Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 3/5/2021: Ngày Hợi Trực Nguy hung bạo có thừa

Xem ngày tốt xấu ngày 3/5/2021 là ngày hoàng đạo, ngày có Ngọc Đường quý nhân xuất hiện. Ngụ ý trăm chuyện đều cát, đặc biệt xuất hành sẽ có sinh tiền bạc.

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 3/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 3/5/2021

Dương lịch: 3/5/2021, Âm lịch: 22/3 năm Ất Sửu 

Can Chi: Ngày Tân Hợi

Xem ngày tốt xấu là ngày 3/5/2021 theo lịch vạn niên thì  ngày Hợi rơi vào ngày Trực Nguy là ngày Thiên Thành, ngụ ý sự hung bạo. Có người tuổi Kỷ Hợi sẽ gặp may mắn đường sự nghiệp và học hành do có cát tinh Văn Xương cao chiếu. 

Người tuổi Ất Hợi thì may mắn ít hơn, nữ mạng tuổi Tân Hợi thì âm khí hưng thịnh, cần tránh đi thăm người ốm, đến bệnh viện hay đi đám ma. Tốt nhất nên ở những nơi nhiều dương khí. Tuổi Đinh Hợi, Quý Hợi thì ngũ hành không thuận, làm gì cũng bất lợi. Có Thụ Tử tinh nên không được làm chuyện gì lớn trong ngày này. 

Việc nên làm

Đi chùa, cầu cúng, đặt giường, nhập quan, chuyển quách, động thổ, an  táng, tạ đất

Việc không nên làm

Ngày có cát thần Thiên Ơn, Mủ Thương, Ngọc Đường nên không có việc gì kỵ 

Tuổi xấu

Ngày Hợi xung Tỵ, đặc biệt là tuổi Ất Tỵ; nên những người tuổi Tỵ không nên làm chuyện lớn, nhiều chuyện sẽ thất bại. Sát thần tọa hướng Tây, nên nếu xuất phát từ hướng Tây sẽ đại hung. 

Ngày xuất hành Khổng Minh

Ngày này rơi vào quẻ Tiên Thắng ngụ ý mọi việc cần trôi qua yên ổn, tránh gây thị phi, tranh cãi với mọi người. Như vậy đường đi lại mới bình an, thuận lợi.

Theo Thập Nhị Kiến Trừ

Xem ngày tốt xấu ngày 3/5/2021  rơi vào ngày Trực Nguy ý chỉ vạn sự đều hung. Chữ nguy ở đây có nghĩa là nguy nan, nguy hiểm. Lịch vạn niên còn luận rằng ngày Trực Nguy để chỉ cao nên không an toàn. Có nghĩa là con người không được quá kiêu ngạo, quá thể hiện mình ưu việt xuất chúng bằng không sẽ bị ganh ghét, tiểu nhân quấy rối.

Xem ngày tốt xấu cho các tuổi

Ngày Tân Hợi tự hình với người tuổi Hợi, tương xung với người tuổi Tỵ và tương hại với người tuổi Thân. Quý độc giả có thể tham khảo thêm tử vi ngày để biết được vận trình hung cát của mình. Tử vi số đánh giá rằng: Người tuổi Hợi nên gần gũi, hay làm ăn với người tuổi Thân và tuổi Mùi thì sẽ được giúp đỡ rất nhiều.

Sinh năm 1992 và 1980 sẽ gặp nhiều may mắn, nên động thổ, đi chùa

Sinh năm 1981, 1993 thì mất tiền, vất vả nhưng dễ bị phá hoại mà tổn thất kinh tế. Tránh giao dịch, làm ăn mua bán trong ngày này.

Người  sinh năm 1986, 1998 thì may mắn, có phúc về sự nghiệp, nên tạ đất để cám ơn tổ tiên.

Người sinh năm 1885, 1989 thì gặp xung nên khá vất vả.

Sinh năm 1990, 1978 thì gặp may phần công việc, sự nghiệp. 

Các mạng Thổ như Bích Thượng Thổ, Sa Trung Thổ sẽ được quý nhân  phù trợ, công việc hanh thông. 

Người sinh năm 1995, 1983 nên thử kinh doanh, dù có nhiều thử thách nhưng sẽ có người giúp đỡ.

Giờ hoàng đạo giờ Hắc đạo 

Cách xem ngày tốt xấu thì nên tra cứu việc nên kỵ trong ngày trước, sau đó đến việc nên kỵ trong giờ. Dù ngày hoàng đạo hay hắc đạo thì vẫn sẽ có giờ tốt và giờ xấu để bạn lựa chọn và né tránh, giúp công việc một ngày được thuận lợi hơn. 

xem ngày tốt xấu ngày 3/5/2021

xem ngày tốt xấu ngày 3/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 3/5/2021 là ngày hoàng đạo, ngày có Ngọc Đường quý nhân xuất hiện. Ngụ ý trăm chuyện đều cát, làm gì cũng sẽ thành công, đặc biệt xuất hành sẽ có sinh tiền bạc.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top