Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Sửu để xem người tuổi Ất Sửu ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi ất sửu

Xem sao hạn tuổi Ất Sửu năm 2020 để xem người tuổi Ất Sửu ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Sửu nam mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi ất sửu

Sao Mộc Đức

Sao Mộc Đức chủ về may mắn, cát lành, thuận lợi. Theo đó, công việc có tiến triển tốt, dễ thăng tiến, làm ăn kinh doanh phát đạt. Có điều, hết sức thận trọng khi tham gia giao thông kẻo gặp họa huyết quang. Ngoài ra, đề phòng các bệnh về tai mắt.

Hạn Huỳnh Tuyển

Hạn này chủ về sức khỏe giảm sút, dễ ốm đau, bệnh tật. Cũng chính vì thế mà tiền của tiêu tán nhiều, khó tích lũy. Ngoài ra, lưu ý chuyện công cán, du lịch ở vùng sông nước, tránh gặp họa bất ngờ.

Cách dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Có thể tiến hành vào ngày 25 âm lịch hàng tháng hoặc cúng một lần vào dịp đầu năm mới Canh Tý.

Lễ vật cúng gồm: 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.
Lúc cúng, cần quay mặt về hướng Đông mà khấn vái: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”, vận hạn sẽ được hóa giải bớt đôi phần.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Sửu nữ mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi ất sửu

Sao chiếu Thủy Diệu

Thủy Diệu là cát tinh mang tới tin tui, may mắn về tài lộc. Người buôn bán, làm ăn kinh doanh được lộc. Tuy nhiên, nữ mệnh Ất Sửu cẩn thận đường sông nước kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Bên cạnh đó cần tiết chế lời nói, nếu không sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn, thị phi cả ở gia đình và cơ quan làm việc.

Hạn Toán Tận

Toán Tận chủ về mất mát tiền của do bị lừa đảo, ăn cắp ăn trộm. Cần hết sức thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc hoặc hùn vốn làm ăn chung, rất dễ trắng tay.
Ngoài ra, mệnh chủ dễ bị ốm đau, hao tốn khá nhiều tiền bạc vì sức khỏe.

Cách dâng sao giải hạn

Nếu có điều kiện, có thể tiến hành cúng vào ngày 21 âm lịch hàng tháng. Còn không có thể cúng 1 lần vào dịp đầu năm mới.

Lễ vật dâng cúng gồm 7 đèn cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng thì quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái: “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”, hung hiểm, vận hạn ắt thuyên giảm.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top