Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Tỵ để xem người tuổi Tân Tỵ ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi tân tỵ

Xem sao hạn tuổi Tân Tỵ năm 2020 để xem người tuổi Tân Tỵ ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Tỵ nam mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi tân tỵ

Bình sao Thổ Tú:

Xem sao hạn 2020 tuổi Tỵ, nam mệnh Tân Tỵ gặp sao Thổ Tú chiếu. Vì thế sức khỏe giảm sút hơn trước, dễ ốm vặt. Công việc làm ăn cũng gặp nhiều khó khăn, có thể vướng vào tranh chấp, kiện tụng.

Sao chiếu mạnh nhất vào tháng 1 và tháng 8 âm lịch. Thời gian này có thể gặp chuyện ưu phiền, ngủ không ngon giấc, gặp ác mộng, kinh doanh, buôn bán thua lỗ, hết sức lưu ý.

Bình hạn Tam Kheo:

Hạn này chủ về đau ốm, dễ mắc các bệnh về xương khớp hoặc bị thương liên quan đến tay chân.
Thêm nữa, gặp hạn này cũng dễ vướng vào chuyện thị phi, tranh chấp công quyền. Làm gì cũng nên giữ mồm giữ miệng, cẩn thận khâu ký tá giấy tờ, đề phòng bất trắc.

Cách cúng dâng sao giải hạn:

Thời gian cúng: Nhằm ngày 19 âm lịch hàng tháng hoặc 1 lần duy nhất vào đầu năm mới.

Sắm lễ: Lễ cúng gồm 3 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi khấn, quay người về hướng chính Tây mà vái : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Tú Tinh Quân” thì tai ách sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Tỵ nữ mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi tân tỵ

Bình sao Vân Hớn

Vân Hớn là tai tinh mang tới điềm báo thương tật, tai nạn bất ngờ, chuyện thị phi tranh chấp, kiện tụng. Nam mạng Tân Tỵ nên kiềm chế sự nóng nảy, “họa từ miệng mà ra”, ăn nói nhẹ nhàng, biết mình biết ta sẽ tránh được tai ương.

Bình hạn Thiên Tinh

Thiên Tinh mang đến những rắc rối về thị phi, kiện tụng pháp luật, có kẻ xấu vu oan giá họa gây tổn hại uy tín và tiền của.

Bản mệnh cũng cần chú ý vấn đề sức khỏe, ăn uống giữ mồm giữ miệng kẻo “bệnh từ miệng mà ra”. Đồng thời đề phòng bị ngộ độc thực phẩm.

Cách cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Tiến hành dâng sao vào các ngày 29 âm lịch hàng tháng. Hoặc nữ mạng Tân Tỵ cũng có thể cúng giải hạn 1 lần vào đầu năm mới.

Sắm lễ: Lễ vật dâng cúng gồm: 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng, bản mệnh quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”, thì hung vận sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top