Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 5/5/2021: Dễ phạm tiểu nhân chơi xấu

Xem ngày tốt xấu ngày 5/5/2021 là ngày Trực Thu ngày Sửu, có Thiên Hỷ tinh, nhưng phạm vào Chu Tước và Câu Giảo. Ngày dễ phạm vào chuyện tranh cãi, tiểu nhân chơi xấu

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 5/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 5/5/2021

Dương lịch: 4/5/2021, Âm lịch:  25/5/ năm Ất Sửu 

Can Chi: Ngày Quý Sửu

Đánh giá: 

Xem ngày đẹp 5/5/2021 là ngày Trực Thu ngày Sửu, có Thiên Hỷ tinh, nhưng phạm vào Chu Tước và Câu Giảo. Có nghĩa đây là ngày mà sẽ phạm vào chuyện tranh cãi, tiểu nhân chơi xấu, bị hàm oan. Người tuổi Đinh Sửu và Quý Sửu càng hung, gặp Không Vong tinh nên gây ra họa mất tiền, kẻ xấu hãm hại. 

Việc nên làm

Khai quang, chữa bệnh, động thổ, dựng cột, nhập trạch, chuyển quách 

Việc không nên làm

Chuyển nhà 

Tuổi xấu

Ngày Sửu xung Mùi, đặc biệt là tuổi Đinh Mùi; nên những người tuổi Mùi không nên làm chuyện lớn, nhiều chuyện sẽ thất bại. Sát thần tọa hướng Đông, nên nếu xuất phát từ hướng Đông thì phải thận trọng. 

Ngày xuất hành Khổng Minh

Ngày này rơi vào quẻ Đại An, ngụ ý vạn hung hóa cát, tốt nhất là kết hôn. Là ngày tốt cho việc nhập học, thi cử, kết hôn, du lịch, xuất hành.

Theo Thập Nhị Kiến Trừ

Xem ngày đẹp ngày 5/5/2021 rơi vào ngày Trực Thành, ngày này mà Nhập học, khai trương, kết hôn hay nhận chức thì sẽ rất tốt. Nhưng  kỵ nhất là kiện tụng, cãi nhau. 

Tử vi các tuổi

Ngày Quý Sửu tương hình với người tuổi Mùi, tuổi Tuất, tương xung với người tuổi Mùi và tương hại với người tuổi Ngọ. Tam hợp với tuổi Tỵ, tuổi Dậu và lục hợp tuổi Sửu. Quý độc giả có thể tham khảo thêm tử vi ngày để biết được vận trình hung cát của mình.

Tử vi số đánh giá rằng: Người tuổi Tỵ và tuổi Thân nên gần gũi và làm bạn với người tuổi Tỵ và tuổi Ngọ thì sẽ thu được nhiều lợi ích. 

Bành Tổ Bách Kỵ

Xem ngày tốt xấu ngày 5/5/202 theo Bành Tổ Bách Kỵ thì Ngày có Thiên can là Quý thì không nên đi kiện dễ bị thất bại.

Ngày có địa chi là Sửu thì không nên nhận chức dễ bị lưu lạc nơi phương xa 

Giờ hoàng đạo giờ Hắc đạo 

xem ngày tốt xấu ngày 5/5/2021

xem ngày tốt xấu ngày 5/5/2021

Cát 

9h-10 sáng nên kết hôn, cưới gả, đi xa, mua sắm vàng bạc, giao dịch làm ăn thì sẽ rất tốt. Nhưng nhớ giờ này có Đại Thoái nên khai quang, sửa nhà cửa thì sẽ rất xấu. 11h-1h dù là giờ hắc đạo nhưng có Tham Lam tinh và Tiến Quý nên khai trương hay cưới hỏi đều rất tốt.

15h-17h là giờ  hoàng đạo, xây bếp, ăn chay, nhận chức, xuất hành hay an táng  đều sẽ tốt. 

Hung

Xem ngày tốt ngày 5/5/2021 cần tránh 13h-15h mọi chuyện đều không thể làm, bởi lúc này là giờ xung với ngày nên vô cùng xấu.

Cách xem ngày tốt xấu ngày 5/5/2021 thì nên tra cứu việc nên kỵ trong ngày trước, sau đó đến việc nên kỵ trong giờ. Dù ngày hoàng đạo hay hắc đạo thì vẫn sẽ có giờ tốt và giờ xấu để bạn lựa chọn và né tránh, giúp công việc một ngày được thuận lợi hơn. 

Xem ngày tốt xấu ngày 5/5/2021 là ngày hoàng đạo, ngày có Ngọc Đường quý nhân xuất hiện. Ngụ ý trăm chuyện đều cát, làm gì cũng sẽ thành công, đặc biệt xuất hành sẽ có sinh tiền bạc.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top