Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Tuất để xem người tuổi Giáp Tuất ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi giáp tuất

Xem sao hạn tuổi Giáp Tuất năm 2020 để xem người tuổi Giáp Tuất ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Tuất nam mạng: ★★★★☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi giáp tuất

Tính chất sao chiếu Mộc Đức:

Được cát tinh Mộc Đức soi chiếu, năm 2020 hứa hẹn nhiều thành công về công việc, sự may mắn về tài lộc cho nam mạng tuổi Giáp Tuất. Đây là năm có thể tiến hành nhiều việc trọng đại. Có điều, hết sức thận trọng khi tham gia giao thông kẻo gặp họa huyết quang. Ngoài ra, đề phòng các bệnh về tai mắt.

Tính chất hạn Huỳnh Tuyển:

Hạn này chủ về sức khỏe giảm sút, dễ ốm đau, bệnh tật. Cũng chính vì thế mà tiền của tiêu tán nhiều, khó tích lũy. Ngoài ra, lưu ý chuyện công cán, du lịch ở vùng sông nước, tránh gặp họa bất ngờ.

Cách dâng sao giải hạn

Thời gian: Cúng dâng sao Mộc Đức và giải hạn Huỳnh Tuyển vào ngày 25 âm lịch hàng tháng. Hoặc nếu không có điều kiện, bản mệnh có thể tiến hành 1 lần vào dịp đầu năm mới.

Lễ vật cúng gồm: 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Lúc cúng, cần quay mặt về hướng Đông mà khấn vái: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”, vận hạn sẽ được hóa giải bớt đôi phần.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Tuất nữ mạng: ★★★★☆ 

xem sao hạn năm 2020 tuổi giáp tuất

Tính chất sao chiếu Thủy Diệu:

Có cát tinh Thủy Diệu trợ lực, việc kinh doanh, buôn bán của nữ mạng Giáp Tuất ngày càng thuận lợi. Tài lộc ngày càng hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Chuyện tình cảm cũng tiến triển tích cực hơn trước
Có điều, cần cẩn thận khi đi sông nước, tránh gặp họa sát thân.

Tính chất hạn Toán Tận:

Gặp hạn Toán Tận khó tránh bị mất tiền do đánh rơi, bị trộm cướp hoặc lừa đảo. Cần hết sức thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc hoặc hùn vốn làm ăn chung, rất dễ trắng tay. Ngoài ra, mệnh chủ dễ bị ốm đau, hao tốn khá nhiều tiền bạc vì sức khỏe.

Cách dâng sao giải hạn

Thời gian: Nhằm ngày 21 âm lịch hàng tháng để tiến hành nghi lễ dâng sao giải hạn. Hoặc nếu không, bạn có thể cúng 1 lần vào dịp đầu năm Canh Tý

Sắm lễ: Lễ vật dâng cúng gồm 7 đèn cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng thì quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái: “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”, thì vận hạn sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top