Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987: Tâm tình ưu phiền, có họa huyết quang

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng ngũ hành không thuận đem tới điềm bệnh tật. Nữ mạng thì cần mặc đồ màu nâu, màu da cam để cân bằng vận khí.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh mão 1987

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987

Tử vi tổng quan

Tuổi Mão năm 2021 có vận thế bình thường, tuy nhiên sự xuất hiện của nhiều hung tinh như Tang Môn, Địa Tang, Phi Đầu khiến cho bạn cần phải đề cao cảnh giác. Trong công việc thì đề phòng mưu hại.

Người tuổi Mão tính cách nhu nhược, làm việc lề mề, cho nên bất lợi cho cuộc sống tương lai của bạn. 

Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 có ngũ hành nạp âm Lư Trung Hỏa là người thông minh cơ trí. Mệnh này yên ổn, cuộc đời có phúc lộc. Bước vào năm mới Tân Sửu gặp ngũ hành Bích Thượng Thổ sinh Thực Thần và Thương Quan.

Nó ngụ ý một năm kiếm tiền đầy khả quan, tư duy nhanh nhẹn nhiều cơ hội tốt. Người làm văn phòng cần thận trọng lời ăn tiếng nói, khiêm nhường đối đãi. Tránh vô ý mà đắc tội lãnh đạo, khách hàng hay đồng nghiệp quanh mình mà ảnh hưởng tiền đồ. 

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh mão 1987

Tử vi tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 bước vào năm Tân sửu 2021 không có quan hệ gì với Thái Tuế. Tuy vậy Thái Tuế phát sinh Thiên Tài tinh và Thiên Quan tinh. Vậy nên mặt tài vận gặp nhiều cơ hội bất ngờ. Nhưng cần phải thật chắc chắn vì bạn không phải là người chắc chắn về tiền bạc cho lắm.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng gặp sao Thái ÂmSao hạn Thái Âm là cát tinh, mạng chủ có sao Thái Âm chiếu vào thì bước vào Tiến vận. Ý chỉ sự tiến lên, có tinh thần cầu tiến, biết cách tiến lui khéo léo nên dễ dàng thành công. Ngũ hành niên mạng mâu thuẫn với sao hạn, Thủy Hỏa bất dung e là không khả quan. 

Tuy vậy ngũ hành không thuận lợi nên sẽ đem tới điềm bệnh tật, đặc biệt nữ mạng. Khiến tâm lý con người có sự biến đổi, sống nội tâm, suy nghĩ nhiều, hay u buồn lo lắng, trầm cảm. Nên làm gì cũng bị thất bại, không tập trung. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng gặp hạn Diêm VươngHạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh mão 1987

Những cô gái tuổi Mão sinh năm 1987 sẽ bước vào tuổi trung niên vào năm 2021, vận số của họ ở tuổi 34 sẽ có những thay đổi nhất định. Sự nghiệp và tài lộc có thể có chiều hướng đi lên, tài lộc phát triển tốt, nhưng về phương diện tình cảm.

Những người độc thân đã kết hôn lại khác và không mấy thân thiện với người độc thân. Về phần tài lộc sức khỏe, bạn cần chú ý, không nên uống rượu giải trí quá nhiều kẻo hại thân.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng gặp sao Thái Bạch. Sao hạn Thái Bạch là hung tinh mạnh nhất trong hệ  thống 9 sao hạn hàng năm. Mạng chủ sẽ gặp phải nạn hao tổn tiền bạc, mất tài sản. Có kẻ tiểu nhân hãm hại mà vướng mắc vào pháp luật, cơ quan hành pháp. 

Vì ngũ hành bản mệnh Hỏa Kim tương khắc nên càng phải thận trọng. Tâm tình ưu phiền nặng nề nên hay thất bại, bỏ lỡ cơ hội tốt. Có điềm họa huyết quang, bị người khác liên lụy mà chịu khổ sở trăm bề. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng gặp hạn Thiên LaHạn Thiên La cần đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, mọi việc cần nhẫn nhìn để gia đạo được bình an, êm ấm và hạnh phúc. Chớ nên vội vàng phán xét vấn đề hay ghen tuông vô cớ, tránh lời qua tiếng lại giữa 2 vợ chồng. Không may chuyện nhỏ xé ra to, lục đục ly hôn khó hàn gắn. 

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Thái Âm 

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh mão 1987

Cách giải hạn sao Thái Âm chủ yếu đề phòng tai ách sẽ xảy ra vào tháng 10. Có thể sinh bệnh tật, mất tiền, đặc biệt là bất lợi về đường con cái. Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. 

Trong năm nam mạng Đinh Mão nên mặc đồ hoặc dùng đồ có màu xanh lá, xanh bộ đội để cân bằng ngũ hành vận khí. Ngũ hành Mộc sẽ là cát tinh cho người sinh năm 1987. 

Hạn Diêm Vương 

Cách giải hạn Diêm Vương khá đơn giản, mạng chủ cần nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe. Tránh sử dụng quá nhiều chất kích thích từ rượu, bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích để hạn chế tác hại của hạn Diêm Vương.

Nữ mạng

Sao Thái Bạch 

xem sao hạn năm 2021 tuổi đinh mão 1987

Cách giải hạn sao Thái Bạch chủ yếu là công tác cân bằng ngũ hành giữa mạng chủ và hung tinh.Thái Bạch là sao xấu nên cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, hạn chế tham dự vào chuyện mâu thuẫn, tranh cãi. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. Người tuổi Đinh Hỏa cần mặc đồ màu nâu, màu da cam để cân bằng cục diện Hỏa Kim khắc chế. 

Hạn Thiên La 

Cách giải hạn Thiên La chủ yếu nhấn mạnh vào tác dụng của nó, ấy là rắc rối với luật pháp, vi phạm quy định nội quy của cơ quan và xã hội. Bị mang tiếng xấu, có họa thi phi. 

Như vậy mạng chủ cần nghiêm chỉnh tuân thủ các quy tắc và luật lệ khi đi ngoài đường. Hạn chế lòng tham mà làm điều sai trái. Tránh đưa chuyện đặt điều hay tham gia vào các câu chuyện buôn bán, không đầu không cuối. 

Kết luận

Trên đây là thông tin về Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987. Hy vọng Tử vi số đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sao hạn trọng năm Tân Sửu 2021.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Mão 1975

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top