Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Canh Tý sinh năm 1960

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Canh Tý để xem người tuổi Canh Tý ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi canh tý

Xem sao hạn tuổi Canh Tý năm 2020 để xem người tuổi Canh Tý ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận. Tuổi Canh Tý nam mạng gặp Sao Kế Đô, hạn Địa Võng. Nữ mạng Sao Thái Dương – Hạn Địa Võng.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Canh Tý nam mạng: ★★★★☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi canh tý

Sao Kế Đô

Kế Đô là một trong những hung tinh mạnh, rất kỵ với nữ mệnh.

Trong năm, người này dễ gặp họa thị phi, kiện cáo pháp luật gây hao tán tiền của. Ngoài ra, gia đạo có phần bất an. Đi xa có lộc làm ăn mang về tuy nhiên tổn hao nhiều sức lực.

Hạn Địa Võng

Hạn Địa Võng chủ về việc ám muội, họa thị phi, tai tiếng, kiện tụng pháp luật. Cần hết sức thận trọng khi ký tá giấy tờ liên quan đến tiền bạc kẻo tiền mất tật mang.

Cách dâng sao giải hạn

Lễ cúng tiến hành vào ngày 18 âm lịch hàng tháng hoặc 1 lần vào dịp đầu năm mới Canh Tý.

Lễ vật gồm 21 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang. Người hướng về phía Chính Tây mà khấn “Thiên Vĩ Quan Phân Kế Đô Tinh Quân”.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Canh Tý nữ mạng: ★★★★☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi canh tý

Sao Thái Dương

Xem sao hạn 2020 tuổi Tý, với riêng tuổi Canh Tý nữ mạng có sao Thái Dương chiếu. Tinh tú này mang tới sự tốt lành, phát triển về công danh, sự nghiệp, đi làm ăn xa dễ được lộc.

Tuy nhiên, tinh tú này tốt hơn cho nam về danh lộc nhưng lại không tốt cho nữ về sức khỏe. Nữ mệnh dễ bị đau yếu, nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Hạn Địa Võng

Gặp hạn này trong năm Canh Tý, bản mệnh dễ vướng vào họa thị phi, tai tiếng, kiện tụng pháp luật. Hết sức thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới.

Ngoài ra, tỉnh táo khi ký kết hợp đồng, giấy tờ, văn bản pháp lý kẻo xảy ra tranh chấp nghiêm trọng, gây tổn hao tiền của và tinh thần.

Cách dâng sao giải hạn

Tiến hành cúng sao Thái Dương vào ngày 27 âm lịch hàng tháng.

Lễ vật cúng gồm 12 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang. Người cúng quay mặt về hướng Đông mà khấn: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”, hung hiểm sẽ nhẹ bớt phần nào.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top