Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 17/5/2021: Ngọc Đường cát thần, cầu gì cũng cát

Xem ngày tốt xấu ngày 17/5/2021 là ngày Hoàng Đạo Ngọc Đường thần. Ngày có Thiếu Vi tinh, Thiên Khai tinh vạn sự đều cát cầu gì cũng thành. Xuất hành sẽ có tiền. 

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 17/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 17/5/2021

Đánh giá: 

Xem ngày tốt xấu ngày 17/5/2021 là ngày Sửu có Trực Thành. Ngày có Thiên Hỷ, Thiên Thành, Chu Tước, Câu Giảo cùng ngự trị. Ngày này nếu kiện tụng, kiện cáo ra tòa án, tranh cãi thì sẽ bị kẻ tiểu nhân chơi xấu. Người tuổi Đinh Sửu, Quý Sửu nhập Sát cung rất xấu. Ngày phạm vào Không Vong nên có điềm phá tài phá lộc, tiểu nhân hãm hại. 

Nên & Kỵ 

Nên 

Đi chùa, Hẹn hò, các việc khác đều kỵ

Kỵ 

Cưới chồng, An táng

Cát tinh hung tinh 

Cát tinh 

Nguyệt Đức, Thiên Ơn, Lâm Nhật, Tam Hợp

Hung tinh 

Nguyệt Sát, Tứ Kích, Quy Kỵ

Xuất hành

Ngày có địa chi Sửu thì hướng Đông Nam rất hung, còn hướng Tây Bắc lại cát, nên xuất phát từ hướng này.

Theo Thập Nhị Kiến Trừ

Trực Khai 

Xem ngày tốt xấu ngày 17/5/2021 theo Thập Nhị Kiến Trừ là ngày Trực Khai thì nên nhập học, kết hôn, nhận chức ... Nhưng tránh kiện tụng, kiện cáo. Việc học vốn là việc có thành tựu, có kết quả, công việc cũng sẽ có kết quả nên ngày Trực Thành vốn có ý nghĩa như vậy. 

Nên kỵ của tuổi 

Ngày Sửu xung tuổi Mùi (Kỷ Mùi)

Ngày hôm nay người tuổi Mùi tương xung nên rất xấu, theo quan điểm của lịch vạn niên thì người tuổi Mùi không nên làm việc gì lớn trong hôm nay. Hướng xấu là hướng Đông, nếu xuất hành về hướng này thì nên thận trọng.  

Các tuổi khác thì Mùi, Tuất  tương hình, Mùi tương xung, Ngọ tương hại. Tam hợp với Tỵ, Dậu và lục hợp với Tý.

Tử vi số thấy rằng những người tuổi Tỵ và tuổi Thân nên gặp gỡ và kết bạn với người tuổi Sửu để thúc đẩy vận quý nhân cũng như vận tình cảm của mình. 

Bành Tổ Bách Kỵ 

Ngày có Thiên Can Ất thì không nên trồng cây, gieo hạt vì sẽ không thể sống được.

Ngày có Thiên Can Mão thì không nên đi đào giếng, nếu không nước của giếng sẽ không được tốt. 

Giờ Hoàng đạo giờ Hắc đạo 

Ngọc Đường - Hoàng Đạo

Giờ Can Chi Giờ Tý Giờ Sửu Giờ Dần Giờ Mão Giờ Thìn Giờ Tỵ
Giờ dương 23:00-0:59 1:00-02:59 3:00-4:59 5:00-6:59 7:00-8:59 9:00-10:59
Giờ Hoàng đạo & Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo
Việc nên làm Sinh con Kết hôn Xuất hành Khai trương Giao dịch làm ăn Đặt giường Đi chùa Đi chùa Kết hôn Xuất hành Nhập trạch An táng Kết hôn Sửa nhà Nhập trạch Khai trương Giao dịch làm ăn An táng Nhận chức Xuất hành Kết hôn Nhập trạch Khai trương An táng Sinh con Đi chùa Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch làm ăn Đặt giường Sửa nhà Cất nóc
Việc nên kỵ Dựng cột Cất nóc Nhập quan Đi thuyền Sinh con Ngày có Bạch Hổ làm gì cũng xấu Sửa nhà Động thổ Nhận chức Xuất hành
Giờ Can Chi Giờ Ngọ Giờ Mùi Giờ Thân Giờ Dậu Giờ Tuất Giờ Hợi
Giờ dương 11:00-12:59 13:00-14:59 15:00-16:59 17:00-18:59 19:00-20:59 21:00-22:59
Giờ Hoàng đạo & Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hắc đạo Giờ Hoàng đạo Giờ Hoàng đạo
Việc nên làm Sinh con Kết hôn Nhập trạch Khai trương Giao dịch làm ăn An táng Sinh con Xuất hành Kết hôn Nhận chức Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch làm ăn Đặt giường Kết hôn Đặt giường Chuyển quáchNhập trạch Sửa nhà An táng Đi chùa Sinh con Khai trương Kết hôn Nhập trạch An táng Sửa nhà Nhận chức Xuất hành
Việc nên kỵ Nhận chức Sửa nhà Chuyển quáchXuất hành Kiện tụng Đi chùa Ăn chay Khai quang Ngày xung giờ không nên làm gì Khai quang Sửa nhà An táng Nhận chức Xuất hành Sửa nhà Dựng cột Cất nóc Nhập quan Nhận chức Xuất hành

Xem ngày tốt xấu ngày 17/5/2021 là ngày Hoàng Đạo Ngọc Đường thần. Ngày có Thiếu Vi tinh, Thiên Khai tinh vạn sự đều cát cầu gì cũng thành. Xuất hành sẽ có tiền. 

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top