Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 25/5/2021: Chu Tước hung tinh gây điều xấu

Xem ngày tốt xấu ngày 25/5/2021 là ngày Thân ngự Trực Bình, ngày có Chu Tước và Câu Giảo tinh tọa lạc rất xấu cho việc tu sửa nhà cửa

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 25/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 25/5/2021

Đánh giá: 

Xem ngày tốt xấu ngày 25/5/2021 là ngày Thân ngự Trực Bình, ngày có Chu Tước và Câu Giảo tinh tọa lạc rất xấu cho việc tu sửa nhà cửa, xuất hành đi xa, an táng, kết hôn, nhập trạch. Nếu cố tình làm sẽ rước họa thị phi, người thân trong nhà gặp họa, bị người âm quấy rối.

Ngày mà Giáp Thân, Canh Thân có sát tinh nhập cung nên hai tuổi này vô cùng xấu. Thận trọng bị tiểu nhân quấy rối, mất tiền bạc, nếu có thai và là ngày dự sinh thì e là bất lợi. Có họa liên quan đến nước và lửa.

Nên

Các việc khác đều kỵ

Kỵ

Các việc khác thì nên kỵ 

Cát tinh Hung tinh 

Cát tinh 

Tương Nhật,  Lục Hợp, Ngũ Phúc, Tục Thế

Hung tinh

Ngũ Hư,  Du họa,  Thiên Hình, Tử Thần

Xuất hành

Ngày có địa chi Thân thì hướng Bắc hung, các hướng còn lại đều cát.

Theo Thập Nhị  Kiến Trừ 

Trực Bình 

Ngày Thân có Trực Bình ngụ ý vạn sự đều cát. Ngày này khá bình an, có điềm an nhàn hưởng thụ, không phải ngày để trở nên xuất sắc hơn người. Có thể chiêm nghiệm rằng bình an là phúc. Đương nhiên với những người có hoài bão, có tâm lý vươn lên tranh đấu thì đây không phải là ngày lý tưởng.

Nên kỵ của tuổi 

Ngày Thân xung tuổi Dần (Giáp Dần)

Xem ngày tốt xấu ngày 25/5/2021 người tuổi Dần tương xung nên rất xấu, theo quan điểm của lịch vạn niên thì người tuổi Dần không nên làm việc gì lớn trong hôm nay. Hướng xấu là hướng Nam, nếu xuất hành về hướng này thì nên thận trọng.  

Các tuổi khác thì Dần, Tỵ tương hình, Dần tương xung, Hợi tương hại. Tam hợp với Tý, Thìn và lục hợp với Tỵ.

Tử vi số thấy rằng những người tuổi Tý và tuổi mão thì nên mượn cát khí của người tuổi Thân để nâng đỡ vận trình của mình vượt qua khó khăn.

Bành Tổ Bách Kỵ

Ngày có thiên can Nhâm thì không nên uống thuốc, dễ bị độc khí xâm nhập vào bụng.  

Ngày có địa chi Thân thì không nên chuyển giường, thay ga trải giường nếu không sẽ bị nhiễm tà khí hoặc có tiểu nhân xâm nhập. 

Giờ Hoàng đạo Hắc đạo

Giờ can chi Giờ Tý Giờ Sửu Giờ Dần Giờ Mão Giờ Thìn Giờ Tỵ
Giờ dương 23:00-0:59 1:00-02:59 3:00-4:59 5:00-6:59 7:00-8:59 9:00-10:59
Giờ Hoàng đạo - Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hoàng đạo
Việc nên làm Đi chùa, Sinh con, Kết hôn, Cưới chồng, Xuất hành, Khai trương, Giao dịch, Làm ăn, Đặt giường Đi chùa, Cưới chồng, Sửa nhà, Xây bếp, Nhập trạch, An táng, Nhận chức, Xuất hành, Kết hôn, Cưới chồng, Sửa nhà, An táng, Đi chùa, Sinh con, Kết hôn, Cưới chồng, Xuất hành, Khai trương, Giao dịch, làm ăn, Đặt giường Nhận chức, Đi chùa, Sinh con, Xuất hành, Cưới chồng, An táng,
Việc nên kỵ Sửa nhà, Động thổ Ngày xung giờ xấu Đi chùa, Ăn chay, Khai quang, Nhận chức, Xuất hành,
Giờ can chi Giờ Ngọ Giờ Mùi Giờ Thân Giờ Dậu Giờ Tuất Giờ Hợi
Giờ dương 11:00-12:59 13:00-14:59 15:00-16:59 17:00-18:59 19:00-20:59 21:00-22:59
Giờ Hoàng đạo - Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo
Việc nên làm Đi chùa, Sinh con, Kết hôn, Cưới chồng, Xuất hành, Khai trương, Giao dịch, làm ăn, Đặt giường, Nhận chức, Sửa nhà, Nhập trạch, An táng, Đi chùa, Sinh con, Ăn chay, Kết hôn,Cưới chồng, Xuất hành, Nhận chức, Cưới chồng, Nhập trạch, Khai trương, Giao dịch, làm ăn, An táng, Đi chùa, Sinh con, Kết hôn, Cưới chồng, Nhập trạch, Khai trương, Giao dịch, làm ăn, An táng, Xây bếp, Đi chùa, Ăn chay, Kết hôn, Cưới chồng, Nhập trạch, Khai trương, An táng,
Việc nên kỵ Dựng cột, Lợp mái, Nhập quan, Nhận chức, Sửa nhà, Xuất hành, Kiện tụng, Đi chùa, Sinh con, Đi thuyền, Nhận chức, Xuất hành, Sửa nhà, Động thổ Nhận chức, Xuất hành, Sửa nhà, Động thổ Nhận chức, Xuất hành, Sửa nhà,

Thiên Hình - Hắc đạo

Xem ngày tốt xấu ngày 25/5/2021 là ngày Thiên Hình Hắc Đạo. Ngày này chỉ có lợi khi đi tìm thầy giáo để xin theo hộc, còn các việc khác đều không nên dùng.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top