Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Bính Dần để xem người tuổi Bính Dần ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi bính dần

Xem sao hạn tuổi Bính Dần năm 2020 để xem người tuổi Bính Dần ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Bính Dần nam mạng: ★★★☆☆       

xem sao hạn năm 2020 tuổi bính dần

Sao Thái  Âm

Xem sao hạn 2020 tuổi Dần, riêng với nam mạng Bính Dần được sao Thái  m chiếu. Đây là sao tốt chủ về mọi sự hanh thông, hóa hung thành cát, cứu giải bình an, tốt cho cả nam và nữ tuy nhiên với nam giới thì tốt ít hơn. Gặp sao này chiếu, bản mệnh cầu danh lợi lưỡng toàn, đi xa có lợi, có quý nhân phù trợ.

Hạn Diêm Vương

Hạn Diêm Vương chủ yếu gây bất lợi về sức khỏe. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, trong năm 2020 có tin buồn tang chế từ họ hàng xa đưa tới.

Cúng dâng sao giải hạn năm Canh Tý

Thời gian cúng: Tiến hành cúng vào ngày 26 theo lịch âm hàng tháng hoặc có thể cúng 1 lần vào dịp đầu năm mới.

Sắm lễ: 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi lễ, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái: “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Thành tâm cầu khấn, vận hạn xui xẻo tiêu giảm phần nào.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Bính Dần nữ mạng: ★★★☆☆        

xem sao hạn năm 2020 tuổi bính dần

Sao Thái Bạch

Đây là hung tinh mạnh, kỵ cả nam và nữ giới. Vì thế dân gian mới có câu “Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, ý chỉ hao tán tiều của rất nghiêm trọng.

Trong năm 2020, nữ mạng Bính Dần chú ý giữ gìn lời ăn tiếng nói, khiêm tốn nhượng bộ trong mọi tình huống mới mong tránh được họa thị phi, kiện cáo. Nhất là vào tháng 2, 5 và 8 âm lịch.

Hạn Thiên La

Hạn Thiên La chủ về tinh thần và sức khỏe. Gặp hạn này bản mệnh dễ suy sụp về tinh thần, từ đó khiến sức khỏe giảm sút.

Ngoài ra, gia đạo bất hòa, cần tin tưởng người trong nhà, nghe thị phi bên ngoài ắt rước họa vào thân.

Cúng sao hạn

Thời gian cúng: Nhằm ngày Rằm (15 âm lịch) hàng tháng hoặc cúng 1 lần vào dịp đầu năm mới là được.

Lễ vật cúng gồm: 8 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang. Khi cúng quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân” ắt được thần linh độ trì.

Tin liên quan

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top