Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 8/5/2021: Ngày có Mậu Thìn và Giáp Thìn rơi vào cung Sát rất xấu

Xem ngày tốt xấu ngày 8/5/2021 là ngày Thìn Trực Bế có Mậu Thìn và Giáp Thìn rơi vào cung Sát rất xấu cho chuyện tình cảm, hôn nhân.

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 8/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 8/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 8/5/2021 là ngày Thìn Trực Bế có Mậu Thìn và Giáp Thìn rơi vào cung Sát rất xấu cho chuyện tình cảm, hôn nhân. Sửa chữa nhà cửa, khai trương, nhập trạch, an táng để sẽ xấu; nếu cố tình làm sẽ bị mất tiền bạc, con người gặp phải chuyện bệnh tật, vật nuôi trong nhà cũng sẽ nảy sinh vấn đề. Người tuổi Canh Thìn thì có Nguyệt Đức che chở nhưng sát khí vẫn ngưng tụ nên rất xấu. 

Bính Thìn và Nhâm Thìn do có Hỏa tinh ngự trị nên kinh doanh nhỏ sẽ không gặp vấn đề gì. Nói chung không nên kết hôn, hẹn hò yêu đương trong ngày này. Người làm ăn thì tránh khai trương, ký hợp đồng làm ăn. Việc nên - Kỵ:

Việc nên - Kỵ 

Nên 

Đi chùa, cầu cúng 

Kỵ

Kết hôn, cưới gả, phẫu thuật thẩm mỹ, khám bệnh, động thổ, đổ mái, sửa nhà, khai trương, ký hợp đồng, giao dịch, mua sắm, an táng, cải táng

Cát tinh & hung tinh

Cát tinh 

Thiên Đức hợp, Thời Đức, Dương Đức, Phúc sinh, Tư Mệnh 

Hung tinh

Nguyệt sát, Nguyệt hư, Huyết kỵ, Ngũ hư, Phục nhật.

Ngày xuất hành

Là ngày Bạch Hổ Kiếp - Xuất hành, cầu tài được như ý muốn, đi hướng Nam và Bắc rất thuận lợi.

Hướng xuất hành

Đi theo hướng Đông để đón Tài thần, hướng Tây Nam để đón Hỷ thần. Không nên xuất hành hướng Đông vì gặp Hạc thần.

Theo Thập Nhị Kiến Trừ

Xem ngày tốt xấu ngày 8/5/2021 theo Thập Nhị Kiến Trừ là ngày Trực Bế có nghĩa kết thúc nên mọi chuyện đều hung. Nhưng nếu chúng ta khởi công xây đê đệp thì lại là chuyện cát lợi. Bởi có bắt đầu thì sẽ có kết thúc, những ý tưởng sáng tạo đều phải đóng cửa để mà thai nghén lên kế hoạch.

Nên để các ý tưởng sáng tạo trở nên lý tưởng thì khi "bế quan tỏa cảng" để chuẩn bị kế hoạch thì vẫn cần phải giữ kín, không được để lộ. Nên ngày có Trực Bế thì sẽ có lợi cho việc đóng cửa để suy nghĩ, tính toán thận trọng.

Nên kỵ các tuổi

Ngày Thìn xung tuổi Tuất (Canh Tuất)

Ngày hôm nay người tuổi Tuất rất xấu, theo quan điểm của lịch vạn niên thì người tuổi Tuất không nên làm việc gì lớn trong hôm nay. Hướng xấu là hướng Nam, nếu xuất hành về hướng này thì nên thận trọng.  

Các tuổi khác thì Thìn tương hình, Tuất tương xung, Mão tương hại. Tam hợp với Tý, Thân và lục hợp với Dậu.

Tử vi số kiến nghị các bạn tuổi Tuất nên làm việc, hợp tác người tuổi Tý. Còn cuộc sống tình cảm thì nên nói chuyện nhiều với người tuổi Hợi. 

Người sinh năm 1994, 1982 không nên mua sắm, ký kết hợp đồng. Người sinh năm 1988, 2000 thì không được hẹn hò, kết hôn sẽ rước họa cô độc.

Người sinh năm 1987, 1999 thì may mắn, nên ký hợp đồng, làm ăn, đi chùa. Người sinh năm 1991, 1979 có nhiều may mắn. Người sinh năm 1992, 1980 thì nên đi chùa cầu may mắn.

Ngày Bành Tổ Bách Kỵ 

Xem ngày tốt xấu ngày 8/5/2021 theo Bành Tổ Bách Kỵ một người có tuổi thọ rất cao

Ngày có Thiên Can là Bính thì không nên sửa bếp, xây bếp dễ gặp xui rủi. 

Ngày có Địa Chi Thìn không được phép khóc lóc, bằng không sẽ gặp họa không may mắn.

Giờ hoàng đạo & hắc đạo

xem ngày tốt xấu ngày 8/5/2021

xem ngày tốt xấu ngày 8/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 8/5/2021 là ngày Hoàng Đạo, có Nguyệt Tiên tinh tú. Ban ngày làm chuyện lớn thì cát, đến tối sẽ gặp bất lợi, chúc quý độc giả thành công!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top