Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 26/5/2021: Ngày tương đối may mắn

Xem ngày tốt xấu ngày 26/5/2021 là ngày Trực Định trong ngày Dậu. Là ngày Cửu Thổ Quỷ ngụ ý rằng không được động thổ, an táng, là ngày tương đối may mắn.

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 26/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 26/5/2021

Đánh giá: 

Xem ngày tốt xấu ngày 26/5/2021 là ngày Trực Định trong ngày Dậu. Là ngày Cửu Thổ Quỷ ngụ ý rằng không được động thổ, an táng. Nhưng với người kinh doanh nhỏ thì sẽ tốt, với các tuổi Dậu thì ngày này tương đối may mắn. Nhưng nhớ không được hẹn hò, kết hôn, nhập trạch, xây nhà, sửa nhà sẽ hung vô cùng. 

Nên

Khai trương, Giao dịch làm ăn, Cho vay, Hẹn hò, Chữa bệnh, Cất nóc, Động thổ, Dựng cột, Đặt cửa, Xây bếp,  Đào ao, Động thổ, An táng

Kỵ

Không có

Cát tinh & Hung tinh 

Cát tinh

Tam Hợp,  Thời Âm, Dân Nhật, Yếu An

Hung tinh

Ngũ Ly,

Xuất hành

Ngày có địa chi Dậu thì đi về 4 hướng đều may mắn, chúc bạn thành công!

Theo Thập Nhị  Kiến Trừ 

Trực Định 

Xem ngày tốt xấu ngày 26/5/2021 theo Thập Nhị Kiến Trừ là ngày Trực Định nên hẹn gặp bạn bè, ăn uống nhậu nhẹt, hợp tác làm ăn. Nhưng cần tránh đi chữa bệnh, tìm bác sỹ hay kiện tụng. Hẹn hò ăn uống là một loại hình thức được phát triển trên các mối quan hệ cố định hoặc đã có sẵn. 

Hay hợp tác làm ăn là sự đồng thuận giữa hai bên nên ngày Trực Định chính là ý nghĩa này. Còn các việc như tìm bác sỹ, chữa bệnh, kiện tụng thì phải tùy cơ mà ứng biến nên nếu chọn ngày Trực Định để làm thì sẽ dễ thất bại. 

Nên kỵ của tuổi

Ngày Dậu xung tuổi Mão (Ất Mão)

Ngày hôm nay người tuổi Mão tương xung nên rất xấu, theo quan điểm của lịch vạn niên thì người tuổi Mão không nên làm việc gì lớn trong hôm nay. Hướng xấu là hướng Đông, nếu xuất hành về hướng này thì nên thận trọng.  

Các tuổi khác thì Dậu tự tương hình, Mão tương xung, Tuất tương hại. Tam hợp với Sửu, Tỵ và lục hợp với Thìn.

Tử vi số thấy rằng những người tuổi Dậu nên gặp gỡ và kết bạn với người tuổi Sửu, tuổi Mùi để thúc đẩy vận quý nhân tình cảm của mình.

Bành Tổ Bách Kỵ

Ngày có thiên can Quý thì không nên kiện tụng, sẽ rước lấy thất bại.  

Ngày có địa chi Dậu thì không nên mời khách, đi nhậu nhẹt bởi dễ bị khách mượn rượu mà sinh sự, gây thị phi.

Giờ Hoàng đạo Hắc đạo

Giờ can chi Giờ Tý Giờ Sửu Giờ Dần Giờ Mão Giờ Thìn Giờ Tỵ
Giờ dương 23:00-0:59 1:00-02:59 3:00-4:59 5:00-6:59 7:00-8:59 9:00-10:59
Giờ Hoàng đạo - Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hắc đạo
Việc nên làm Kết hôn, Cưới chồng, Nhập trạch, Khai trương, An táng, Sinh con, Xây bếp, Sinh con, Kết hôn, Cưới chồng, Khai trương, Giao dịch, làm ăn, Đặt giường Kết hôn, Cưới chồng, Đặt giường Nhập trạch, Sửa nhà, An táng, Nhận chức, Xuất hành, Đi chùa, Sinh con, Kết hôn, Cưới chồng, Xuất hành, Khai trương, Giao dịch, làm ăn, Đặt giường Đi chùa, Sinh con, Xuất hành, Cưới chồng,
Việc nên kỵ Đi chùa, Ăn chay, Khai quang, Nhận chức, Xuất hành, Nhận chức, Xuất hành, Sửa nhà, Đi chùa, Ăn chay, Khai quang, Đi chùa, Ăn chay, Ngày xung giờ Dựng cột, Lợp mái, Nhập quan, Khai quang, Sửa nhà, An táng,
Giờ can chi Giờ Ngọ Giờ Mùi Giờ Thân Giờ Dậu Giờ Tuất Giờ Hợi
Giờ dương 11:00-12:59 13:00-14:59 15:00-16:59 17:00-18:59 19:00-20:59 21:00-22:59
Giờ Hoàng đạo - Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hắc đạo
Việc nên làm Kết hôn, Cưới chồng, Khai trương, An táng, Sửa nhà, Đi chùa, Ăn chay, Sửa nhà, Xây bếp, Cưới chồng, An táng, Nhận chức, Xuất hành, Cưới chồng, An táng, Sửa nhà, Lợp mái, Đặt giường Nhập trạch, Khai trương, Đi chùa, Kết hôn, Cưới chồng, Nhận chức, Xuất hành, Cưới chồng, An táng, Sinh con, Cưới chồng, Nhập trạch, Khai trương, Giao dịch, làm ăn, An táng,
Việc nên kỵ Đi chùa, Sinh con, Đi thuyền, Nhận chức, Xuất hành, Đi chùa, Ăn chay, Sửa nhà, Động thổ 造桥 Đi thuyền, Nhận chức, Xuất hành, Đi chùa, Ăn chay, Khai quang, Nhận chức, Xuất hành, Sửa nhà, Động thổ Đi chùa, Ăn chay, Khai quang,

Chu Tước - Hắc Đạo

Xem ngày tốt xấu ngày 26/5/2021 là ngày Hắc Đạo, Chu Tước, Thiên Tụng tinh ngự trị. Ngày tốt cho việc công, người có chức vụ dùng thì cát; người thường dùng thì hung, nên kiêng kỵ mọi việc. 

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top