Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 15/5/2021: Hung tinh Vãng Vong đe dọa

Xem ngày tốt xấu ngày 15/5/2021 là ngày Hợi có Trực Phá tọa. Đây là ngày có hung tinh Vãng Vong, Chu Tước, Câu Giảo ngự nếu kiện cáo, tố tụng thì sẽ bị tiểu nhân chơi xấu.

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 15/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 15/5/2021

Đánh giá: 

Xem ngày tốt xấu ngày 15/5/2021 là ngày Hợi có Trực Phá tọa. Đây là ngày có hung tinh Vãng Vong, Chu Tước, Câu Giảo ngự nếu kiện cáo, tố tụng liên quan đến tòa án thì sẽ bị tiểu nhân chơi xấu. Chủ gặp họa mất tiền bệnh tật. Người tuổi Quý Mão gặp phải Tứ Phế nên vô cùng hung hiểm, hãy thận trọng nhé!

Nên & Kỵ

Nên 

Đi chùa, Sinh con, Khai Quang, Kết hôn, Xuất hành, Động thổ, Hẹn hò, Gặp bạn bè, Khai trương, Giao dịch, Làm ăn, Ký hợp đồng, Tạ đất

Kỵ 

Không có việc gì kỵ

Cát tinh - Hung tinh

Cát tinh

Dịch Mã, Thiên Hậu, Thiên Hỷ, Ngọc Đường 

Hung tinh

Nguyệt Phá Đại Hao Tứ Phế Vãng Vong

Xuất hành

Là ngày Thuần Dương - Xuất hành tốt, lúc về cũng tốt, nhiều thuận lợi, được người tốt giúp đỡ, cầu tài được như ý muốn, tranh luận thường thắng lợi.

Hướng xuất hành

Đi theo hướng Tây để đón Tài thần, hướng Đông Nam để đón Hỷ thần. Không nên xuất hành hướng Đông Nam vì gặp Hạc thần.

Theo Thập Nhị Kiến Trừ

Trực Phá 

Xem ngày tốt xấu ngày 15/5/2021theo Thập Nhị Kiến Trừ là ngày Trực Phá vạn sự bất lợi, chỉ nên làm những việc phá hoại. Ngày này có địa chi tương xung Nguyệt Lệnh nên là ngày Hắc đạo, không nên làm việc lớn. Nhưng lại hợp với những việc như phá bỏ cái cũ, suy nghĩ để thay đổi. 

Nên kỵ của tuổi

Ngày Hợi xung tuổi Tỵ (Đinh Tỵ)

Ngày hôm nay người tuổi Tỵ tương xung nên rất xấu, theo quan điểm của lịch vạn niên thì người tuổi Tỵ không nên làm việc gì lớn trong hôm nay. Hướng xấu là hướng Tây, nếu xuất hành về hướng này thì nên thận trọng.  

Các tuổi khác thì Hợi tự hình, Tỵ tương xung, Thân tương hại. Tam hợp với Mão, Mùi và lục hợp với Dần.

Tử vi số thấy rằng những người tuổi Hợi nên gặp gỡ và kết bạn với người tuổi Thìn, tuổi Mùi để thúc đẩy vận quý nhân cũng như vận tình cảm của mình. 

Bành Tổ Bách Kỵ

Thiên can ngày là Quý không nên kiện cáo, tố tụng nhau; sẽ bị thất bại.

Thiên can ngày là Hợi không nên tiến hành kết hôn, cưới gả nếu không sẽ bất lợi cho chú rể.

Giờ Hoàng đạo giờ Hắc đạo

Giờ can chi Giờ Tý Giờ Sửu Giờ Dần Giờ Mão Giờ Thìn Giờ Tỵ
Giờ dương 23:00-0:59 1:00-02:59 3:00-4:59 5:00-6:59 7:00-8:59 9:00-10:59
Giờ Hoàng ĐạoGiờ Hắc Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo
Việc nên làm Kết hôn, Cưới chồng, Nhập trạch, Khai Trương, An táng, Sinh con Sửa nhà, Cất nóc, Chuyển Quách, Đặt giường, Nhập trạch, Khai trương, Kết hôn Sinh con, Đặt giường, Kết hôn, Khai trương, Giao dịch làm ăn Đi chùa, Sinh con, Kết hôn, Khai trương, Giao dịch làm ăn, Đặt giường Xây bếp, Đi chùa, Ăn chay Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch Đặt giường
Việc nên kỵ Xuất hành, Nhận chức, Khai quang, Ăn chay, Đi chùa Nhận chức, Xuất hành, Đi chùa, Ăn chay, Khai quang Nhận chức, Xuất hành, Kiện tụng, Ăn chay, Đi chùa Nhận chức, Động thổ, Xuất hành Dựng cột, Lợp mái, Nhập quan Ngày với giờ xung nhau, trăm sự không nên
Giờ can chi Giờ Ngọ Giờ Mùi Giờ Thân Giờ Dậu Giờ Tuất Giờ Hợi
Giờ dương 11:00-12:59 13:00-14:59 15:00-16:59 17:00-18:59 19:00-20:59 21:00-22:59
Giờ Hoàng ĐạoGiờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hoàng Đạo
Việc nên làm Kết hôn, Cưới chồng, Đặt giường, Nhập trạch Sửa nhà, An táng, Đi chùa, Sinh con, Kết hôn, Cưới chồng, Khai trương, Giao dịch, Đặt giường, Sửa nhà, Lợp mái, Xây bếp, Đi chùa, Cưới chồng,An táng Nhận chức, Xuất hành Cưới chồng, Nhập trạch An táng, Kết hôn, Cưới chồng, Khai trương, An táng, Sinh con, Cưới chồng, Nhập trạch Khai trương, Giao dịch, Sửa nhà, An táng, Kết hôn,
Việc nên kỵ Đi chùa, Sinh con, Đi thuyền Nhận chức, Xuất hành Nhận chức, Xuất hành, Sửa nhà, Động thổ Không có việc gì kỵ Đi chùa, Đi chùa, Ăn chay

Thiên Đức - Hoàng Đạo

Xem ngày tốt xấu ngày 15/5/2021 là ngày Hoàng Đạo Thiên Đức thần. Ngày có Bảo Quang tinh, Thiên Đức tinh ngự trị nên làm gì cũng tốt, thu về lợi lộc và tốt nhất là xuất hành.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top