Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xem ngày đẹp 12/5/2021: Rất xấu nếu sửa nhà, xuất hành hay kết hôn

Xem ngày đẹp 12/5/2021 là ngày Thân ngự Trực Bình, ngày có Chu Tước và Câu Giảo tinh tọa lạc rất xấu cho việc tu sửa nhà cửa, xuất hành đi xa

Xem thêm

xem ngày đẹp 12/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 12/5/2021

Đánh giá: 

Xem ngày đẹp ngày 12/5/2021 là ngày Thân ngự Trực Bình, ngày có Chu Tước và Câu Giảo tinh tọa lạc rất xấu cho việc tu sửa nhà cửa, xuất hành đi xa, an táng, kết hôn, nhập trạch. Nếu cố tình làm sẽ rước họa thị phi, người thân trong nhà gặp họa, bị người âm quấy rối.

Ngày mà Giáp Thân, Canh Thân có sát tinh nhập cung nên hai tuổi này vô cùng xấu. Thận trọng bị tiểu nhân quấy rối, mất tiền bạc, nếu có thai và là ngày dự sinh thì e là bất lợi. Có họa liên quan đến nước và lửa.

Nên & Kỵ 

Nên

Kết hôn  Đi chùa  Sinh con Khai quang Xuất hành Nhập trạch Đặt giường  Động thổ  Động thổ Tạ đất  An táng  

Kỵ 

Hẹn hò  Gặp bạn bè   Sửa nhà  Động thổ  Khai trương  Nhập quan  Động thổ An táng Hẹn hò  Gặp bạn bè

Cát tinh hung tinh 

Cát tinh

Nguyệt đức, Tương nhật, Lục hợp, Ngũ phú, Tục thế, Trừ thần, Minh phệ.

Hung tinh

Hà khôi, Tử thần, Nguyệt hình, Du hoạ, Ngũ hư, Huyết kỵ, Ngũ ly, Bát chuyên, Thiên hình.

Xuất hành

Ngày xuất hành

Là ngày Đường Phong - Rất tốt, xuất hành thuận lợi, cầu tài được như ý muốn, gặp quý nhân phù trợ.

Hướng xuất hành

Đi theo hướng Tây Nam để đón Tài thần, hướng Tây Bắc để đón Hỷ thần. Không nên xuất hành hướng Đông Nam vì gặp Hạc thần.

Theo Thập Nhị Kiến Trừ 

Trực Bình 

Xem ngày tốt xấu ngày 12/5/2021 vào ngày Thân có Trực Bình ngụ ý vạn sự đều cát. Ngày này khá bình an, có điềm an nhàn hưởng thụ, không phải ngày để trở nên xuất sắc hơn người. Có thể chiêm nghiệm rằng bình an là phúc. Đương nhiên với những người có hoài bão, có tâm lý vươn lên tranh đấu thì đây không phải là ngày lý tưởng.

Nên kỵ của tuổi 

Ngày Thân xung tuổi Dần (Giáp Dần)

Ngày hôm nay người tuổi Dần tương xung nên rất xấu, theo quan điểm của lịch vạn niên thì người tuổi Dần không nên làm việc gì lớn trong hôm nay. Hướng xấu là hướng Nam, nếu xuất hành về hướng này thì nên thận trọng.  

Các tuổi khác thì Dần, Tỵ tương hình, Dần tương xung, Hợi tương hại. Tam hợp với Tý, Thìn và lục hợp với Tỵ.

Tử vi số thấy rằng những người tuổi Tý và tuổi mão thì nên mượn cát khí của người tuổi Thân để nâng đỡ vận trình của mình vượt qua khó khăn.

Bành Tổ Bách Kỵ

Thiên can ngày là Canh thì gia chủ không nên mua sắm quần áo, hay sửa chữa quần áo, sẽ gặp nhiều lận đận.

Ngày có địa chi là Thân thì không nên di chuyển giường hoặc thay ga trải giường mới dễ dẫn tới tà khí bám theo, tiểu nhân vô nhà quấy rối.

Giờ Hoàng đạo giờ Hắc đạo

Giờ can chi Giờ Tý Giờ Sửu Giờ Dần Giờ Mão Giờ Thìn Giờ Tỵ
Giờ dương  23:00-0:59 1:00-02:59 3:00-4:59 5:00-6:59 7:00-8:59 9:00-10:59
Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hoàng Đạo
Việc nên làm Đi chùa Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch Đặt giường Đi chùa Kết hôn Sửa nhà An táng Sinh con Kết hôn Sửa nhà Nhập Trạch Khai trương Giao dịch An táng Đi chùa Sinh con Kết hôn Xuất hành Khai trương Giao dịch Đặt giường Nhận chức Đi chùa Ăn chay Sửa nhà Xây bếp Sinh con Kết hôn Chuyển quách Nhập Trạch Khai trương Giao dịch
Việc cần tránh Dựng cột Lợp mái Nhập quan Nhận chức Xuất hành Nhận chức Xuất hành Ngày xung giờ không nên làm gì Đi chùa Ăn chay không nên làm gì Sửa nhà Động thổ Nhận chức Xuất hành
Giờ can chi Giờ Ngọ Giờ Mùi Giờ Thân Giờ Dậu Giờ Tuất Giờ Hợi
Giờ dương 11:00-12:59 13:00-14:59 15:00-16:59 17:00-18:59 19:00-20:59 21:00-22:59
Giờ Hoàng ĐạoGiờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo
Việc nên làm Sửa nhà Lợp mái Chuyển quách Đặt giường Nhập Trạch Khai trương Rút tiền Xuất hành Kết hôn Kết hôn Nhập Trạch Khai trương An táng Sinh con Kết hôn Chuyển quách Nhập Trạch Khai trương Giao dịch An táng Đi chùa Đi chùa Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch Đặt giường Xây bếp Sửa nhà Nhập Trạch An táng
Việc cần tránh  Không nên làm gì Đi chùa Ăn chay Khai quang Nhận chức Xuất hành Đi chùa Ăn chay Nhận chức Sửa nhà Chuyển quách Xuất hành Kiện tụng Khai quang Nhận chức Xuất hành Sửa nhà Động thổ Dựng cột Lợp mái Nhập quan Nhận chức Xuất hành Nhận chức Xuất hành

Xem ngày đẹp ngày 12/5/2021 là ngày Thiên Hình Hắc Đạo. Ngày này chỉ có lợi khi đi tìm thầy giáo để xin theo hộc, còn các việc khác đều không nên dùng.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top