Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Đinh Tỵ để xem người tuổi Đinh Tỵ ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi đinh tỵ

Xem sao hạn tuổi Ất Tỵ năm 2020 để xem người tuổi Ất Tỵ ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Đinh Tỵ nam mạng: ★★★★☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi đinh tỵ

Bình sao Thái Âm

Thái Âm chủ cát tinh mang tính chất cứu giải khá mạnh. Sao này mang tới sự hanh thông, giúp bản mệnh gặp hung hóa cát, tốt cho cả nam và nữ tuy nhiên với nam giới thì tốt ít hơn.

Theo đó, trong năm Canh Tý, bản mệnh cầu danh lợi lưỡng toàn, đi xa có lợi, có quý nhân phù trợ. Nhất là những người làm trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thuyết giảng… sẽ được tỏa sáng, nâng tầm sự nghiệp.

Bình hạn Diêm Vương

Hạn này chủ yếu gây bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Thêm vào đó, trong năm 2020 có tin buồn tang chế từ họ hàng xa đưa tới.

Cách cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Cúng dâng sao Thái Âm tiến hành vào ngày 26 theo lịch âm hàng tháng hoặc có thể làm một lần vào đầu năm mới.

Sắm lễ: 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang. Khi lễ, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái: “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Thành tâm cầu khấn sẽ được thần phật che chở.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Đinh Tỵ nữ mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi đinh tỵ

Bình sao Thái Bạch

Thái Bạch là hung ác tinh, có tính sát thương rất mạnh, nhất là về phương diện tài chính và sức khỏe. Vì thế dân gian mới có câu “Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, ý chỉ hao tán tiều của rất nghiêm trọng.

Theo đó, trong năm Canh Tý, nữ mạng Đinh Tỵ chú ý giữ gìn lời ăn tiếng nói, khiêm tốn nhượng bộ trong mọi tình huống mới mong tránh được họa thị phi, kiện cáo gây hao tốn tiền bạc và tinh thần.

Bình hạn Thiên La

Gặp hạn Thiên La, mệnh chủ dễ suy sụp về tinh thần, từ đó khiến sức khỏe giảm sút, kéo theo những hệ lụy khác như tiêu tốn tiền của, gây trở ngại cuộc sống của con cháu, gia đình…

Ngoài ra, hạn này còn liên quan đến gia đạo bất hòa, các mối quan hệ xã giao tiềm ẩn nhiều mối lo như lừa gạt, hãm hại…

Cách cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Tiến hành vào ngày 15 âm lịch hàng tháng hoặc cúng 1 lần vào dịp đầu năm mới là được.

Cách tiến hành: Dùng 8 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang làm lễ vật.

Khi cúng quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân” ắt được thần linh độ trì.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top