Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Mão sinh năm 1963

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Mão để xem người tuổi Quý Mão ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi quý mão

Xem sao hạn tuổi Quý Mão năm 2020 để xem người tuổi Quý Mão ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Mão nam mạng:★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi quý mão

Tính chất sao Thái Bạch

Đây có thể coi là hung tinh mang tới vận xấu nhất trong tất cả các sao ở hệ thống Cửu diệu. Thế mới có câu “Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà” là vậy. Theo đó, năm 2020 nam mạng Quý Mão cần thận trọng trong công việc làm ăn, kinh doanh. Có dấu hiệu tiểu nhân quấy phá gây hao tán tiền của, nghiêm trọng có thể trắng tay. Ngoài ra cần đề phòng quan sự, kiện tụng pháp luật.

Luận hạn Toán Tận

Gặp hạn Toán Tận, sức khỏe mệnh chủ dễ giảm sút, làm ăn bất lợi. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, cần đề phòng tai họa ập tới bất ngờ, bất khả kháng gây thiệt hại về cả tinh thần và vật chất.

Cúng dâng sao giải hạn 2020

Thời gian tiến hành: Nhằm ngày Rằm hàng tháng (ngày 15 âm lịch) hoặc có thể cúng 1 lần vào những ngày đầu năm mới.

Sắm lễ: Lễ vật cúng gồm 8 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng, người khấn quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân”, vận hạn sẽ được thuyên giảm bớt phần nào.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Mão nữ mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi quý mão

Tính chất sao Thái Âm

Thái Âm là cát tinh, quý tinh, mang tới điềm may mắn, mọi sự thông thuận, gặp hung hóa cát, cầu danh lợi đều được.
Tuổi Quý Mão nữ mạng gặp sao này sẽ được vui vẻ, có hạnh phúc, tiền tài, dễ đạt được ước mơ. Tuy nhiên, có thể gặp bất lợi về sinh nở.

Luận hạn Huỳnh Tuyền

Hạn này chủ về sức khỏe. Bản mệnh dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa.
Thêm nữa, người gặp hạn này không nên đứng ra bảo lãnh, làm chứng cho người khác kẻo gặp họa sát thân.

Cúng dâng sao giải hạn năm Canh Tý 2020

Thời gian tiến hành: Nhằm ngày 26 âm lịch hàng tháng hoặc dịp đầu năm mới.

Sắm lễ gồm: 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng, cần quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái: “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Thành tâm cầu khấn ắt gặp sự lành.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top