Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2021: Thiên Đức tọa ngày

Xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2021 là ngày Mão Trực Khai là ngày Tân Mão có Thiên Đức tinh tọa ngày. Các tuổi Quý Mão và Kỷ Mão có cát tinh cao chiếu.

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2021 là ngày Mão Trực Khai là ngày Tân Mão có Thiên Đức tinh tọa ngày. Các tuổi Quý Mão và Kỷ Mão có cát tinh cao chiếu, nên xuất hành, đi chơi, đi du lịch, kết hôn, an táng, khai trương và nhập trạch sẽ đại cát đại lợi. Chủ vạn sự hanh thông, quý nhân đưa đường chỉ tối mà sinh tiền tài, phú quý. Các tuổi Mão khác thì thứ cát. 

Việc nên - Kỵ

Nên

Cúng tế, cầu phúc, cầu tự, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, động thổ, đổ mái, sửa kho, khai trương, ký kết, giao dịch, nạp tài.

Kỵ

Chữa bệnh, thẩm mỹ

Cát tinh & hung tinh 

Cát tinh

Nguyệt đức hợp, Mẫu thương, Âm đức, Thời dương, Sinh khí, Phổ hộ, Ngũ hợp.

Hung tinh

Tai sát, Thiên hoả, Tứ hao, Nguyên vũ.

Xuất hành

Ngày xuất hành: Là ngày Bạch Hổ Đầu - Xuất hành, cầu tài đều được. Đi đâu đều thông đạt cả.

Hướng xuất hành: Đi theo hướng Đông Nam để đón Tài thần, hướng Tây Bắc để đón Hỷ thần. Không nên xuất hành hướng Đông vì gặp Hạc thần.

Thập Nhị Kiến Trừ

Xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2021 theo Thập Nhị Kiến Trừ là ngày Trực Khai. Mang ý nghĩa vạn sự đều cát. Nhưng nếu động thổ, an táng thì đều xấu cả. Cuộc sống chính là quá trình bắt đầu từ lần này sang lần khác cho đến lúc qua đời. Nên ý nghĩa của Trực Khai mang ý nghĩa là đại cát nhưng sẽ xấu nếu dùng cho việc tang sự. 

Nên kỵ cho các tuổi

Ngày Mão xung tuổi Dậu

Ngày hôm nay người tuổi Dậu rất xấu, theo quan điểm của lịch vạn niên thì người tuổi Dậu không nên làm việc gì lớn trong hôm nay. Hướng xấu là hướng Tây, nếu xuất hành về hướng này thì nên thận trọng.  

Các tuổi khác thì Tý tương hình, Dậu tương xung, Thìn tương hại. Tam hợp với Hợi, Mùi và lục hợp với Tuất.

Tử vi số kiến nghị các bạn tuổi Mão nên làm việc, hợp tác người tuổi Tỵ. Còn cuộc sống tình cảm thì nên nói chuyện nhiều với người tuổi Hợi. 

Ngày Tân Mão ý chỉ ngày Phượng Khuyết cất bước, lâm Tuyệt địa, tọa Tài tinh, Thương Quan, Dịch Mã xung lộc khí. Ngày có ý nghĩa núi cao có nước chảy, non sông hữu tình. 

Người tuổi Thìn Thương Quan chịu tổn thương nên không được xuất hành đi chữa bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ.

Người tuổi Mão, tuổi Dần tương hợp nên tài lộc phong phú, Tuổi Mùi phú quý, tuổi Tý có Thực Thần che chở. Nên các tuổi này có thể động thổ, khai trương, giao dịch làm ăn đều cát lợi.

Tuổi Tỵ tương xung nhưng có Văn tinh che chở, có thể ký kết giao dịch làm ăn. Tuổi Hợi có Thương Quan nên có thể ký kết, giao dịch làm ăn, mua bán.

Bành Tổ Bách Kỵ

Xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2021 theo Bành Tổ Bách Kỵ là  

Ngày có Thiên Can Ất thì không nên trồng cây, gieo hạt vì sẽ không thể sống được.

Ngày có Thiên Can Mão thì không nên đi đào giếng, nếu không nước của giếng sẽ không được tốt

Giờ hoàng đạo & hắc đạo 

xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2021

xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2021 là ngày Hắc Đạo do có Huyền Võ hung tinh quản ngày. Người quân tử dùng thì cát, tiểu nhân dùng thì hung. Chúc các bạn một ngày thuận lợi. 

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top