Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Hợi để xem người tuổi Ất Hợi ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi ất hợi

Xem sao hạn tuổi Ất Hợi năm 2020 để xem người tuổi Ất Hợi ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Hợi nam mạng: ★★★★☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi ất hợi

Ảnh hưởng sao chiếu Thái Âm

Thái Âm chủ cát tinh có tính cứu giải mạnh, mang tới nhiều may mắn, sự hanh thông cho bản mệnh trong năm mới. Công việc có quý nhân phù trợ nên ngày càng thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. Có điều, cần đề phòng các bệnh liên quan đến tai và mắt.

Ảnh hưởng hạn Diêm Vương

Hạn này chủ yếu gây bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, trong năm có thể có tin buồn từ họ hàng xa.

Cúng dâng sao giải hạn

Thời gian: Cúng dâng sao Thái m và giải hạn Diêm Vương vào ngày 26 theo lịch âm hàng tháng hoặc có thể làm một lần vào đầu năm mới.

Sắm lễ: Lễ vật dâng cúng tùy tâm, về cơ bản gồm: 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi lễ, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái: “Nguyệt Cung Thái m Hoàng Hậu Tinh Quân”, vận hạn trong năm sẽ giảm nhẹ phần nào.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Hợi nữ mạng: ★★☆☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi ất hợi

Ảnh hưởng sao chiếu Thái Bạch

Xem sao hạn 2020 tuổi Hợi, riêng nữ mạng Ất Hợi có sao Thái Bạch chiếu. Đây là hung ác tinh, có tính sát thương rất mạnh, nhất là về phương diện tài chính và sức khỏe. Vì thế dân gian mới có câu “Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, ý chỉ hao tán tiều của rất nghiêm trọng.

Vì vậy, nữ mạng Ất Hợi cần chú ý giữ gìn lời ăn tiếng nói, khiêm tốn nhượng bộ trong mọi tình huống mới mong tránh được họa thị phi, kiện cáo gây hao tốn tiền bạc và tinh thần.

Ảnh hưởng hạn Thiên La

Gặp hạn này, tinh thần bản mệnh bất ổn, suy nghĩ không thấu đáo dẫn tới hành động sai lầm.
Ngoài ra, hạn này còn liên quan đến gia đạo bất hòa, các mối quan hệ xã giao tiềm ẩn nhiều mối lo như lừa gạt, hãm hại…   

Cúng dâng sao giải hạn

Thời gian: Cúng sao Thái Bạch và giải hạn Thiên La vào ngày 15 âm lịch hàng tháng hoặc cúng 1 lần vào dịp đầu năm mới là được.

Sắm lễ: Lễ vật tùy tâm, thường gồm 8 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân” ắt được thần linh độ trì.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top