Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000: Kim khí bủa vây

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000: Nam mạng trùng hành Kim với sao hạn nên đề phòng chuyện đứt tay, sứt sát cơ thể. Nữ mạng được ủng hộ nhưng sức khỏe bất an.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi canh thìn 2000

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 tương phá với Thái tuế, mà Thái tuế là sao Kiếp Tài, tuổi Thìn là sao Thương Quan, tạo nên vận khí khó hòa hợp. 

Lưu ý trong năm cần chú trọng sự nghiệp hết sức, không nên để xảy ra những sai lầm đáng tiếc. Mặt học tập có lợi, bản mệnh có thể chuyên chú vào việc trau dồi kỹ năng để nâng cao bản thân. Đồng thời chú trọng chăm sóc sức khỏe thật tốt, nếu không bạn có thể gặp hậu quả nghiêm trọng.

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 có ngũ hành nạp âm là Bạch Lạp Kim, có cuộc đời danh lợi song toàn. Đời sống đầy đủ, sung túc, có điều sẽ phải bươn chải, vất vả khá nhiều. 

Bước vào năm 2021 Tân Sửu gặp ngũ hành nạp âm của năm là Bích Thượng Thổ sinh Ấn tinh. Ngụ ý một năm vừa tương hợp vừa có ấn tín che chở. Nghĩa là quý nhân nhiều, chủ yếu là trưởng bối, lãnh đạo, bạn bè lớn tuổi giúp đỡ, che chở. Vận trình thuận lợi, cuộc sống thăng tiến, gặp chuyện khó đều có thể nhẫn nhịn mà hóa giải. 

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi canh thìn 2000

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2021 nam mạng cho biết người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh Kim. Bước sang năm mới, nam mệnh Canh Thìn 21 tuổi. Bị Quán Tác hung tinh tạo áp lực, vận thế sẽ gặp nhiều điều không thuận. Quan trọng là người này có thể giữ được bình tĩnh, kiên gan bền chí đấu tranh thì sẽ vượt qua tất cả.

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 nam mạng gặp sao Thái Bạch. Sao hạn Thái Bạch là hung tinh mạnh nhất trong hệ  thống 9 sao hạn hàng năm. Mạng chủ sẽ gặp phải nạn hao tổn tiền bạc, mất tài sản. Có kẻ tiểu nhân hãm hại mà vướng mắc vào pháp luật, cơ quan hành pháp. 

Vì ngũ hành bản mệnh trùng hành Kim với sao hạn nên bạn phải thận trọng về việc va chạm, bị đồ bằn sắt làm tổn thương cơ thể. Tâm tình ưu phiền nặng nề nên hay thất bại, bỏ lỡ cơ hội tốt. Có điềm họa huyết quang, bị người khác liên lụy mà chịu khổ sở trăm bề. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 nam mạng gặp hạn Thiên Tinh. Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, kiện cáo, nhất là các căn bệnh về tiêu hóa đường ruột. Bị ngộ độc thực phẩm không kịp điều trị dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Hạn Thiên Tinh là hạn nặng nhất với chị em phụ nữ.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi canh thìn 2000

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2021 nữ mạng cho biết người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 có mệnh Kim. Năm 2021 nữ mạng đang ở thời kì phơi phới thanh xuân. Nhưng vì phạm Phá Thái tuế nên nhìn chung vận mệnh sẽ có những biến đổi nhất định. Vận sự nghiệp và tiền bạc tương đối bình thường, không gặp nhiều bất lợi.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng sao Thái Âm. Sao hạn Thái Âm là cát tinh, mạng chủ có sao Thái Âm chiếu vào thì bước vào Tiến vận. Ý chỉ sự tiến lên, có tinh thần cầu tiến, biết cách tiến lui khéo léo nên dễ dàng thành công. 

Ngũ hành bản mệnh tương sinh với hành Thủy của sao hạn Thái Âm nên khá cát lợi. Người có Thái Âm chiếu mạng làm gì cũng có quý nhân tương trợ. Sự nghiệp cát lợi, có điềm thăng quan tiến chức. Dễ làm chức lớn, mạng lớn nhiều người giúp đỡ. Có điều căn khí cung mạng bị tiêu hao nên người tuổi Canh Thìn 2000 cần lưu ý vấn đề về sức khỏe. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng gặp hạn Tam Kheo. Hạn Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân. Người nào gặp hạn này không nặng thì nhẹ tai ương kéo đến bất ngờ. Tham gia giao thông dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm đến chết người.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Thái Bạch 

Cách giải hạn sao Thái Bạch chủ yếu là công tác cân bằng ngũ hành giữa mạng chủ và hung tinh.Thái Bạch là sao xấu nên cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, hạn chế tham dự vào chuyện mâu thuẫn, tranh cãi. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. Ngũ hành Kim quá vượng nên trong năm 2021 người tuổi Canh Thìn cần chọn quần áo hoặc phụ kiện có màu xanh dương, xanh da trời để tiêu hao bớt kim khí. Giúp cân bằng ngũ hành trong cung mạng, đem tới may mắn và thuận lợi. 

Hạn Thiên Tinh 

Cách giải hạn Thiên Tinh không phải là ngăn chặn điều xấu không xảy ra. Mà nó chỉ làm giảm phần nào tai ương, đen đủi, từ nặng sang nhẹ. Hãy chú ý đến ăn uống, tránh bị ngộ độc thực phẩm. Dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân, tránh ăn những thực phẩm khó tiêu.

Nữ mạng

Sao Thái Âm 

Cách giải hạn sao Thái Âm chủ yếu đề phòng tai ách sẽ xảy ra vào tháng 10. Có thể sinh bệnh tật, mất tiền, đặc biệt là bất lợi về đường con cái. 

Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. Vì ngũ hành trong mạng bị tiêu hao nên nữ mạng tuổi Canh Thìn cần có thêm ngũ hành Thổ đến hỗ trợ. Màu sắc tốt nhất dành cho bạn là màu vàng da cam, màu nâu. 

Hạn Tam Kheo 

Cách giải hạn Tam Kheo khá bình thường, mạng chủ nên làm việc cẩn thận, tránh bị té ngã. Song đó hãy lập cho bản thân chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng. Vì Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân.

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thìn. Nam mạng mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu mạng Thủy có cát nhưng cũng có tương khắc bất lợi. Nữ mạng gặp sao hạn Mộc Đức hành Mộc nên có điềm mất tiền bạc của cải, đề phòng kẻ trộm. 

Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Thìn 1988

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Bính Thìn 1976

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top