Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Dần sinh năm 1974

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Dần để xem người tuổi Giáp Dần ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi giáp dần

Xem sao hạn tuổi Giáp Dần năm 2020 để xem người tuổi Giáp Dần ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Dần nam mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi giáp dần

Sao Thổ Tú

Thổ Tú là ách tinh, mang điềm báo bệnh tật, làm ăn sa sút, xuất hành xa bất lợi. Ngoài ra còn dễ vướng thị phi, kiện tụng pháp luật. Có sao này chiếu mạng, cần chú ý đề phòng tháng 1 và tháng 8 âm lịch có thể gặp chuyện ưu phiền, ngủ không ngon giấc, gặp ác mộng, kinh doanh, buôn bán thua lỗ.

Hạn Ngũ Mộ

Đây là hạn mang tính chất hao tán tiền của nhưng khá nhẹ, hầu như không ảnh hưởng nhiều tới nam mạng Giáp Dần. Có thể phát sinh các vấn đề như mua phải hàng hóa kém chất lượng, đồ giả, hoặc có thể bị mất trộm đồ. Vì thế, hết sức tỉnh táo nếu cho người khác ngủ nhờ hoặc đứng ra bảo lãnh cho ai đó kẻo tiền mất tật mang.

Cúng dâng sao giải hạn năm 2020

Thời gian cúng: Tiến hành cúng sao giải hạn 2020 vào ngày 19 âm lịch hàng tháng hoặc 1 lần duy nhất vào đầu năm mới.

Sắm lễ: 3 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi khấn, quay người về hướng chính Tây mà vái : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Tú Tinh Quân” thì tai ách sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Dần nữ mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi giáp dần

Sao Vân Hớn

Đây là hung tinh chủ về tai tiếng thị phi, thương tật, tai nạn bất ngờ, kiện cáo pháp luật.
Bên cạnh đó, trong năm có sao này chiếu mạng cần chú ý giữ gìn gia đạo kẻo gia đình lục đục, con cái bất hòa, gây tổn thương tinh thần nghiêm trọng, từ đó ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Hạn Ngũ Mộ

Ngũ Mộ chủ về hao tán tiền của nhưng khá nhẹ. Có thể phát sinh các vấn đề như mua phải hàng hóa kém chất lượng, đồ giả, hoặc có thể bị mất trộm đồ. Vì thế, hết sức tỉnh táo nếu cho người khác ngủ nhờ hoặc đứng ra bảo lãnh cho ai đó kẻo tiền mất tật mang.

Cúng dâng sao giải hạn năm Canh Tý 2020

Thời gian cúng: Tiến hành vào ngày 29 âm lịch hàng tháng. Ngoài ra, nữ mạng Giáp Dần có thể tiến hành cúng dâng sao giải hạn 1 lần vào dịp đầu năm mới.

Sắm lễ gồm: 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng, bản mệnh quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Tâm thành cầu khấn ắt được thần phật chứng giám.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top