Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Hợi để xem người tuổi Tân Hợi ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi tân hợi

Xem sao hạn tuổi Tân Hợi năm 2020 để xem người tuổi Tân Hợi ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Hợi nam mạng: ★★★★☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi tân hợi

Ảnh hưởng sao chiếu Thái Dương

Thái Dương mang tới nhiều may mắn, cát lành, sự tỏa sáng cho bản mệnh. Trong năm mới công việc thêm phần thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. Sao này tốt cho nam hơn nữ. Tuy kết quả cuối cùng là tốt nhưng đây là quý tinh chứ không phải lộc tinh, vì thế việc kiếm tiền, kinh doanh buôn bán khá vất vả.

Ảnh hưởng hạn Toán Tận

Hạn này rất kỵ với nam giới, thường gây ra những khó khăn, tai nạn bất khả kháng. Vì thế, cần hết sức thận trọng trong làm ăn, kinh doanh, đề phòng bị lừa gạt trắng tay. Ngoài ra, bản mệnh cũng chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh lao lực mà lâm trọng bệnh, hao tốn tiền của mà chưa chắc đã khỏe.

Cúng dâng sao giải hạn

Thời gian: Tiến hành cúng sao và giải hạn vào các ngày 27 âm lịch hàng tháng hoặc dịp đầu năm mới. Nếu cúng vào đầu năm thì chỉ cần cúng giải hạn 1 lần là được.

Cách cúng: Dùng 12 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang làm lễ vật.

Khi cúng, người cúng quay mặt về hướng Đông mà khấn: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”, hung hiểm trong năm Canh Tý sẽ giảm bớt phần nào.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Tân Hợi nữ mạng: ★★☆☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi tân hợi

Ảnh hưởng sao chiếu Thổ Tú

Xem sao hạn 2020 tuổi Hợi, đối với nữ mạng Tân Hợi có sao Thổ Tú chiếu. Đây là ách tinh gây trở ngại chủ yếu về sức khỏe, gây đau yếu, bệnh tật, ăn ngủ không yên, nằm mơ ác mộng. Bên cạnh đó, việc làm ăn cũng có phần sa sút, xuất hành xa bất lợi. Ngoài ra còn dễ vướng thị phi, kiện tụng pháp luật.

Ảnh hưởng hạn Huỳnh Tuyển

Hạn này khiến bản mệnh dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. Lưu ý, người gặp hạn này không nên đứng ra bảo lãnh, làm chứng cho người khác kẻo vừa mất tiền vừa bị tổn hại uy tín.

Cúng dâng sao giải hạn

Thời gian: Nhằm ngày 19 âm lịch hàng tháng để cúng dâng sao giải hạn. Hoặc nếu không có điều kiện, bản mệnh chỉ cần tiến hành 1 lần duy nhất vào đầu năm mới là được.

Sắm lễ đơn giản gồm: 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Lúc cúng, quay người về hướng chính Tây mà vái : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Tú Tinh Quân” thì tai ách sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top