợp tác, làm giàu nhanh chóng. Năm nay thích hợp để thăng quan tiến chức, nhưng bản thân cần chú ý tránh để đối thủ cạnh tranh ảnh hưởng đến bản thân mình.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng gặp sao Thủy Diệu. Sao hạn Thủy Diệu vốn là một cát tinh, mang tới phước lộc và may mắn cho mạng chủ. Tuy vậy vì sao hạn nên người này vẫn phải tránh đi đường sông, đường biển. Hàng ngày thận trọng lời ăn tiếng nói, thị phi đàm tiếu vẫn luôn bủa vây xung quanh. 

Ngũ hành cung mạng tương thuận nên vô cùng hòa hợp, mang tới điềm tốt về tài lộc và làm ăn kinh doanh. Sao hạn tương thuận nên đem lại cho bạn tâm lý tự tin và lạc quan trong cuộc sống. Năm mới thuận lợi hanh thông.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng gặp hạn Toán TậnTrong những nghiên cứu về cách giải hạn Toán Tận, một trong những vấn đề được đề cập đến là không nên mang các tài sản đồ đạc có giá trị lớn đi vào ban đêm. Đề phòng trộm cướp thăm viếng. Tránh hùn hợp đầu tư làm ăn quy mô lớn để giảm thiểu nguy cơ thua lỗ hoặc bị lừa đảo kinh tế. 

Hạn Toán Tận, gia chủ sẽ mất tiền bạc, tài sản mà không dự tính trước được. Sự mất mát này xảy ra trong 2 trường hợp: 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ. Nói cách khác là khi di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Mộc Đức

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh tỵ 1977

Cách giải hạn sao Mộc Đức thì không nên quá tự phụ, kiêu ngạo. Trong cuộc sống cần khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết. Vì Mộc Đức là cát tinh nên mạng chủ cũng đừng quá hoang mang lo lắng, trong năm làm tốt công tác giải hạn là được.

Mộc Thổ không thuận muốn hóa giải cần có ngũ hành Hỏa ở giữa. Như vậy người tuổi Tỵ này nếu muốn thuận lợi thì cần dùng đồ hoặc quần áo có màu đỏ, màu hồng để cân bằng ngũ hành vận khí của mình. Còn nếu phục trang của bạn có màu nâu, màu vàng đất, da cam … thì nên có thêm màu xanh dương để hòa giải. 

Hạn Huỳnh Tiền

Cách giải hạn Huỳnh Tuyền vốn chủ về sức khỏe, nên khi gặp hạn này cần chú ý hơn về mặt sức khỏe nhé. Trong cuộc sống, người gặp Huỳnh Tuyền không nên lo chuyện bao đồng, giúp đỡ người lung tung. Không may tai bay vạ gió, nhẹ thì mất mát tiền của, nặng thì sức khỏe bị nguy hiểm.

Nữ mạng

Sao Thủy Diệu

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh tỵ 1977

Cách giải hạn Thủy Diệu thì cần kiêng kỵ vào tháng 4 và tháng 8. Tránh đi đường sông đường biển, trong cuộc sống không nên vướng vào chuyện tranh cãi, lời qua tiếng lại. 

Gặp người lạ mặt hoặc người quen lâu ngày không gặp thì cần cảnh giác, không được tin người quá. Tránh cho vay mượn tiền bạc mà mất cả chì lẫn chài.

Thủy Mộc tương sinh nên cát lợi, người tuổi Tỵ này có thể dẫn thêm hành Mộc hoặc hành Hỏa để tiêu hao bớt năng lượng của sao hạn. Trong mệnh lý phàm ngũ hành nào quá mạnh cũng đều dẫn tới điều bất lợi. Màu sắc tốt nhất dành cho người tuổi Đinh Tỵ chính là màu xanh lá, xanh bộ đội và màu đỏ, màu hồng.

Hạn Toán Tận

Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Nên cách giải hạn Toán Tận thì sẽ liên quan đến vật chất. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Tránh hùn vốn làm ăn với người khác.

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1997Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Tỵ 1989

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top