Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990: Bình sao, cách giải hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990. Nam mạng mạng Kim gặp sao hạn Thái Bạch mạng Kim tương đối bất lợi. Nữ mạng gặp sao hạn Thái Âm hành Thủy nhờ tương sinh nên may mắn thuận lợi hơn.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi canh ngọ 1990

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 gặp hung tinh Tuế Sát, dẫn theo sao Bệnh Phù cùng Cô Thần Quả Túc đều mang điềm xấu đến.

Bản mệnh không nên động thổ quanh nhà ở phía đông bắc, đề phòng nguy hại xảy ra. Bạn cũng dễ gặp phải chuyện phiền toái bất an nên suy nghĩ tiêu cực, chuyện hôn nhân xảy ra trục trặc mà đau khổ nhiều.

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi canh ngọ 1990

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2021 nam mạng cho biết người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có mệnh Kim, là người lương thiện, tâm địa chính trực. Bạn thích giúp đỡ người khác đặc biệt là người thân và bè bạn.

Nam mạng Canh Ngọ sinh năm 1990 có một nhược điểm ấy là nói năng quá thẳng thắn. Có lúc dễ đắc tội với người khác do vô tình lỡ lời.

Nhìn chung năm 2021 dễ có tranh chấp, công việc làm ăn không thuận lợi, lắm gian nan trắc trở vì sống buông thả, nhưng lại có lợi cho việc mưu thị, vận may. Có lúc vì cố ý và ham muốn quá đà dẫn đến phá sản. Sức khỏe dễ mắc các chứng khó chịu về đường tiêu hóa.

Bình sao 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng gặp sao Thái Bạch. Xem sao hạn năm 2021 sao Thái Bạch là hung tinh, rơi vào sinh vận. Sao này có ý nghĩa nhật nguyệt đều bị che mờ, mưu sự gì cũng khó thành

Người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sao hạn năm 2021 của bạn. Theo xem tuổi Canh Ngọ là mệnh Kim, gặp sao hạn Thái Bạch mạng Kim tương đối bất lợi nhưng ít nhất sẽ không gặp hung hiểm.

Nam mạng tuổi Canh Ngọ năm 2021 nhờ ngũ hành tương hợp với mạng chủ nên sẽ không gây ra quá nhiều điều xấu. Nam nhân có sao Thái Bạch đi vào cung mệnh thì năm Tân Sửu 2021 sẽ gặp nhiều chuyện không thuận lợi. Tâm tình hay bi lụy nên không được trôi chảy cho lắm.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng gặp hạn Thiên Tinh. Nó là một hạn xấu ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và dễ mắc kiện cáo, rắc rối với pháp luật. Muốn giải đáp sao Thiên Tinh, hạn Thiên Tinh là gì cũng như hạn Thiên Tinh tốt hay xấu ra sao, ta không thể bỏ qua câu: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi canh ngọ 1990

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2021 nữ mạng cho biết vận thế tương hại với Thái Tuế. Vận trình tài lộc trong năm 2021 không được tốt cho lắm. Do công việc không như ý nên tài lộc bị hao hụt, tiền thưởng, tiền lương cũng giảm đi rất nhiều

Do gặp hung tinh nên nữ Canh Ngọ 1990 sẽ phải chịu một số xui xẻo trong năm 2021. Những sai lầm trong sự nghiệp do sơ suất sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn và mang lại tổn thất lớn cho doanh nghiệp.

Bình sao

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng là sao Thái Âm. Nữ gặp Thái  Âm thì làm gì cũng thuận lợi, vừa ý. Có công danh và tiền bạc, hỉ sự vào tháng 9. Nhưng có điềm gây đau ốm bệnh tật, sinh đẻ và có nguy hiểm cho nữ giới vào tháng 10.

Canh Ngọ sinh năm 1990 mạng Kim gặp sao hạn Thái Âm hành Thủy, Kim Thủy tương sinh tạo nên nhiều may mắn. Người có Thái Âm soi chiếu là người biết tiến biết lui, nhìn xa trông rộng, làm gì cũng thành công. Vạn sự đều thuận lợi.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng gặp hạn Tam Kheo chủ về sức khỏe, vì vậy việc hạn Tam Kheo tốt hay xấu ra sao rất được quan tâm, đương số gặp hạn này thường bị đau mắt và tay chân. Cho nên những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, hoặc liên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Thái Bạch

Cách giải hạn sao Thái Bạch nên tránh dùng đồ hay mặc phục sức Hành Hỏa, như màu hồng, đỏ. Trong năm nên tích cực sử dụng màu thuộc hành thổ như nâu đất, màu vàng để cải thiện vận trình.

Hạn Thiên Tinh

Cách giải hạn Thiên Tinh cần cẩn thận việc ăn uống, thực hiện ăn chín uống sôi để phòng ngừa ngộ độc. Khi có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, thì chủ sự cần đi khám để điều trị ngay lập tức, không được chủ quan, tránh hệ lụy về sau.

Nên thành tâm cầu xin Trời Phật để được tai qua nạn khỏi và sức khỏe nhanh chóng được phục hồi.

Nữ mạng

Sao Thái Âm

Cách giải hạn sao Thái Âm nên dùng đồ phong thủy hợp các màu thuộc mệnh Thủy hoặc Kim. Như vậy sẽ thúc đẩy vận may tới cho bản mệnh. Đó là những màu:  màu đen, màu xanh da trời, màu trắng, màu vàng ánh kim.

Thổ sẽ khắc Thủy, nên Sao Thái Âm nói riêng, và người mệnh Thủy nói chung nên kỵ các màu đó là màu nâu và màu vàng đất.

Hạn Tam kheo

Cách giải hạn Tam Kheo thường không thể giải trừ hoàn toàn. Con người chúng ta chỉ có thể kiêng kỵ để làm giảm bớt hậu quả mà hạn gây ra mà thôi.

Chủ động tránh xa những nơi đông người, đặc biệt phải biết nhẫn nhịn trước mọi việc. Khi có công chuyện xảy ra, cần suy nghĩ thấu đáo, tránh những sự khiêu khích của những người khác.

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990. Nam mạng mạng Kim gặp sao hạn Thái Bạch mạng Kim tương đối bất lợi. Nữ mạng gặp sao hạn Thái Âm hành Thủy nhờ tương sinh nên may mắn thuận lợi hơn.

Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top