Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 13/5/2021: Ngày Cửu Thổ quỷ cư ngụ

Xem ngày tốt xấu ngày 13/5/2021 là ngày Trực Định trong ngày Dậu. Là ngày Cửu Thổ Quỷ ngụ ý rằng không được động thổ, an táng nhưng kinh doanh nhỏ lại tốt.

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 13/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 13/5/2021

Đánh giá: 

Xem ngày tốt xấu ngày 13/5/2021 là ngày Trực Định trong ngày Dậu. Là ngày Cửu Thổ Quỷ ngụ ý rằng không được động thổ, an táng. Nhưng với người kinh doanh nhỏ thì sẽ tốt, với các tuổi Dậu thì ngày này tương đối may mắn. Nhưng nhớ không được hẹn hò, kết hôn, nhập trạch, xây nhà, sửa nhà sẽ hung vô cùng. 

Nên & Kỵ 

Nên 

Đi chùa, Sinh con, Khai quang, Động thổ, Khai trương, Giao dịch, Làm ăn, Ký hợp đồng, Động thổ, An táng 

Kỵ 

Đặt cửa

Cát tinh & Hung tinh 

Cát tinh 

Nguyệt ân, Tứ tương, Thủ nhật, Thiên vu, Phúc đức, Minh đường.

Hung tinh

Nguyệt yếm, Địa hoả, Cửu không, Cửu khảm, Cửu tiêu, Đại sát, Bát chuyên, Cô thần.

Xuất hành

Ngày xuất hành

Là ngày Kim Thổ - Ra đi nhỡ tàu, nhỡ xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của, bất lợi.

Hướng xuất hành

Đi theo hướng Tây Nam để đón Tài thần, hướng Tây Nam để đón Hỷ thần. Không nên xuất hành hướng Đông Nam vì gặp Hạc thần.

Theo Thập Nhị Kiến Trừ 

Trực  Định 

Xem ngày tốt xấu ngày 13/5/2021 theo Thập Nhị Kiến Trừ là ngày Trực Định nên hẹn gặp bạn bè, ăn uống nhậu nhẹt, hợp tác làm ăn. Nhưng cần tránh đi chữa bệnh, tìm bác sỹ hay kiện tụng. Hẹn hò ăn uống là một loại hình thức được phát triển trên các mối quan hệ cố định hoặc đã có sẵn. 

Hay hợp tác làm ăn là sự đồng thuận giữa hai bên nên ngày Trực Định chính là ý nghĩa này. Còn các việc như tìm bác sỹ, chữa bệnh, kiện tụng thì phải tùy cơ mà ứng biến nên nếu chọn ngày Trực Định để làm thì sẽ dễ thất bại. 

Nên kỵ của tuổi 

Ngày Dậu xung tuổi Mão (Ất Mão)

Ngày hôm nay người tuổi Mão tương xung nên rất xấu, theo quan điểm của lịch vạn niên thì người tuổi Mão không nên làm việc gì lớn trong hôm nay. Hướng xấu là hướng Đông, nếu xuất hành về hướng này thì nên thận trọng.  

Các tuổi khác thì Dậu tự tương hình, Mão tương xung, Tuất tương hại. Tam hợp với Sửu, Tỵ và lục hợp với Thìn.

Tử vi số thấy rằng những người tuổi Dậu nên gặp gỡ và kết bạn với người tuổi Sửu, tuổi Mùi để thúc đẩy vận quý nhân tình cảm của mình.

Bành Tổ Bách Kỵ

Ngày có thiên can là Tân thì không nên nấu rượu nếu không chủ nhân sẽ không bán rượu được nữa.

Ngày có địa chi là Dậu nên không được đi ăn uống, mời khách bằng không khách sẽ mượn rượu mà sinh sự. 

Giờ Hoàng Đạo giờ Hắc Đạo 

Giờ can chi Giờ Tý Giờ Sửu Giờ Dần Giờ Mão Giờ Thìn Giờ Tỵ
Giờ dương 23:00-0:59 1:00-02:59 3:00-4:59 5:00-6:59 7:00-8:59 9:00-10:59
Giờ Hoàng ĐạoGiờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hắc Đạo
Việc nên làm Kết hôn Chuyển quách Nhập Trạch Khai trương Giao dịch Sửa nhà An táng Xây bếp Ăn chay Đi chùa Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch Đặt giường Đi chùa Kết hôn Đặt giường Chuyển quách Nhập Trạch Sửa nhà An táng Nhận chức Xuất hành Sinh con Kết hôn Xuất hành Khai trương Giao dịch Đặt giường Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch Đặt giường
Việc nên kỵ Đi chùa Sinh con Nhận chức Xuất hành Nhận chức Xuất hành Sửa nhà Ngày xung giờ không nên làm gì Nhận chức Kiện tụng Đi chùa Ăn chay Khai quang Đi chùa Ăn chay Khai quang Nhận chức Xuất hành
Giờ can chi Giờ Ngọ Giờ Mùi Giờ Thân Giờ Dậu Giờ Tuất Giờ Hợi
Giờ dương 11:00-12:59 13:00-14:59 15:00-16:59 17:00-18:59 19:00-20:59 21:00-22:59
Giờ Hoàng ĐạoGiờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hắc Đạo
Việc nên làm Đi chùa Xuất hành Kết hôn Sửa nhà An táng Đi chùa Ăn chay Sửa nhà Xây bếp Sinh con Kết hôn Xuất hành Khai trương Giao dịch Đặt giường Đi chùa Sinh con Xuất hành Kết hôn An táng Sửa nhà Nhập Trạch Kết hôn Chuyển quách An táng Kết hôn Nhập Trạch Chuyển quách An táng
Việc nên kỵ Không nên làm gì Dựng cột Lợp mái Nhập quan Đi chùa Ăn chay 造桥 Đi thuyền Nhận chức Xuất hành Đi chùa Sinh con Nhận chức Xuất hành Sửa nhà Động thổ Khai quang

Chu Tước - Hắc Đạo

Xem ngày tốt xấu ngày 13/5/2021 là ngày Hắc Đạo, Chu Tước, Thiên Tụng tinh ngự trị. Ngày tốt cho việc công, người có chức vụ dùng thì cát; người thường dùng thì hung, nên kiêng kỵ mọi việc.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top