Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997: Mộc khí đem lại may mắn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997, nam mạng gặp Thủy Thổ bất dung nên cần hành Kim để hòa giải. Nữ mạng cũng gặp xấu nên cần đề phòng việc đi lại trong năm.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh sửu 1997

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997

Người sinh năm 1997

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997, tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 có ngũ hành nạp âm là Giản Hạ Thủy là người tính tình hiền hòa, dễ gần. Cuộc đời khá giàu có, tuổi trẻ sung túc, về già có con cháu hầu hạ. Nhìn chung đây là cát mệnh.

Bước vào năm 2021 Tân Sửu có ngũ hành nạp âm là Bích Thượng Thổ sinh Quan tinh. Nhưng vì niên mạng Trực Thái Tuế nên sẽ sinh họa thị phi, kiện tụng liên quan đến tòa án, cơ quan pháp luật. 

Người tuổi Đinh Sửu 1997 cần hết sức đề phòng, không nên để bản thân  quá căng thẳng. Áp lực tinh thần dễ khiến bạn hành sự hồ đồ, tự mình gây tai họa. Khi xử lý mọi việc thì cần bình tĩnh, lý trí. Đừng để miệng nhanh hơn não mà rước họa vào mình.

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh sửu 1997

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2021 nam mạng sinh năm 1997 bước vào năm Tân Sửu, là năm tuổi. Thiên Can Thái Tuế là Tân Kim vốn là Thực Thần tinh,  là ngôi sao Phúc Lộc. Ở một phương diện nào đó, hứa hẹn nhiều vui vẻ với người tuổi Đinh Sửu.

Tuy nhiên địa chi Thái Tuế dễ khiến cho bản thân tự cao, cố chấp, gây ra những hành vi lỗ mãng, khiến vận thế gặp nhiều rủi ro.

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạngsao Kế Đô chiếu mạng. Sao hạn Kế Đô là hung tinh mang ý nghĩa bệnh tật, có người âm quấy rối. Dù là người khỏe mạnh, sức sống dồi dào nhưng cũng gây chuyện mà gặp đại hạn, thương tật. Gia trạch xuất hiện mâu thuẫn, sức khỏe mọi người trong nhà bị ảnh hưởng.  

Ngũ hành niên mạng bị sao hạn khắc chế nên vô cùng nguy hiểm. Người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 được coi là con giáp gặp sao hạn xui xẻo nhất năm 2021.

Ngũ hành cung mạng bất lợi với sao hạn Kế Đô nên cần phải thận trọng. Muốn có tiền thì phải vất vả bôn ba, công sức bỏ nhiều mà thu về không được bao nhiêu. Tinh thần bất an, vì quá tự ti và hoài nghi chính mình nên không mạnh mẽ, quyết đoán trong hành sự. Dẫn đến mọi việc xôi hỏng bỏng không, đứt gánh giữa đường. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng hạn Địa Võng. Hạn Địa Võng chủ về các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi. Tin vào lời nói của kẻ khác mà đứng ra cứu giúp, tự mình vướng vào lao lý.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh sửu 1997

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1997 bước vào năm Tân Sửu, là năm tuổi. Thiên Can Thái Tuế là Tân Kim vốn là Thực Thần tinh,  là ngôi sao Phúc Lộc. Ở một phương diện nào đó, hứa hẹn nhiều vui vẻ với người tuổi Đinh Sửu.

Tuy nhiên địa chi Thái Tuế dễ khiến cho bản thân tự cao, cố chấp, gây ra những hành vi lỗ mãng, khiến vận thế gặp nhiều rủi ro.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạngsao Thái Dương. Năm Tân Sửu 2021 sinh năm 1997 mệnh gì, gặp Thái Dương hành Hỏa tương khắc với cung mạng Giản Hạ Thủy nên vô cùng bất lợi. 

Sao Thái Dương vốn là cát tinh, mạng chủ có sao Thái Dương chiếu thì bước vào thăng vận. Ý chỉ sự thăng tiến, phát triển, vươn lên … mọi việc thuận lợi, vạn sự hanh thông. Chỉ cần lưu ý tai ách xấu sẽ xảy ra vào mùa đông. 

Tuy vậy ngũ hành không thuận lợi nên cung mạng bị khắc, làm bất cứ chuyện lớn gì cũng phải thương lượng, tránh để thất bại. Chuyện làm ăn kinh doanh bị kiềm chế, dễ tổn thất. Đi xa nhiều nhưng không thu được gì, toàn dã tràng xe cát biển đông.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạnghạn Địa Võng. Hạn Địa Võng chủ về các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi. Tin vào lời nói của kẻ khác mà đứng ra cứu giúp, tự mình vướng vào lao lý.

[postblock id="top"]

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Kế Đô 

Cách giải hạn sao hạn Kế Đô năm 2021 thì đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá. Nữ thì nếu có mang sẽ gặp may mắn, còn không thì thận trọng.

Với nam mạng Đinh Sửu sinh năm 1985 thì Thủy Thổ bất hòa sẽ đem lại nhiều khắc chế cho cung mệnh của bạn. Vậy nên trong năm bạn cần mặc đồ hoặc dùng đồ trang trí ngũ hành Kim để cân bằng vận khí.

Những màu sắc tốt nhất cho bạn ấy là màu vàng kim, màu xám hay màu trắng ... Bạn cũng có thể dùng các màu khác cho phong phú, nhưng nhớ nếu dùng màu đỏ thì cần có phụ kiện màu xanh lá cây, xanh bộ đội để điều phối. Như vậy ngũ hành cung mạng mới ổn định, giúp bạn cải thiện vận trình. 

Nữ mạng 

Sao Thái Dương

Thái Dương vốn là cát tinh, mang tới sự tốt lành, phát triển về công danh và tài vận. Vạn sự hòa hợp, tài lộc hanh thông nhiều tin  vui bất ngờ. Mạng có Thái  Dương thì không cần lo lắng, chỉ cần thận trọng đường xuất hành, đi lại vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Cách giải hạn sao mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn.

Vì bố cục Thủy Hỏa tranh đấu gây bất lợi, nên người tuổi Đinh Sửu nữ mạng cần mặc quần áo phụ kiện ngũ hành Mộc để hòa giải. Đó là các màu: Xanh lá cây, xanh bộ đội, xanh thẫm. Mộc khí sẽ đem lại cát lợi cho cung mạng của bạn.

Hạn Địa Võng 

Cách giải hạn Địa Võng chủ yếu do mạng chủ tự giác. Bởi Địa Võng ý nói là bủa vây kín mít. Nhiều người gặp hạn này dù ít dù nhiều vẫn gặp những rắc rối, nặng thì kiện cáo, hầu tòa, nhẹ thì bị chê bai hay công an giao thông xử lý vi phạm lỗi giao thông.

Nên muốn hóa giải người này cần phải có đủ dũng khí, hành động quyết tâm và trí tuệ sáng suốt. Tuân thủ luật lệ và tránh làm sai, tham lam điều gì. Cũng không nên lo chuyện bao đồng, giúp đỡ người khác lung tung.

Trên đây là nội dung về Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997. Nam mạng gặp bố cục Thủy Thổ bất dung nên cần có hành Kim để hòa giải. Nữ mạng cũng gặp xấu nên cần đề phòng việc đi lại trong năm.

Tuviso.com hi vọng rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều kiến giải cho tử vi 2021 của chính mình. Chúc các bạn có một năm thật thành công!

Xem thêm: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top