Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Sửu để xem người tuổi Tân Sửu ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi tân sửu

Xem sao hạn tuổi Tân Sửu năm 2020 để xem người tuổi Tân Sửu ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Sửu nam mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi tân sửu

Sao Vân Hớn

Vân Hán hay còn gọi là Vân Hớn, là tai tinh mang tới thương tật, tai nạn bất ngờ, chuyện thị phi tranh chấp, kiện tụng.

Ngoài ra, có sao này chiếu mạng cần chú ý giữ gìn gia đạo kẻo gia đình lục đục, con cái bất hòa, gây tổn thương tinh thần nghiêm trọng, từ đó ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Hạn Thiên La

Thiên La chủ về tâm lý và sức khỏe. Vì tâm lý bất ổn mà ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Cần đề phòng vợ chồng cãi vã vì ghen tuông vô cớ, khiến chuyện bé xé ra to, đôi lứa xa cách, nghiêm trọng có thể ly thân, ly hôn.


Cách dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Nhằm ngày 29 âm lịch hàng tháng. Bản mệnh có thể cúng hàng tháng hoặc cúng giải hạn 1 lần vào đầu năm mới.

Sắm lễ gồm: 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng, bản mệnh quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”, thì hung vận sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Sửu nữ mạng: ★★★★☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi tân sửu

Sao La Hầu

La Hầu là hung tinh, kỵ với cả nam và nữ nhưng với nữ giới thì nhẹ hơn. Trong năm 2020, bản mệnh có thể gặp phải những rắc rối về pháp luật, nhiều phiền muộn về gia đạo. Ngoài ra, cần đề phòng các bệnh về tai mắt, chảy máu chân tay.

Hạn Diêm Vương

Diêm Vương gây bất lợi lớn cho nữ mệnh Tân Sửu về phương diện sức khỏe. Trong năm cần đề phòng bạo bệnh, có tin buồn tang chế từ họ hàng xa.

Cách cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Có thể vào ngày mùng 8 âm lịch hàng tháng hoặc cúng 1 lần vào dịp đầu năm mới Canh Tý.

Lễ vật cúng gồm: 9 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng cần quay hướng chính Bắc mà vái : “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, thì hung hiểm sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top