Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Bính Ngọ để xem người tuổi Bính Ngọ ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi bính ngọ

Xem sao hạn tuổi Bính Ngọ năm 2020 để xem người tuổi Bính Ngọ ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Bính Ngọ nam mạng:★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi bính ngọ

Ảnh hưởng của sao La Hầu

“Nam La Hầu, nữ Kế Đô”, đây là sao chiếu nặng đối với nam giới. Trong năm Canh Tý, bản mệnh có thể gặp phải những rắc rối về pháp luật, nhiều phiền muộn về gia đạo. Ngoài ra, cần đề phòng các bệnh về tai mắt, chảy máu chân tay.

Ảnh hưởng của hạn Tam Kheo

Hạn này mang điềm báo suy giảm sức khỏe, dễ bệnh tật, đau ốm, tiêu tốn nhiều tiền của vì các vấn đề sức khỏe. Tuổi Bính Ngọ nam mạng tứ chi nhức mỏi, dễ mắc các bệnh về xương khớp. Ngoài ra, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng họa thị phi, gặp rắc rối liên quan đến pháp luật.

Cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Nhằm ngày 8 âm lịch hàng tháng hoặc cúng 1 lần vào dịp đầu năm mới.

Lễ vật cúng gồm: 9 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng cần quay hướng chính Bắc mà vái : “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, thì hung hiểm sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Bính Ngọ nữ mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi bính ngọ

Ảnh hưởng của sao Kế Đô

Kế Đô là hung tinh, ảnh hưởng mạnh tới nữ mệnh Bính Ngọ. Trong năm có sao này chiếu, bản mệnh cần đề phòng tai họa lớn vào tháng 3 và 9 âm lịch. 

Tai họa ở đây có thể liên quan đến công việc, tiền bạc hoặc sức khỏe. 

Ngoài ra, các thời điểm khác trong năm cần hết sức lưu ý tới vấn đề sức khỏe. Đi đứng thận trọng, đề phòng bị té ngã hoặc tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng.     

Ảnh hưởng của hạn Thiên Tinh

Thiên Tinh mang đến điềm báo thị phi, kiện tụng pháp luật. Nữ mạng Bính Ngọ cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu vu oan giá họa gây tổn hại danh tiếng và tiền bạc.

Cúng dâng sao giải hạn

Thời gian: Tiến hành cố định vào ngày 18 âm lịch hàng tháng. Hoặc bạn có thể cúng 1 lần duy nhất vào đầu năm Canh Tý.

Lễ cúng gồm: 21 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái: “Thiên Vĩ Quan Phân Kế Đô Tinh Quân”. Thành tâm cầu khấn ắt sở cầu như nguyện.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top