Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985: Nam mạng rước họa thị phi

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985, nam mạng gặp bất lợi thận trọng với họa thị phi kiện tụng. Nữ mạng được sinh thuận với sao hạn nên không có vấn đề quá nặng nề. 

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi ất sửu 1985

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985

Người sinh năm 1985

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 có ngũ hành nạp âm là Hải Trung Kim, có cuộc đời hiếu học nhưng ít thành đạt. Tuổi trẻ khá vất vả anh chị em hai bên không dựa dám được. Bản thân tự lực cánh sinh, làm gì cũng đơn thương độc mã. 

Theo tử vi tuổi Sửu năm 2021 gặp ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Ấn tinh nên thuận lợi. Vận mạng năm 2021 được quý nhân giúp đỡ nhưng sẽ gặp một chút cảm giác bất lợi. Chủ yếu do cảm xúc bị áp lực, tự mình gây áp lực cho mình.

Vận khí "Thiên khắc Địa đồng", theo thì bố cục này có nghĩa Thiên can Ất Mộc tương khắc với Thiên can Tân Kim, cấu thành Thực Thần chế sát.

Địa chi Sửu Thổ đồng vượng với nhau. Tuổi này trong năm mới sẽ có khả năng ứng đối tốt, có thể linh hoạt giải quyết vấn đề, tốt cho các mối quan hệ xã hội.

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi ất sửu 1985

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2021 nam mạng 1995 dự báo năm nay bạn 36 tuổi, một năm này sẽ có nhiều điều đi ra ngoài dự đoán của bạn cho nên chúng ta cần phải chú ý nhiều người.

Tử vi năm mệnh tuổi Ất Sửu dự báo bạn có nhiều vấn đề nan giải, thậm chí là lâm vào tuyệt cảnh. Tuy nhiên chỉ cần bạn giữ vững hy vọng và niềm tin của mình thì sẽ gặp được nhiều may mắn hơn.

Bình sao 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng sao La Hầu. Sao hạn La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt tinh mang tới những điều không may, làm gì cũng phải cẩn thận. Sao này khiến mạng chủ dễ hao tán tiền bạc, họa thị phi tranh cãi. Xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến cửa công, tranh chấp. Trong lòng nhiều ưu phiền mà không có người chia sẻ. Bệnh tật xuất hiện, họa huyết quang và tai mắt. 

La Hầu hành Hỏa tương khắc với hành Kim tuổi Ất Sửu nên gặp nhiều bất lợi. Ngũ hành cung mạng không được ủng hộ nên mọi chuyện xấu luôn tiềm tàng. Tinh thần bất ổn hành xử hồ đồ  mà dẫn tới hao tổn tiền bạc. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985 có hạn Tam Kheo. Hạn Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân. Người nào gặp hạn này không nặng thì nhẹ tai ương kéo đến bất ngờ. Tham gia giao thông dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm đến chết người.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1985 có phần gian nan, dù là sự nghiệp hay tình cảm đều gặp không ít trở ngại. Trong công việc, tuổi Ất Sửu nữ mạng hay gặp khó khăn, đối đầu với cấp trên, bị bất mãn.

Tử vi năm 12 con giáp dự báo nhân duyên của bạn cũng không tốt, người độc thân có vận may tình cảm nhưng không quá rõ ràng, cho nên cũng không đi đến đâu được. Người phạm Thái Tuế nên vận thế phiền não, sự nghiệp tài vận mông mệnh mịt mù, mọi việc không thuận.

Bình sao

xem sao hạn năm 2021 tuổi ất sửu 1985

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng sao Kế Đô. Sao hạn Kế Đô là hung tinh mang ý nghĩa bệnh tật, có người âm quấy rối. Dù là người khỏe mạnh, sức sống dồi dào nhưng cũng gây chuyện mà gặp đại hạn, thương tật. Gia trạch xuất hiện mâu thuẫn, sức khỏe mọi người trong nhà bị ảnh hưởng.

Niên mạng ngũ hành Kim được sao hạn ủng hộ nên không quá lo lắng. May mắn rằng mệnh chủ có vận khí tương thuận với sao hạn Kế Đô nên cũng không cần lo lắng nhiều. Đầu năm mọi chuyện bình an, giữa nắm bắt đầu khởi sắc và mang lại nhiều thành công cho bạn.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng gặp hạn Thiên Tinh. Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, kiện cáo, nhất là các căn bệnh về tiêu hóa đường ruột. Bị ngộ độc thực phẩm không kịp điều trị dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Hạn Thiên Tinh là hạn nặng nhất với chị em phụ nữ.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao La Hầu

Cách giải hạn dao La Hầu chủ yếu kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn. Bệnh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

Niên mạng bất đồng với ngũ hành sao hạn nên người tuổi Ất Sửu cần ngũ hành Thổ để cân bằng. Bạn có thể lựa chọn phục trang hoặc đồ trang trí trong nhà có màu nâu, màu vàng da cam. Những màu này sẽ đem lại vận  khí may mắn cho mạng chủ trong năm nay. Đồng thời hóa giải hung khí của La Hầu tinh.

Hạn Tam Kheo 

Cách giải hạn Tam Kheo khá bình thường, mạng chủ nên làm việc cẩn thận, tránh bị té ngã. Song đó hãy lập cho bản thân chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng. Vì Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân.

Nữ mạng

Sao Kế Đô 

Cách giải hạn sao Kế Đô thì đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá. Nữ thì nếu có mang sẽ gặp may mắn, còn không thì thận trọng.

Người này ngũ hành sinh thuận nên bạn có thể dùng ngũ hành Kim hoặc ngũ hành Hỏa để đem lại ngũ hành thuận hòa cho vận mạng của mình. Đó là các màu vàng kim, màu đỏ, màu hồng ... 

Hạn Thiên Tinh 

Cách giải hạn Thiên Tinh không phải là ngăn chặn điều xấu không xảy ra. Mà nó chỉ làm giảm phần nào tai ương, đen đủi, từ nặng sang nhẹ. Hãy chú ý đến ăn uống, tránh bị ngộ độc thực phẩm. Dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân, tránh ăn những thực phẩm khó tiêu. 

Trên đây là nội dung về Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985. Nam mạng gặp bất lợi thận trọng với họa thị phi kiện tụng. Nữ mạng được sinh thuận với sao hạn nên không có vấn đề quá nặng nề. 

Chúc các bạn có một năm mới Tân Sửu thật thành công và may mắn nhé!

Xem thêm: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top