Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Xem ngày tốt giao dịch trong tháng 12 năm Kỷ Hợi 2019

Ông bà ta xưa vốn đã có tập tục chọn ngày lành tháng tốt để thực hiện các công việc quan trọng. Trong tháng 12 năm 2019 cuối năm có những ngày tốt giao dịch nào, mời quý độc giả cùng xem trong bài viết này để chọn ra một ngày thuận tiện nhất cho bạn.

Xem thêm

ngày tốt giao dịch

Ngày tốt giao dịch tháng 12 năm Kỷ Hợi 2019

1. Ngày 12/12/2019

Đây là ngày tốt giao dịch rơi vào 17 tháng 11 âm lịch, xung Sửu (Đinh Sửu) sát Tây. Bởi vậy tuổi Đinh Sửu ngày hôm nay cần kiêng kị nhiều thứ. Mọi người cũng nên tránh hướng Bắc để xuất hành đi xa.

Sao tốt: Thiên ân, Yếu an

Sao xấu: Nguyệt sát, Nguyệt hư, Nguyệt hại, Tứ kích, Phục nhật, Câu trần

Đây là ngày tốt cho việc cúng tế, giao dịch

Không nên: Cầu phúc, cầu tự, giải trừ, thẩm mỹ, chữa bệnh, động thổ, đổ mái, sửa bếp, khai trương, ký kết, nạp tài, mở kho, xuất hàng, san đường, sửa tường, dỡ nhà, đào đất, an táng, cải táng.

Ngày tốt động thổ làm nhà, xây dựng tháng 12 năm 2019
Ngày tốt động thổ làm nhà, xây dựng tháng 12 năm 2019
Ngày tốt động thổ làm nhà, xây dựng tháng 12 năm 2019

Xem ngày, chọn ngày tốt để tiến hành động thổ làm nhà đã là một thói quen xuất phát từ quan niệm dân gian của người Việt. Chọn đúng ngày thì không chỉ sức khỏe của gia chủ sẽ có nhiều tốt lành mà việc làm ăn, mua bán cũng có chuyển biến tốt. Hãy xem ngày tốt động thổ tháng 12 năm 2019 là những ngày nào nhé!

2. Ngày 19/12/2019

Theo âm lịch, đây là ngày 24 tháng 11 xung Thân (Giáp Thân) sát Bắc.

Sao tốt: Thời đức, Tương nhật, Dịch mã, Thiên hậu, Thiên mã, Thiên vu, Phúc đức, Bất tương, Phúc sinh, Ngũ hợp, Minh phệ đối

Sao xấu: Ngũ hư, Bạch hổ

Ngày này bạn nên thực hiện các công việc như xuất hành, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, nhận người, giải trừ, động thổ, đổ mái, khai trương, ký kết, giao dịch, nạp tài, san đường, đào đất, an táng, cải táng.

Ngoài ra, chuyên mục Xem ngày tốt xấu của Tuviso.com cũng khuyên bạn không nên: Cúng tế, chữa bệnh, sửa bếp, mở kho, xuất hàng.

Trong quan hệ kinh tế mở ngày này, hợp đồng kinh doanh có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Giống như một bản giao ước giữa các hợp đồng làm ăn với nhau, nó chính là một giá trị pháp lý có ý nghĩa trước pháp luật. Những hợp đồng làm ăn sẽ mang đến cho bạn những giá trị cao về mặt kinh tế. Cùng lợi nhuận cho cả hai bên. Với những buổi lễ ký hợp đồng quan trọng. Để ký kết được một hợp đồng kinh tế, người ta thường xem ngày tốt ký hợp đồng để có thêm nhiều may mắn trong công việc làm ăn.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top