Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 20/5/2021: Ban ngày thì cát ban đêm thì xấu

Xem ngày tốt xấu ngày 20/5/2021 là ngày Thìn Trực Bế có Mậu Thìn và Giáp Thìn rơi vào cung Sát rất xấu cho chuyện tình cảm, hôn  nhân.

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 20/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 20/5/2021

Đánh giá: 

Xem ngày tốt xấu ngày 20/5/2021 là ngày Thìn Trực Bế có Mậu Thìn và Giáp Thìn rơi vào cung Sát rất xấu cho chuyện tình cảm, hôn  nhân. Sửa chữa nhà cửa, khai trương, nhập trạch, an táng để sẽ xấu; nếu cố tình làm sẽ bị mất tiền bạc, con người gặp phải chuyện bệnh tật, vật nuôi trong nhà cũng sẽ nảy sinh vấn đề. 

Người tuổi Canh Thìn thì có Nguyệt Đức che chở nhưng sát khí vẫn ngưng tụ nên rất xấu. Bính Thìn và Nhâm Thìn do có Hỏa tinh ngự trị nên kinh doanh nhỏ sẽ không gặp vấn đề gì. Nói chung không nên kết hôn, hẹn hò yêu đương trong ngày này. Người làm ăn thì tránh khai trương, ký hợp đồng làm ăn.

Nên & Kỵ

Nên

Đi chùa, Chuyển quách, Động thổ, An táng

Kỵ

Nhận chức  

Hung tinh Cát tinh

Cát tinh

Thiên Ơn, Tứ Tương, Dương Đức, Thời Đức 

Hung tinh

Ngũ Hư, Nguyệt Sát, Nguyệt Hư, Huyết Kỵ

Xuất hành

Ngày có địa chi Thìn thì hướng Bắc tốt, các hướng còn lại thì hung.

Thập Nhị Kiến Trừ 

Trực Bế

Xem ngày tốt xấu ngày 20/5/2021 theo Thập Nhị Kiến Trừ là ngày Trực Bế có nghĩa kết thúc nên mọi chuyện đều hung. Nhưng nếu chúng ta khởi công xây đê đệp thì lại là chuyện cát lợi. Bởi có bắt đầu thì sẽ có kết thúc, những ý tưởng sáng tạo đều phải đóng cửa để mà thai nghén lên kế hoạch.

Nên để các ý tưởng sáng tạo trở nên lý tưởng thì khi ""bế quan tỏa cảng"" để chuẩn bị kế hoạch thì vẫn cần phải giữ kín, không được để lộ. Nên ngày có Trực Bế thì sẽ có lợi cho việc đóng cửa để suy nghĩ, tính toán thận trọng.

Nên kỵ cho tuổi 

Ngày Thìn xung tuổi Tuất (Canh Tuất)

Ngày hôm nay người tuổi Tuất rất xấu, theo quan điểm của lịch vạn niên thì người tuổi Tuất không nên làm việc gì lớn trong hôm nay. Hướng xấu là hướng Nam, nếu xuất hành về hướng này thì nên thận trọng.  

Các tuổi khác thì Thìn tương hình, Tuất tương xung, Mão tương hại. Tam hợp với Tý, Thân và lục hợp với Dậu.

Tử vi số kiến nghị các bạn tuổi Tuất nên làm việc, hợp tác người tuổi Tý. Còn cuộc sống tình cảm thì nên nói chuyện nhiều với người tuổi Hợi.

Người sinh năm 1994, 1982 không nên mua sắm, ký kết hợp đồng. Người sinh năm 1988, 2000 thì không được hẹn hò, kết hôn sẽ rước họa cô độc. Người sinh năm 1987, 1999 thì may mắn, nên ký hợp đồng, làm ăn, đi chùa. Người sinh năm 1991, 1979 có nhiều may mắn. Người sinh năm 1992, 1980 thì nên đi chùa cầu may mắn.

Bành Tổ Bách Kỵ

Ngày có thiên can Mậu thì không nên mua đất, mua nhà dễ đem đến điềm không may cho gia chủ.

Ngày có địa chi Thìn thì không nên khóc lóc nếu không sẽ gặp chuyện bất lợi.

Giờ Hoàng đạo giờ Hắc đạo

Giờ Can Chi Giờ Tý Giờ Sửu Giờ Dần Giờ Mão Giờ Thìn Giờ Tỵ
Giờ dương 23:00-0:59 1:00-02:59 3:00-4:59 5:00-6:59 7:00-8:59 9:00-10:59
Giờ Hoàng đạo & Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hoàng đạo
Việc nên làm Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch làm ăn Đặt giường Kết hôn An táng Sinh con Kết hôn Chuyển quáchNhập trạch Khai trương Giao dịch làm ăn Sửa nhà An táng Xây bếp Đi chùa Ăn chay Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch làm ăn Đặt giường Nhận chức Xuất hành Kết hôn Nhập trạch Khai trương Cất nóc Chuyển quáchXây bếp Đặt giường
Việc nên kỵ Nhận chức Sửa nhà Chuyển quáchXuất hành Kiện tụng Đi chùa Ăn chay Khai quang Nhận chức Xuất hành Sửa nhà Động thổ Đi chùa Ăn chay Khai quang Nhận chức Xuất hành Nhận chức Xuất hành Đi chùa Ăn chay Dựng cột Cất nóc Nhập quan Nhận chức Xuất hành Khai quang Sửa nhà An táng
Giờ Can Chi Giờ Ngọ Giờ Mùi Giờ Thân Giờ Dậu Giờ Tuất Giờ Hợi
Giờ dương 11:00-12:59 13:00-14:59 15:00-16:59 17:00-18:59 19:00-20:59 21:00-22:59
Giờ Hoàng đạo & Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo
Việc nên làm Sửa nhà An táng Xuất hành Kết hôn Sinh con Xuất hành Nhập trạch Kết hôn Sửa nhà An táng Nhận chức Sinh con Kết hôn Xuất hành Khai trương Giao dịch làm ăn Đặt giường Nhận chức Sinh con Kết hôn Xuất hành Khai trương Giao dịch làm ăn Đặt giường Sửa nhà Cất nóc Chuyển quáchĐặt giường Nhập trạch Khai trương Kết hôn
Việc nên kỵ Nhận chức Kiện tụng Sinh con Sửa nhà Động thổ Đi chùa Ăn chay Ngày xung giờ không nên làm gì Đi chùa Ăn chay Khai quang Nhận chức Xuất hành

Tư Mệnh - Hoàng Đạo

Xem ngày tốt xấu ngày 20/5/2021 là ngày Hoàng Đạo, Nguyệt Tiên tinh ban ngày làm chuyện lớn thì cát, tới ban đêm thì bất lợi.  

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top