Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem ngày tốt xấu ngày 11/5/2021: Ngày Mùi có Trực Mãn vạn sự viên mãn

Xem ngày tốt xấu ngày 11/5/2021 là ngày Mùi có Trực Mãn có Thiên Phú Thiên Tặc ngự. Người tuổi Tân Mùi có Nguyệt Đức che chở Kỷ Mùi có Hỏa tinh nên rất may mắn

Xem thêm

xem ngày tốt xấu ngày 11/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 11/5/2021

Xem ngày tốt xấu ngày 11/5/2021 là ngày Mùi có Trực Mãn có Thiên Phú Thiên Tặc ngự. Người tuổi Tân Mùi có Nguyệt Đức che chở, Kỷ Mùi có Hỏa tinh nên rất may mắn. Có thể an táng nhưng nếu kết hôn thì không tốt. Bởi ngày có Bạch Hổ nhập cung làm các việc lớn thì sẽ không tốt. 

Nên & Kỵ 

Nên 

Đi chùa  Phá nhà  Các việc khác đều kỵ

Kỵ

Không có việc gì kỵ 

Cát tinh & hung tinh

Cát tinh

Nguyệt Ơn Tứ Tương Thủ Nhật Thiên Vu 

Hung tinh 

Địa Hỏa Cửu Không Cửu Khảm 

Xuất hành

Ngày xuất hành

Là ngày Huyền Vũ - Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu, không nên đi.

Hướng xuất hành

Đi theo hướng Bắc để đón Tài thần, hướng Đông Nam để đón Hỷ thần. Không nên xuất hành hướng Đông vì gặp Hạc thần.

Thập Nhị Kiến Trừ

Trực Mãn

Xem ngày tốt xấu ngày 11/5/2021 theo Thập Nhị Kiến Trừ là ngày Trực Mãn là ngày chỉ nên đi chùa, cầu phúc còn các việc khác đều rất bất lợi. Đặc biệt là những việc như nhận chức, kết hôn. Đi chùa, cầu khấn tổ tiên là để ước nguyện cho tương lai, mong một sự viên mãn.

Nên ngày Trực Mãn vốn có ý nghĩa như vậy. Còn những việc như nhận chức thì là bổ sung vào vị trí bị khuyết. Mà ngày Trực Mãn thì có ý nghĩa là đẩy đủ, mà đã đầy đủ thì không cần thêm thứ gì vào. Và việc kết hôn vào ngày này cũng mang ý nghĩa y như vậy. 

Nên kỵ các tuổi 

Ngày Mùi xung tuổi Sửu (Quý Sửu)

Ngày hôm nay người tuổi Sửu tương xung nên rất xấu, theo quan điểm của lịch vạn niên thì người tuổi Sửu không nên làm việc gì lớn trong hôm nay. Hướng xấu là hướng Dậu, nếu xuất hành về hướng này thì nên thận trọng.  

Các tuổi khác thì Sửu Tuất tương hình, Sửu tương xung, Tý tương hại. Tam hợp với Mão, Hợi và lục hợp với Ngọ.

Tử vi số thấy rằng chúng ta nên mượn cát khí của người tuổi Dần và tuổi Mão để nâng đỡ vận trình công việc cũng như tình cảm của mình.

Bành Tổ Bách Kỵ 

Ngày có thiên can Kỷ thì không nên đi vay mượn, hay cho mượn tiền dễ bị mất trắng.

Ngày có địa chi Mùi thì tránh uống thuốc, vì độc khí dễ tiến vào dạ dày. 

Giờ Hoàng đạo giờ Hắc đạo

Giờ Tý Giờ Sửu Giờ Dần Giờ Mão Giờ Thìn Giờ Tỵ
23:00-0:59 1:00-02:59 3:00-4:59 5:00-6:59 7:00-8:59 9:00-10:59
Giờ Hoàng Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hắc Đạo
Không  Kết hôn Sửa nhà An táng Đi chùa Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch Đặt giường Nhận chức Xuất hành Đi chùa Sửa nhà Lợp mái Chuyển quách Đặt giường Nhập Trạch Khai trương Rút tiền Đi chùa Sinh con Kết hôn Khai trương Giao dịch Đặt giường Kết hôn Chuyển quách Khai trương Nhập Trạch
Ngày xung giờ không nên làm gì Nhận chức Xuất hành Đi chùa Ăn chay Khai quang Nhận chức Xuất hành Dựng cột Lợp mái Nhập quan Nhận chức Sửa nhà Chuyển quách Xuất hành Kiện tụng Đi chùa Ăn chay Khai quang Sửa nhà An táng
Giờ Ngọ Giờ Mùi Giờ Thân Giờ Dậu Giờ Tuất Giờ Hợi
11:00-12:59 13:00-14:59 15:00-16:59 17:00-18:59 19:00-20:59 21:00-22:59
Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hoàng Đạo Giờ Hắc Đạo Giờ Hắc Đạo
Xây bếp Ăn chay Sửa nhà Kết hôn Chuyển quách Nhập Trạch Khai trương Giao dịch Đi chùa Sinh con Kết hôn An táng Đi chùa Kết hôn Xuất hành Nhập Trạch An táng Nhận chức Sửa nhà Lợp mái Chuyển quách Xây bếp Đặt giường Nhập Trạch Khai trương Sinh con Kết hôn Nhận chức Xuất hành Kết hôn Nhập Trạch Sửa nhà An táng Kết hôn Sửa nhà Xây bếp Nhập Trạch An táng
Đi chùa Sinh con Đi thuyền Nhận chức Xuất hành Sửa nhà Sửa nhà Động thổ Đi chùa Ăn chay Đi chùa Ăn chay Khai quang Nhận chức Xuất hành không nên làm gì Đi chùa Ăn chay Khai quang Nhận chức Xuất hành

Xem ngày tốt xấu ngày 11/5/2021 là ngày Minh Đường Hoàng đạo. Ngày có quý nhân tinh, Minh Phổ tinh giúp đỡ. Có lợi khi đi tìm kiếm ai đó giúp mình, sở cầu như nguyện.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top