Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996: Nam mạng Thổ khí vượng bất cát, nữ mạng vạn sự thông

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996: Nam mạng gặp Thổ khí vượng, làm gì cũng nên linh hoạt, suy nghĩ thoáng hơn. Nữ mạng có ngũ hành thuận hòa nên bình an cát lợi.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi bính tý 1996

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996

Người sinh năm 1996

Sao hạn năm 2021 tuổi Bính tý 1996, theo tử vi tuổi Tý năm 2021 tuổi Bính Tý năm nay đã 25 tuổi. Thiên can Bính Hỏa tương hợp Tân Kim, địa chi tương hợp chủ mặt quan hệ xã giao rộng mở.

Người tuổi Bính Tý năm nay sẽ có nhiều công việc tốt, mưu sự được quý nhân giúp đỡ. Nữ nhân thì có lợi về mặt tình cảm, nam mạng thì cần chủ động nắm lấy tình yêu của mình.

Bính Tý sinh năm 1996 ngũ hành nạp âm Giản Hạ Thủy vốn là người thông minh cơ trí. Lúc tuổi trẻ thì bình thường, không có kỳ tích gì quá lớn.

Bước vào năm mới Tân Sửu 2021 gặp ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Quan tinh trong mạng. Có điềm thăng quan tiến chức, công việc thuận lợi. Dù rằng sự nghiệp xuất hiện nhiều cơ hội tốt nhưng áp lực công việc không phải là nhỏ.

Nam mạng

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2021 nam mạng với Thái tuế cấu thành Tý Sửu Lục Hợp. Thiên can Tân Kim Thiên Ấn tương sinh với Bính Mộc Thương Quan. 

Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Bình sao 

xem sao hạn năm 2021 tuổi bính tý 1996

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 của nam mạngsao Thái Âm. Mạng chủ Giản Hạ Thủy là người cơ trí, cuộc đời bình an, yên ổn. Bước vào năm Tân Sửu có ngũ hành nạp âm là Bích Thượng Thổ, sinh Quan Tinh, với sao hạn Thái Âm cùng ngũ hành Thổ nên vô cùng bất lợi.

Thổ khí vượng, e là có họa kiện cáo, thị phi quan trường, tố tụng khắp nơi. Xuất hành gặp bất lợi, đề phòng bị kẻ tiểu nhân chơi xấu. Người tuổi Bính Tý 1996 cần phải thận trọng trong thời gian này.

Luận hạn

Xem hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 nam mạng gặp phải hạn Diêm Vương. Hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2021 nữ mạng cùng Thái tuế Sửu Thổ cấu thành Lục Hợp, nhờ tương hợp mà vận thế đi lên thuận lợi. Dù mới ra trường đi làm chưa lâu, nhưng với sự thông minh tài cán của mình, bản mệnh được cấp trên chú ý cất nhắc. Quan hệ xã giao cũng như bạn hữu hay gia đình đều rất hòa hợp.

Bình sao

xem sao hạn năm 2021 tuổi bính tý 1996

Sao Hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 của nữ mạngsao Thái Bạch. Mạng chủ hành Thủy gặp Thái Bạch hành Kim nên rất cát. Ngũ hành sinh thuận, báo hiệu một năm không quá lo lắng. 

Người này trong năm sẽ có tin vui về nhân duyên, tình cảm. Người đã gia đình sẽ đón nhận thêm  thành viên mới. Sự nghiệp tiền bạc đều có quý nhân xuất hiện. Chỉ là đề phòng miệng lưỡi thế gian, tiểu nhân chơi xấu. 

Luận hạn

Xem hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng gặp phải hạn Thiên La. Thiên La khi gặp phải tâm lý sẽ bất an, quỷ ma quấy phá, bệnh kỳ quái... Hiểu một cách cụ thể thì bệnh này chủ yếu về góc độ tinh thần, tâm lý bị đè nén. Mạng chủ có thể gặp các chứng trầm cảm, lo âu thái quá, cảm giác không được yên tâm, an toàn.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Thái Âm  

Cách giải hạn sao Thái Âm chủ yếu đề phòng tai ách sẽ xảy ra vào tháng 10. Có thể sinh bệnh tật, mất tiền, đặc biệt là bất lợi về đường con cái. Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. 

Nam mạng Bính Tý 1996 nên mặc đồ màu Trắng, màu Xám, màu Ghi để phát tiết ngũ hành sao Hạn, giúp giảm bớt hung khí của nó. Hoặc chọn đồ màu hồng, màu tím, màu đỏ để kiềm chế sự phát tác của nó. 

Đặc biệt Thái Âm mang tai họa về tình cảm đến cho nam mạng Bính Tý. Trong năm 2021 người tuổi Bính Tý cần nghiêm túc trong các mối quan hệ khác giới. Tránh những cử chỉ suồng sã, đừng để rượu chè làm hỏng năm mới của bạn. 

Hạn Diêm Vương

Hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi

Mạng chủ cần nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe. Tránh sử dụng quá nhiều chất kích thích từ rượu, bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích để hạn chế tác hại của hạn Diêm Vương.

Nữ mạng

Sao Thái Bạch 

Cách giải hạn sao Thái Bạch chủ yếu là công tác cân bằng ngũ hành giữa mạng chủ và hung tinh.Thái Bạch là sao xấu nên cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, hạn chế tham dự vào chuyện mâu thuẫn, tranh cãi. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Năm 2021, nữ mạng gặp Sao Thái Bạch được sinh thuận nên không cần quá lo lắng. Bạn có thể chọn phục trang hoặc phụ kiện màu nâu, màu xanh lá cây để giúp cân bằng ngũ hành vận khí cho mình và sao hạn, đem lại nhiều may mắn hơn trong năm 2021. 

Hạn Thiên La 

Cách giải hạn Thiên La chủ yếu nhấn mạnh vào tác dụng của nó, ấy là rắc rối với luật pháp, vi phạm quy định nội quy của cơ quan và xã hội. Bị mang tiếng xấu, có họa thi phi.

Như vậy mạng chủ cần nghiêm chỉnh tuân thủ các quy tắc và luật lệ khi đi ngoài đường. Hạn chế lòng tham mà làm điều sai trái. Tránh đưa chuyện đặt điều hay tham gia vào các câu chuyện buôn bán, không đầu không cuối.

Nhìn chung Sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 thì nam mạng gặp Thổ khí vượng, làm gì cũng nên linh hoạt hơn, suy nghĩ thoáng hơn. Nữ mạng gặp ngũ hành sinh thuận nên bình an và thuận lợi.

Chúc các bạn có một năm Tân Sửu bình an và hạnh phúc! 

Xem thêm:

→ Sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tý 1972

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top