Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Dậu để xem người tuổi Quý Dậu ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi quý dậu

Xem sao hạn tuổi Quý Dậu năm 2020 để xem người tuổi Quý Dậu ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Dậu nam mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi quý dậu

Ảnh hưởng sao La Hầu

Đây là hung tinh kỵ mạnh với nam giới. Vậy mới có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô” nhằm nhắc nhở ai gặp phải sao này chiếu phải hết sức cẩn trọng. Trong năm 2020, tuổi Quý Dậu nam mạng có thể gặp phải những rắc rối về pháp luật, nhiều phiền muộn về gia đạo. Ngoài ra, cần đề phòng các bệnh về tai mắt, chảy máu chân tay.

Ảnh hưởng hạn Tam Kheo

Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe giảm sút, dễ đau ốm, tiêu tốn nhiều tiền của vì các vấn đề sức khỏe. Bản mệnh tứ chi nhức mỏi, dễ mắc các bệnh về xương khớp. Ngoài ra, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng họa thị phi, gặp rắc rối liên quan đến công quyền.

Cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Cúng giải sao La Hầu và hạn Tam Kheo vào ngày mùng 8 âm lịch hàng tháng hoặc cúng 1 lần vào dịp đầu năm mới Canh Tý.

Lễ vật cúng gồm: 9 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng cần quay hướng chính Bắc mà vái : “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, hung hiểm trong năm sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Quý Dậu nữ mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi quý dậu

Ảnh hưởng sao Kế Đô

“Nam La Hầu, nữ Kế Đô”, gặp phải sao này chiếu, tuổi Quý Dậu nữ mạng đi đứng cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc tai nạn bất ngờ. Đặc biệt chú ý tháng 3 và 9 âm lịch, đề phòng bạo bệnh hoặc mất mát nhiều tiền của.

Ảnh hưởng hạn Thiên Tinh

Hạn Thiên Tinh chủ về thị phi, kiện tụng pháp luật. Trong năm cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu vu oan giá họa gây tổn hại danh tiếng, từ đó khiến công việc gặp trở ngại.

Cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Tiến hành cúng giải hạn vào ngày 18 âm lịch hàng tháng hoặc chỉ cần 1 lần vào đầu năm mới.

Sắm lễ: Dùng 21 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây.

Khi khấn, đọc rõ ràng câu: “Thiên Vĩ Quan Phân Kế Đô Tinh Quân” thì vận hạn sẽ giảm nhẹ bớt phần nào.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top