Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Mão 1975: Ngũ hành tương tranh vạn sự bất cát

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng gặp Thủy Hỏa bất lợi nếu không chú ý sẽ gặp nhiều khó khăn. Nam mạng gặp Thủy Thổ tương khắc nên nhiều bất lợi.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi ất mão 1975

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Mão 1975

Tổng quan

Tuổi Mão năm 2021 có vận thế bình thường, tuy nhiên sự xuất hiện của nhiều hung tinh như Tang Môn, Địa Tang, Phi Đầu khiến cho bạn cần phải đề cao cảnh giác. Trong công việc thì đề phòng mưu hại. 

Tuổi Ất  Mão sinh năm 1975 mang mệnh Đại Giản Thủy, có cuộc đời thuận lợi càng về già càng hanh thông. Bước vào năm Tân Sửu 2021 gặp ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Quan Tinh. Nên trong năm sẽ đối diện với nhiều  thách thức và cạnh tranh trong công việc. 

Nhưng dù vậy thì công việc luôn có hướng phát triển và thăng tiến về địa vị. Người làm ăn kinh doanh nhớ xử lý thật kỹ càng các vấn đề về chuyên môn, giấy tờ tránh để xảy ra sai sót gây hại cho mình. Năm nay họa thị phi và các rắc rối về văn bản, hợp đồng sẽ ảnh hưởng tới bạn.

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi ất mão 1975

Tử vi tuổi Ất Mão sinh năm 1975 nam mạng bước vào năm Tân sửu 2021 không có quan hệ gì với Thái Tuế. Tuy vậy Thái Tuế phát sinh Thiên Tài tinh và Thiên Quan tinh. Vậy nên mặt tài vận gặp nhiều cơ hội bất ngờ. Nhưng cần phải thật chắc chắn vì bạn không phải là người chắc chắn về tiền bạc cho lắm.

Vào năm 2021, nam giới Ất Mão sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, đặc biệt là đối với những cá nhân làm doạn nhân, sẽ có những cộng sự đắc lực để tham gia và đưa ra những hướng đi tốt hơn.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Mão 1975 nam mạng gặp sao Thổ TúSao hạn Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu tinh, nó mang tới bất lợi cho việc đi lại, xuất hành. Tiểu nhân quấy rối, gièm pha gây họa thị phi không ngừng. Gia đình xung đột, hay căng thẳng mà nổ ra tranh cãi. 

1975 mệnh gì có ảnh hưởng đến sao hạn năm 2021. 1975 là tuổi Ất Mão, Ất Mão mệnh Thủy, Đại Khe Thủy là người có trí tuệ, thông minh, ham học hỏi. Lúc nhỏ có kết quả học tập tốt. Lúc trưởng thành thì thích hợp với công việc nghiên cứu, là người có vốn kiến thức rộng, khả năng sáng tạo cao.

Ngũ hành bản mệnh gặp Thủy Thổ tương khắc nên sẽ phải đề phòng mọi mặt trong cuộc sống. Làm việc thì mất tập trung, tâm lý bất ổn không có chủ định rõ ràng. Cái tôi quá cao không tìm được tiếng nói chung mà dẫn tới tranh cãi, mâu thuẫn.

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021: Gặp tuổi Thìn, Dậu - tránh đi kẻo xấu
Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021: Gặp tuổi Thìn, Dậu - tránh đi kẻo xấu
Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021: Gặp tuổi Thìn, Dậu - tránh đi kẻo xấu

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021 dự báo theo tử vi rằng không ảnh hưởng quá nhiều bởi Thái Tuế, tuy nhiên trong mệnh gặp Phi Đầu, Tang Môn cho nên vẫn phải chú ý nhiều. Để hóa hung tìm cát trong năm mới, tuổi Mão nên kiêng kỵ điều gì và phát triển những thứ nào? Mời các bạn cùng chúng tôi nghiên cứu trong bài viết dưới đây

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Mão 1975 nam mạng gặp hạn Ngũ Mộ. Hạn Ngũ Mộ chủ về mất mát tiền của, nặng thì tán gia bại sản, nhẹ thì chỉ mất một phần. Sự mất mát hao tài tốn của này khiến tinh thần gia chủ đau xót, mất ăn mất ngủ. Tâm lý bất an, buồn rầu. Có điềm làm ăn bất chính, bị chính quyền bắt giữ bởi nguồn hàng kinh doanh không rõ xuất xứ.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi ất mão 1975

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2021 nữ mạng sẽ có một số cơ hội trong sự nghiệp vào năm 2021 nhưng trình độ chuyên môn chưa đủ, vì thế mà bạn thường dễ bỏ lỡ cơ hội.

Bước sang tuổi Tân Sửu 2021, vận trình sự nghiệp của nữ giới tuổi Mão sinh năm 1975 sẽ có những biến động nhỏ, tuy đã vào công sở nhiều năm nhưng do tính cách riêng nên công việc không mấy tiến triển, chỉ là một thành viên bình thường của công ty. 

Nửa cuối tháng 7 sẽ gặp được quý nhân, giúp ích cho sự nghiệp phát triển trong tương lai.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng gặp sao Vân HớnSao hạn Vân Hớn hay còn gọi là Hỏa tinh, chủ về tư tưởng bảo thủ, ngang bướng mà vướng vào thị phi, kiện tụng. Hỏa khí vượng dễ gây tinh thần căng thẳng, nóng tính mà cư xử hồ đồ lỗ mãng. Từ đó rơi vào vòng lao lý, kiện cáo, họa huyết quang tiềm tàng.

1975 mệnh gì có ảnh hưởng đến sao hạn năm 2021. 1975 là tuổi Ất Mão, Ất Mão mệnh Thủy, Đại Khe Thủy là người có trí tuệ, thông minh, ham học hỏi. 

Ngũ hành cung mạng gặp Thủy Hỏa bất lợi nếu không chú ý sẽ gặp nhiều khó khăn. Vân Hớn sẽ mang tai ương về bệnh tật, nữ mệnh khó sinh gặp họa huyết quang. Nam mạng bất lợi đường quan trường. Sao Vân Hán chiếu mạng gia đình bất an, điền sản bất vượng, mỗi người cần phải tự thận trọng.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng dự báo gặp hạn Ngũ Mộ. Hạn Ngũ Mộ chủ về mất mát tiền của, nặng thì tán gia bại sản, nhẹ thì chỉ mất một phần. Sự mất mát hao tài tốn của này khiến tinh thần gia chủ đau xót, mất ăn mất ngủ. Tâm lý bất an, buồn rầu. Có điềm làm ăn bất chính, bị chính quyền bắt giữ bởi nguồn hàng kinh doanh không rõ xuất xứ.

Cách hóa giải

Nam mạng

Sao Thổ Tú 

Cách giải hạn Thổ Tú chủ yếu dùng cách dâng sao giải hạn truyền thống là được. Từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng dù gặp sao tốt hay sao xấu thì cũng nên làm lễ hóa giải. Sao Thổ Tú dù không được xếp vào 3 sao xấu nhất nhưng nếu muốn có một năm bình an và tốt đẹp hơn thì vẫn cần làm lễ giải sao.

Thời gian cúng giải hạn sao Thổ Tú thích hợp nhất là vào lúc sao chiếu sáng tròn nhất, hay còn gọi là lúc sao đăng viên. Ngày sao Thổ Tú đăng viên vào lúc 15 giờ đến 17 giờ ngày 19 âm lịch hàng tháng (tốt nhất là 19 tháng 1 âm lịch vì đó là ngày sao sáng nhất) hướng về chính Tây để làm lễ giải sao.

Người này mệnh gặp Thủy Thổ tương khắc nên sẽ cần ngũ hành Kim để hóa giải. Trong năm người tuổi Ất Mão nam mạng nên chọn quần áo hoặc đồ trang trí có màu vàng kim, màu trắng, màu xám ... để đem tới cát khí. Nếu lựa chọn đồ màu xanh lá, xanh bộ đội thì cần có màu đỏ, màu hồng để điều phối. 

Nữ mạng

Sao Vân Hớn 

Cách giải hạn Vân Hớn chủ yếu lưu ý về mặt thị phi kiện tụng, sức khỏe bất lợi. Đặc biệt là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch trong năm. Hàng ngày cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng hao tiền tốn của.

Nữ mạng gặp Hỏa Thủy mâu thuẫn nên không thể không đề phòng. Trong năm bạn nên dùng đồ đạc hoặc trang phục có màu xanh lá cây, xanh bộ đội để mang về cát vận cho mình. Nếu bạn chọn đồ màu nâu, màu vàng da cam thì nên chọn thêm đồ có màu trắng, màu xám để cân bằng ngũ hành trong cung mạng, đem lại nhiều vận may hơn.

Hạn Ngũ Mộ 

Hạn này chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Nên cách giải hạn Ngũ Mộ thì sẽ liên quan đến vật chất. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Tránh hùn vốn làm ăn với người khác.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Xem sao hạn năm 2021 tuổi Ất Mão 1975. Hy vọng Tử vi số đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sao hạn trọng năm Tân Sửu 2021.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Xem thêm: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top