Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Mùi sinh năm 2003

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Mùi để xem người tuổi Quý Mùi ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

Xem sao hạn tuổi Quý Mùi năm 2020 để xem người tuổi Quý Mùi ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Mùi nam mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi quý mùi

Luận giải tinh tú Mộc Đức

Mộc Đức chủ cát tinh, mang tới nhiều may mắn và cát lành cho công việc cũng như các phương diện khác trong cuộc sống. Năm 2020 hứa hẹn công việc tiến triển tốt, kinh doanh dễ phát tài. Đặc biệt tháng 10 và tháng 12 âm lịch có hoạnh tài, được lộc trời ban, mọi sự hanh thông.

Có điều, sức khỏe bản mệnh không tốt, dễ bị ốm vặt. Ngoài ra, cần đề phòng bị té ngã, tứ chi tổn thương.

Luận giải hạn Huỳnh Tuyển

Hạn này chủ yếu ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh dễ ốm đau, bệnh tật. Cũng chính vì thế mà tiền của tiêu tán nhiều, khó tích lũy. Bên cạnh đó, lưu ý việc đi lại, du lịch ở vùng sông nước, tránh gặp họa bất ngờ, nguy hiểm tính mạng.

Cách cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Tiến hành vào ngày 25 âm lịch hàng tháng.

Sắm lễ: Dùng 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang.

Bản mệnh quay mặt về hướng Đông mà khấn vái: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”, vận hạn sẽ được hóa giải đôi phần.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Mùi nữ mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi quý mùi

Luận giải tinh tú Thủy Diệu

Xem sao hạn tuổi Mùi, riêng nữ mệnh Quý Mùi có sao Thủy Diệu chiếu. Cát tinh này mang tới nhiều may mắn, thuận lợi cho công việc, chuyện làm ăn cho tuổi Quý Mùi nữ mệnh. Trong năm 2020, công việc tiến triển thuận lợi hơn, làm ăn kinh doanh cũng dễ dàng hơn trước, có thể ký kết hợp đồng lớn.
Tuy nhiên, bản mệnh chú ý đi lại đường thủy, tránh gặp nạn bất ngờ, nhẹ cũng hốt hoảng tinh thần 1 phen, nặng nguy hiểm tính mạng.

Luận giải hạn Toán Tận

Gặp hạn này trong năm bản mệnh dễ bị mất cắp mất trộm tiền của, cũng dễ bị lừa đảo. Cần hết sức thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc hoặc hùn vốn làm ăn chung, rất dễ trắng tay.
Ngoài ra, mệnh chủ dễ bị ốm đau, hao tốn khá nhiều tiền bạc vì sức khỏe.

Cách cúng dâng sao giải hạn

Thời gian: Tiến hành vào ngày 21 âm lịch hàng tháng hoặc chỉ cúng 1 lần vào dịp đầu năm mới.

Sắm lễ: Lễ vật dâng cúng gồm 7 đèn cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng thì quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái: “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”, thành tâm cầu khấn ắt được thần phần che chở.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top